Phim Ảnh

'The Last Empress' vừa kết thúc, 'cận vệ' Choi Jin Hyuk liền tham gia dự án mới - Kim Hyun Joong làm người đồng tính?

Theo Soompi
Chia sẻ

Choi Jin Hyuk quả là diễn viên rất siêng năng!

Choi Jin Hyuk sẽ là khách mời đầu tiên cho phân khúc mới của We Will Channel You

Vừa qua, công ty quản lý của Choi Jin Hyuk tiết lộ, “Choi Jin Hyuk đã tham gia ghi hình cho To Become Stronger, một phân khúc mới của We Will Channel You. Bản ghi âm kết thúc trước khi anh ấy hoạt động ở nước ngoài”. Công ty này cho biết thêm rằng phần Choi Jin Hyuk xuất hiện sẽ phát sóng vào ngày 28 tháng 2.

Nội dung mới có các ngôi sao đến thăm và nói chuyện tại phòng tập thể dục với Kang Ho Dong và Yang Se Hyung. Các vị khách đặc biệt dự kiến sẽ xuất hiện trong mỗi tập phim, chia sẻ những câu chuyện cá nhân và bí mật ít ai biết.

Người xem đang dự đoán những câu chuyện mà Choi Jin Hyuk sẽ tiết lộ sau khi nhận được nhiều tình yêu từ vai chính trong SBS, The Last Empress.

We Will Channel You phát sóng vào thứ năm lúc 23:10 tối (KST).

Kim Hyun Joong đang đàm phán để đóng vai chính trong Last night Snack Men

 Key East đã xác nhận với Beff, “Kim Hyun Joong đã được mời đóng một vai cho bộ phim truyền hình mới của Oksusu, Last night Snack Men Women. Đó là một trong những tác phẩm đã được đề nghị cho anh ấy. Bộ phim này hiện đang được xem xét.”

Midnight Snack Men Women là một câu chuyện hài lãng mạn kể về câu chuyện của một người đàn ông giả vờ là đồng tính cho những giấc mơ của anh ta. Kim Hyun Joong được mời đóng vai Park Jin Sung, một ông chủ đẹp trai của một nhà hàng ăn khuya giả vờ là người đồng tính.

Tháng 11 năm ngoái, Kim Hyun Joong trở lại màn ảnh lần đầu tiên kể từ khi anh nhập ngũ với When time stopped của KBS W. Gần đây, ca sĩ / diễn viên đã được gặp gỡ người hâm mộ của mình thông qua buổi hòa nhạc solo có tên My Way.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất