Phim Ảnh

'The Nightmare Before Christmas' - Phim hoạt hình tiếp theo được Disney làm live-action

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bất chấp tất cả, Disney vẫn kiên trì với kế hoạch đưa thế giới phim hoạt hình của mình tiến gần hơn với khán giả thông qua loạt dự án live-action giá trị.

Thông tin mới nhất được Disney chia sẻ trên Moviehole. Theo đó, hãng phim này đang quyết định làm điều gì đó tiếp theo với The Nightmare Before Christmas, tuy nhiên, phần mới này sẽ không được thực hiện dưới dạng phim hoạt hình mà sẽ là bản live-action đầu tiên của loạt phim.

The Nightmare Before Christmas sẽ được thực hiện dưới dạng live-action.

Trước đó, đã có nhiều thống kê cho rằng Disney thực chất không cần thiết phải thực hiện các bản live-action cho những tác phẩm hoạt hình kinh điển của mình. Cụ thể, với quá nhiều các dự án phim, vũ trụ điện ảnh đang chờ thực hiện, cộng thêm việc mua lại Fox đã góp thêm hàng tá nhân vật cả hoạt hình lẫn người thật, Disney chẳng cần bỏ thời gian, công sức và tiền bạc để làm các bản live-action với nội dung - dù giống dù khác - không thể vượt qua cái bóng của bản hoạt hình đã đi vào tiềm thức của khán giả.

Disney không cần thiết phải thực hiện các dự án live-action tốn kém và mạo hiểm.

Tuy nhiên, dường như Disney vẫn không muốn từ bỏ tham vọng đã đặt ra trước đó. Hằng năm, các dự án live-action được công bố như một phần không thể thiếu từ hãng sản xuất phim này. Mặc dù không thu về kỳ tích, nhiều bộ phim cũng đem về thành công nhất định cho nhà sản xuất.

Nhiều người bày tỏ thái độ phản đối vì nghĩ đây chỉ là một bộ phim thuần tự nhiên cho lễ giáng sinh, không nên thay đổi bất kỳ nội dung gì hay thực hiện bản live-action làm xa rời nguyên tác.

Và đương nhiên, việc làm lại The Nightmare Before Christmas phiên bản live-action thu về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Một số ủng hộ, số khác lại cho rằng Disney không nên mạo hiểm làm ra một tác phẩm có thể phá vỡ cả thành công của loạt phim hoạt hình trước đó.

Các dự án live-action của Disney vẫn liên tục được thực hiện.

Dẫu sao, quyết định của Disney e rằng không thể thay đổi, người hâm mộ chỉ còn biết chờ đợi ngày dự án The Nightmare Before Christmas chính thức công bố dàn diễn viên và khởi quay trong tương lai. Tuy nhiên, trước đó, khán giả có thể chờ đợi các màn live-action xuất xưởng trước của Disney là AladdinLion King lần lượt ra mắt trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất