Phim Ảnh

The Red Sea Diving Resort: Chris Evans trở lại trong loạt phim mới toanh của Netflix

Theo Collider
Chia sẻ

Sau khi rời vai diễn Captain America trong vũ trụ Marvel, Chris Evans trở lại với màn ảnh lớn trong tác phẩm mới nhất của Netflix, The Red Sea Diving Resort.

Chris Evans trở lại trong loạt phim mới toanh của Netflix

Trong lại trở lại này, Chris Evans xuất hiện với một vẻ ngoài không thể khác lạ hơn, khi quyết định nuôi bộ râu của mình. Được chính Gideon Raff, người đã giành giải Emmy chính tay chắp bút và kiêm đạo diễn, bộ phim chắc chắn sẽ khiến những ai đam mê điện ảnh phải mong đợi. Câu chuyện được lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật trong lịch sử, nhưng khai thác dưới góc nhìn mới, khiến mọi thứ căng thẳng, hồi hộp hơn.

The Red Sea Diving Resort lấy bối cảnh ở Ethiopia vào những năm đầu thập niên 80 của thế kỉ trước. Bộ phim theo chân công đồng Ethiopia và những điệp viên Mossad khi họ giúp những người tị nạn trốn khỏi vùng chiến sự và vào lãnh thổ Israel. Một khách sạn ở Sudan được dùng làm căn cứ chính cho một cuộc hoạt động vô cùng liều lĩnh nhưng đồng thời hết sức cấp thiết.

Bộ phim được dựa trên một sự kiện có thật.

Tác phẩm mang hơi hướng và màu sắc giống với Hotel Rwanda hay Argo. Những yêu đặc biệt yêu quý thể loại phim kịch tính có liên quan đến chiến tranh những sự kiện có thật chắc chắn không nên bỏ qua tác phẩm này. Hoặc đơn giản nếu bạn mong đợi muốn xem Chris có râu sẽ như thế nào thì bộ phim vẫn hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến bạn yêu mến: bộ râu anh Cap.

Chỉ cần có Chris, những thứ khác không quan trọng.

Tóm tắt cốt truyện: The Red Sea Diving Resort lấy cảm hứng từ một sự kiện có thực trong lịch sử. Đây là một câu chuyện vô cùng kịch tính và hoàn toàn có thực vào những năm 80 về một nhóm các điệp viên quốc tế và người Ethiopia can đảm, khi họ sử dụng một khách sạn bị bỏ rơi giữa sa mạc ở Sudan để có thể đưa hàng nghìn người tị nạn trốn khỏi vùng chiến sự để di cư đến Isreal. Một nhóm điệp viên mật sẽ phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này, thậm chí là nếu điều đó có thể đặt tính mạng họ vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Trailer The Red Sea Diving Resort

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất