Phim Ảnh

The Rock chính thức gia nhập DC: Tung tạo hình Black Adam siêu ngầu, ấn định ngày công chiếu

Đông Hải
Chia sẻ

Black Adam sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.

Trước làn sóng #ReleaseTheSnyderCut đang vô cùng nhộn nhịp, DC vừa qua lại tạo nên một “cơn bão sấm” tiếp theo khi chính thức thông báo về dự án tiếp theo thuộc vũ trụ điện ảnh - Black Adam. Đúng như những thông tin trước đó, ngôi sao hành động Dwayne “The Rock” Johnson sẽ là người trực tiếp hóa thân thành kẻ thù hùng mạnh của Shazam!.

The Rock đăng tải thông tin chính thức về Black Adam.

Cụ thể, đích thân The Rock đã đăng tải bức ảnh cho tạo hình nhân vật Black Adam cũng như ngày công chiếu của phim lên các trang mạng xã hội của mình. Bên cạnh đó, anh cũng đính kèm một bức tâm thư dài kể về tuổi thơ của mình, và việc anh yêu thích siêu anh hùng đến mức nào và đã vui mừng ra sao khi trở thành một phần của đại gia đình DC.

Tạo hình Black Adam chính thức phỏng theo The Rock.

Người đàn ông áo đen.
Giống như những đứa trẻ đồng trang lứa, tôi từng mơ ước mình sẽ trở thành một siêu anh hùng. Được sở hữu siêu năng lực cực ngầu, được chiến đấu vì lẽ phải và luôn luôn bảo vệ mọi người.
Tất cả đã thay đổi khi tôi lên 10. Tôi được diện kiến vị siêu anh hùng tuyệt nhất mọi thời đại - SUPERMAN. Với một đứa trẻ như tôi, Superman là hình mẫu siêu cường mà tôi luôn mong muốn trở thành.

Thế nhưng, sau vài năm chìm trong ảo mộng, tôi chợt nhận ra Superman là vị anh hùng mà tôi khó có thể trở thành. Tôi quá nỗi loạn, bốc đồng, luôn chống đối quy tắc và luật lệ.
Tuy có nhiều vấn đề, nhưng tôi vẫn là đứa trẻ ngoan với trái tim thiện lượng - Chỉ là tôi thích làm mọi thứ theo cách mình muốn.

Giờ đây, sau nhiều năm lớn lên và trưởng thành, với cùng một bộ gen tôi có khi còn nhỏ - giấc mơ trở thành siêu anh hùng của tôi đã trở thành hiện thực.
Tôi rất vinh hạnh khi được gia nhập #DCUniverse và rất vinh dự khi chính thức trở thành, BLACK ADAM.
BLACK ADAM được ban cho phép thuật cùng siêu năng lực ngang ngửa SUPERMAN, nhưng sự khác biệt ở đây chính là anh ta bất tuân luật lệ và sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn.

Anh ta là một siêu anh hùng độc nhất vô nhị, vô cùng nổi loạn, và luôn luôn làm mọi thứ vì quần chúng - nhưng theo cách của riêng anh ta.
Sự thật và công lý - theo cách của BLACK ADAM.
Vai diễn này sẽ không giống với bất cứ vai diễn nào tôi từng đảm đương trong sự nghiệp, và tôi vô cùng biết ơn khi được sánh bước cùng mọi người trong cuộc hành trình này.

BLACK ADAM ⚡
12.22.21

Lời cảm ơn chân thành nhất dành cho những người bạn của tôi, #JimLee và BossLogic Inc vì sự hợp tác đầu tiên siêu cấp tuyệt vời này.

The Rock cũng là một fan cứng của Superman.

Ở dòng cuối của tâm thư, The Rock cũng đồng thời công bố ngày ra mắt chính thức của phim, đó chính là 22/12/2021. Vậy là trong năm 2021, DC sẽ tung ra tận 3 (hoặc có thể là 4) tựa phim siêu hoành tráng, bao gồm The Batman, The Suicide SquadBlack Adam. Còn với The Flash thì mọi thứ vẫn chỉ là dự kiến.

Năm 2021 còn đánh dấu sự ra đời của “thám tử” Batman do Robert Pattinson thủ vai.

Black Adam vốn nổi tiếng là kẻ thù của Captain Marvel, hay Shazam! trong thế giới truyện tranh DC. Cũng giống cậu bé Billy Batson, Black Adam cũng có một cá thể gốc, ở đây là nô lệ Ai Cập tên Teth-Adam. Ban đầu mang đức tính thiện lương thuần khiết, y được phù thủy Shazam ban cho sức mạnh, nhưng y lại thừa hưởng năng lực của sáu vị thần gồm Shu, Heru, Amon, Zehuti, Aton và Mehen, từ đó sớm nuôi dã tâm, trở nên độc ác. Y cướp ngôi pharaoh, tiêu diệt Hội đồng Vĩnh cửu trừ Shazam, sau đó bị vị phù thủy đày đến vì sao xa xôi nhất trong ngân hà.

Sau 4.500 năm bay từ nơi giam cầm về lại Trái Đất, Black Adam chính thức đối đầu cùng Shazam! mới và gia đình của anh. Y sở hữu sức mạnh không chỉ ngang ngửa Shazam!, mà còn cùng đẳng cấp với nhiều anh hùng khác, cụ thể là Superman. Thế nhưng, Black Adam có một điểm yếu quá ư rõ ràng là tuyệt đối không được hô lên “Shazam!“, nếu không y sẽ biến trở lại thành bản dạng người Ai Cập cổ đại khoảng vài nghìn tuổi, và dĩ nhiên là sẽ chết ngay.

Tạo hình Black Adam trong truyện tranh.

Ban đầu Black Adam được dự tính ra mắt trong phim Shazam! năm 2019, thế nhưng sau đó phía DC quyết định sẽ xây dựng y riêng trước tiên, rồi sau này sẽ cho y chạm trán đối thủ của mình ở thời điểm chín muồi nhất. Black Adam được sản xuất bởi chính The Rock và nhiều cái tên khác, với ghế đạo diễn thuộc về Jaume Collet-Serra (đứng sau thành công của loạt phim kinh dị như Orphan, Unknown hay The Shallows), và Adam Sztykiel (Rampage) giữ chức vụ biên kịch. Được biết, phim sẽ cố gắng giữ đúng màu và tinh thần của truyện tranh: đen tối, tàn bạo và có phần gai góc.

Rồi sẽ đến lúc cuộc đại giao chiến giữa Black Adam và Shazam! nổ ra.

Black Adam chính thức công chiếu ngày 22/12/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất