Phim Ảnh

'The Prodigy': Thể loại 'đứa trẻ bị ma ám' tiếp tục quay trở lại ám ảnh khán giả kể từ sau siêu phẩm kinh dị 'The Omen'

Minh Thông
Chia sẻ

Nhưng nhìn chung thì, "The Prodigy" cũng không cần phải lo lắng nhiều về sự thu hút, bởi lẽ khán giả vẫn còn rất thích thú với thể loại “trẻ con bị ám” như cái hồi của "The Omen".

Nữ diễn viên Taylor Schilling trong Orange Is The New Black sẽ đóng vai người mẹ của cậu con trai bị ám bởi con quỷ trong trailer và poster nhá hàng của bộ phim kinh dị The Prodigy. Với tựa gốc là Descendant, The Prodigy với đội ngũ sản xuất dày dạn kinh nghiệm về dòng phim kinh dị, bao gồm có Tara Farney (The Rite), Tripp Vinson (The Exorcism Of Emily Rose), cũng như đạo diễn Nicholas McCarthy (The Pact) và biên kịch Jeff Buhler (The Midnight Meat Train) hứa hẹn sẽ tạo nên một bom tấn kinh dị mới trong năm 2019.

Schilling trong The Prodigy sẽ vào vai Sarah, một người mẹ đơn thân hàng ngày luôn bị phiền toái với những hành vi của đứa con trai mình và cuối cùng bắt đầu trở lên điên loạn vì một thế lực siêu nhiên ám vào cậu ta. Jackson Robert Scott sẽ vai vào cậu con trai Miles của Sarah. Dàn nhân vật chính khác bao gồm Colm Feore (House Of Cards) trong vai Arthur Jacobson, đồng nghiệp của Sarah, cũng hỗ trợ cô trong cuộc chiến chống lại con ác quỷ bên trong con trai cô.

Orion Pictures đã tung ra đoạn trailer “The Prodigy, đính kèm với tấm poster đầy ám ảnh.

Đoạn teaser trailer này giới thiệu 2 phân cảnh mấu chốt nhất của phim: đầu tiên là về nỗ lực của Jacobson trong việc thôi miên Miles để tìm hiểu là cậu ta có thực sự bị ám thông, và cảnh thứ hai là đoạn gặp gỡ lúc giữa đêm của hai mẹ con Sarah và Miles cùng với màn jump scare đáng sợ.

Giới mọt phim cho rằng bộ phim kinh dị của McCarthy này mang màu sắc cổ điển giống với The Omen, và đoạn trailer này thì có nét tựa như Indicious phần đầu tiên của James Wan (cũng có phần giống Annabelle nữa). Nhưng The cho đến bây giờ The Prodigy vẫn được khán giả rất chờ đợi.

Dù Orion rất muốn The Prodigy trở thành bom tấn kinh dị nhưng sẽ rất khó. Bộ phim sẽ được công chiếu vào 8.2.2019 và lúc này nó sẽ đối đầu trực tiếp với The LEGO Movie 2 và siêu phẩm hành động kịch tính của tài tử Liam Nesson để tranh thứ hàng trên bảng xếp hạng phòng vé. Thêm vào đó, phim làm lại của Jacob Ladder cũng được fan cực kỳ mong ngóng có thể sẽ được công chiếu vào 01.9.2019. Nhưng nhìn chung thì, The Prodigy cũng không cần phải lo lắng nhiều về sự thu hút, bởi lẽ khán giả vẫn còn rất thích thú với thể loại “trẻ con bị ám” như cái hồi của The Omen.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất