Phim Ảnh

The Rock đã sẵn sàng để tham gia vào phần phim mới của Deadpool

Theo Movieweb
Chia sẻ

Liệu Dwayne "The Rock" Johnson sẽ kề vai với Ryan Reynold khi tham gia vào phần 3 của Deadpool?

Trong khi những thông tin chính thức về bom tấn này vẫn chưa hề xuất hiện nhiều, nhưng có vẻ như Dwayne đang vô cùng hào hứng để lại có cơ hội cùng Ryan Reynolds góp mặt trong sự án bom tấn khác trên màn ảnh lớn.

Các fan đang mong ngóng để xem 2 chú thả thính nhau.

Đã có một số nguồn tin đưa tin về việc phần 3 của Deadpool vẫn đang được phát triển, đặc biệt là sau thương vụ giữa DisneyFox. Giờ đây, nhà Chuột đã chính thức sở hữu cho mình một nhân vật siêu anh hùng cực kì bẩn bựa, nhưng lại được sự yêu mến vô cùng to lớn của khán giả. Chắc chắn Deadpool sẽ không bao giờ bị Disney bỏ mặc làm ngơ, bởi vì vẫn còn quá nhiều khía cạnh và câu chuyện khác để có thể khai thác từ nhân vật này. Các fan hâm mộ vẫn đang mơ mộng một ngày được thấy Deadpool xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel và cùng chiến đấu với các Avengers.

Ngày này mà tới thì….

Cảnh báo spoiler: bài viết cho chứa một số thông tin trong bộ phim Fast and Furious Presents: Hobbs and Shaw.

Theo như những gì được chính The Rock chia sẻ, nếu như DisneyMCU muốn làm gì mới mẻ hơn với phần sau của Deadpool, thì anh vô cùng hào hứng để hợp tác. Ryan Reynolds đã được chọn để làm khách mời đặc biệt trong bộ phim gần đây nhất của Dwayne Là Hobbs and Shaw. Vậy nên, điều ngược lại là thứ chắc chắn sẽ khiến những ai hâm mộ bộ đôi này phải thật sự rụng tim.

Ryan Reynold chính là khách mời đặc biệt trong bộ phim bom tấn Hobbs and Shaw.

Rob Liefeld, người tạo ra hình tượng của nhân vật Deadpool đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

“Thân gởi The Rock. Dựa trên mối quan hệ sâu đậm của anh và một người bạn quen thuộc của tôi, tôi tin việc anh tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel với tư cách là Garrison Kane trong phần phim tiếp theo của Deadpool là một việc không thể hợp lí hơn. Anh là một người quá đỗi tài giỏi, và bản thân Garrison Kane cũng là một nhân vật đã khiến hàng triệu người phải điêu đứng qua suốt những chuyến phiêu lưu của mình kể từ khi nhân vật này được giới thiệu trong tập 2 của bộ truyện X-Force. Bạn của anh, Rob.”

Với lá thư “cà khịa” trực tiếp đến từ Rob Liefeld, cùng với đó là vô số bình luận của các fan hâm mộ, lời nhắn này đã nhanh chóng được giới đến tay của The Rock. Hiện tại, Dwayne là ngôi sao hành động bậc nhất của bộ phim Hobbs and Shaw, tuy nhiên anh vô cùng sẵn lòng để tham gia vào dự án mới của Deadpool. Có vẻ như, đây là tất cả những gì mà fan của bộ đôi này mong ngóng.

Trên trang cá nhân của mình, Dwayne Johnson cũng đã có lời hồi âm cho lời mời đó: “Thân gởi Rob, cảm ơn rất nhiều anh bạn của tôi. Đúng là trong Hobbs and Shaw, tôi đã có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với người bạn chung của chúng ta (Ryan). Và vì anh là người đã tạo ra nhân vật này, thì cho tôi hỏi là cách nào mà một Garrison Kane có thể chơi chung với một Deadpool được nhỉ?”

Deadpool đang mong chờ một người bạn mới.

Garrison Kane chính là một cựu thành viên trong nhóm đánh thuê của Cable. Người hùng đã bị thương rất nặng trong một trận chiến khiến đến việc hư hại gần như toàn thân thể. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của máy móc, anh đã có lại được sức mạnh của mình. Đây là một trong những nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha hành động bom tấn trên màn ảnh rộng.

Garrison Kane

Xem thêm: Fast & Furious Presents - Hobbs and Shaw: Sự xuất hiện của 2 khách mời vô cùng đặc biệt

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất