Phim Ảnh

'The Player' của Song Seung Heon sẽ có phần 2?

Theo Soompi
Chia sẻ

Song Seung Heon đã nói về bộ phim mới nhất của mình “The Player” trong một cuộc phỏng vấn.

Nam diễn viên Song Seung Heon xuất hiện với vai diễn là một kẻ lừa đảo tên là Kang Ha Ri, người đã lên kế hoạch cho mọi thứ và luôn nghĩ trước một bước trong The Player.

Anh bắt đầu nói, “Chúng tôi đã hoàn thành bộ phim một cách vui vẻ. Khi mọi người lần đầu tiên gặp nhau, chúng tôi đã rất lúng túng nên tôi rất lo lắng khi anh ấy bắt đầu quay phim. Vào thời điểm chúng tôi kết thúc, tinh thần đồng đội của chúng tôi tốt hơn so với bất kỳ bộ phim nào khác. Đó là vai chính đầu tiên của Tae Won Suk, bộ phim đầu tiên của Soo Jung (Krystal) của thể loại này, và Lee Si Eon cũng tuyệt vời, vì vậy tôi đã rất buồn khi phim kết thúc”.

Bộ phim hành động vui nhộn này đã đạt được mức cao nhất 5,8 % về xếp hạng chỉ số người xem. Song Seung Heon nhận được lời khen ngợi cho sự biến đổi của mình khi hóa thân thành một kẻ lừa đảo. “Tôi đã biết đạo diễn Ko Jae Hyun trong một thời gian dài bởi vì anh ấy từng là trợ lý giám đốc của phim Hương mùa hè“. Song Seung Heon giải thích. “Chúng tôi đã biết nhau được khoảng 20 năm. Chúng tôi đã rất gần gũi và anh ấy nói rằng sẽ rất hay khi thể hiện một khía cạnh khác của Song Seung Heon thông qua The Player đã không được phô diễn cho công chúng trước đó”.

Về phản ứng hóa học của anh ấy với Krystal, Lee Si Eon và Tae Won Suk, anh ấy nói, “Mỗi nhân vật mà họ phụ trách đều tốt, và chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều khi bốn người chúng tôi làm việc cùng nhau. Dù xuất hiện trong phim nhưng Lee Si Eon là sống nội tâm và thực sự nhút nhát. Chưa kể Krystal và Tae Won Suk, những người đang lúng túng vì đây là lần đầu tiên diễn chính”.

Song Seung Heon tiếp tục, “Vì tôi là người lớn tuổi nhất, tôi tự hỏi làm thế nào chúng tôi có thể liên kết. Khi chúng tôi quay phim cùng nhau, chúng tôi luôn ăn cùng nhau và nói chuyện. Tôi nghĩ rằng những nỗ lực của chúng tôi để làm mọi thứ cùng nhau và phản ứng hóa học của chúng tôi đã thể hiện tốt trong bộ phim phát sóng”.

Mặc dù các thành viên The Player tương tự nhau trong độ tuổi trên màn ảnh, nhưng Song Seong Heon, sinh năm 1976 lớn hơn Lee Si Eon 6 tuổi, diễn viên lớn tuổi tiếp theo, rồi đến Tae Won Suk sinh năm 1989 và Krystal sinh năm 1994.

“Tôi không cảm thấy một khoảng cách thế hệ vì tuổi của chúng tôi,” Song Seong Heon trả lời. “Không có cảm giác như thế khi chúng tôi đang quay phim”. Khi người phỏng vấn ca ngợi vẻ ngoài trẻ trung không thay đổi của mình bằng cách hỏi liệu anh có bảo quản hay không, Song Seong Heon bình luận, “Tôi ăn uống tốt và làm việc. Tôi tập thể dục để giữ gìn sức khỏe của mình, vì vậy tôi cũng không hút thuốc. Ngay cả khi tôi đang chuẩn bị quay phim, tôi cũng tập thể dục bất cứ khi nào tôi có thời gian”.

The Player làm hài lòng người xem bằng cách đánh bại các nhóm tham nhũng, và kết thúc bằng với một ghi chú nhẹ.

Song Seung Heon giải thích: “Đạo diễn không cố gắng tạo ra một kết thúc tốt đẹp, sang trọng. Ý định của anh ấy là tạo ra một bộ phim vui nhộn không nhàm chán. Ha Ri đã trả thù được cho cha mình, và thay vì thể hiện sự trả thù một cách tối tăm, nặng nề, ông nói hãy làm điều đó một cách vui vẻ. Đó là lý do tại sao tiết tấu diễn xuất cũng vui và thoải mái”.

Anh ấy nói thêm: “Tôi nghĩ rằng khán giả rất vui khi xem nó. Tôi nghĩ nhiều người thông cảm với những gì đạo diễn dự định. Có rất nhiều câu chuyện về việc thiếu những người bạn tụ tập và chọc ghẹo nhau ở khía cạnh xã hội. Tôi nghĩ đó là một nửa của sự thành công”.

Các thành viên đã thành công trong việc trừng phạt các nhân vật phản diện nhưng đã không thành công khi trốn tránh pháp luật. Bốn người họ bỏ chạy và kết thúc với một kết thúc mở mang lại những suy đoán về phần hai. “Giám đốc để lại một kết thúc mở nghĩ rằng nó sẽ là điều tốt đẹp sau khi khán giả đã nhìn thấy các nhân vật trong một thời gian dài,” Song Seung Heon trả lời. “Giám đốc đã nói rằng nếu phần 1 đã đạt thành tích tốt, thì anh ấy có thể tạo ra một câu chuyện đằng sau. Nếu ý kiến ​​của mọi người phù hợp, thì tôi muốn tham gia vào phần mới của The Player“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất