Phim Ảnh

‘The Last Empress’ tập 9-10: Choi Jin Hyuk đau lòng nhìn tình cũ ngủ với Shin Sung Rok, Jang Na Ra đau khổ vì tình yêu mù quáng

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9-10 của The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng) đã lên sóng với những tình tiết mới vô cùng hấp dẫn. Hãy Cùng SAOstar điểm qua những thông tin chính nhé.

Tiếp nối tập 7-8 tuần trước của The Last Empress khi thư kí Min Yoo Ra ngang ngược quyến rũ Hoàng Đế Lee Hyuk là việc Hoàng Thái Hậu nhìn thấy bóng dáng cô trong thư phòng riêng. Yoo Ra may mắn thoát khỏi sự nghi ngờ của Hoàng Hậu Sunny nhưng lại vô tình lọt vào “tầm ngắm” của Hoàng Thái Hậu.

Vào đêm động phòng của Hoàng Đế và Hoàng Hậu, Lee Hyuk đã viện cớ công việc mà bỏ mặt Sunny một mình. Wang Shik vì muốn nhanh chóng điều tra ra bằng chứng trả thù nên đã lẻn vào thư phòng riêng của Lee Hyuk. Ngay khoảnh khắc muốn ám sát kẻ thù thì Wang Shik nhận ra người con gái mình yêu đang cuộn mình trong vòng tay Lee Hyuk. Bất ngờ, hoang mang nhưng anh đã kịp trốn khi Hoàng Hậu Sunny đến.

Sunny bị bỏ rơi vào đêm động phòng.

Cô đã rất buồn.

Lee Hyuk lấy lí do bận việc triều chính.

Wang Shik nhân cơ hội lẻn vào thư phòng Lee Hyuk.

Nhưng lại phát hiện tình cũ đang ngủ cùng hoàng đế.

Wang Shik phát hiện Yoo Ra là tình nhân của hoàng đế.

Để che giấu mối quan hệ ngoài luồng của mình, Lee Hyuk cắn răng động phòng cùng Sunny, người con gái anh hoàn toàn căm ghét. Việc bị bỏ rơi khiến Yoo Ra vô cùng tức giận và chủ quan với mọi thứ xung quanh, điều này đã giúp cho Wang Shik thuận lợi trốn thoát. Nghi ngờ về mối quan hệ của Yoo Ra và Hoàng Đế, Wang Shik thực hiện kế hoạch khiêu khích khiến Lee Hyuk mất cảnh giác và vô cùng tức giận. Lợi dụng thời cơ đó, Wang Shik đã nhận ra bộ mặt thật sự của người mình từng yêu say đắm. Hụt hẫng và vô cùng đau đớn, Wang Shik quyết định vứt bỏ con trai ruột của Yoo Ra mà anh đang cưu mang. Nhưng cuối cùng vì lòng thương, anh đã nhận lại đứa trẻ và chỉ tập trung trả thù Min Yoo Ra và Lee Hyuk.

Wang Shik đã quyết định bỏ rơi con Yoo Ra nhưng rồi vẫn cứu về.

Wang Shik biết sự thật.

Ở buổi yến tiệc với đại diện của các quốc gia, Sunny đã thể hiện bản lĩnh rất tốt giúp buổi gặp mặt thành công ngoài mong đợi. Sunny nhận được sự khen ngợi từ Hoàng Thái Hậu và Thái Hậu nhưng lại khiến Yoo Ra trở nên ganh ghét. Ngay tại điện của Hoàng Thái Hậu, Yoo Ra đã kéo Lee Hyuk ra ngoài và tiếp tục quyến rũ anh chàng. Không may cho cô khi Hoàng Thái Hậu tận mắt chứng kiến và bùng nổ sự giận dữ.

Quyến rũ hoàng đế ngay ở điện của Hoàng Thái Hậu.

Bị phát hiện rồi.

Yoo Ra bị phát hiện.

Trước sự lạnh nhạt của chồng, Sunny lại hỏi ý kiến của Min Yoo Ra, “ngư ông đắc lợi” Yoo Ra đã nắm bắt thời cơ và hiến kế sai cho cô. Sunny ngây thơ thực hiện theo chỉ dẫn của thư kí Min chuẩn bị những thứ mà Lee Hyuk thích. Thế nhưng tất cả chỉ khiến anh nhớ về Hoàng Hậu trước, nỗi nhớ về vợ cũ càng tăng lên khi Sunny càng cố gắng thể hiện tấm lòng. Nỗi đau mất người mình yêu ùa về đã khiến Lee Hyuk nổi nóng với Sunny và căm ghét cô hơn. Ở những lúc xấu hổ vì bị cự tuyệt tình cảm nhất, bên cạnh Sunny duy nhất chỉ có chàng cận vệ Woo Bin (Wang Shik). Một niềm an ủi nhỏ cho trái tim đầy tổn thương của Sunny.

Sunny tin lời Yoo Ra.

Bày trí theo lời Yoo Ra.

Nhưng khiến Lee Hyuk nhớ về vợ cũ.

Anh lại bỏ rơi Sunny.

Lúc này chỉ có Wang Shik bên cô.

Bên cạnh Sunny chỉ có Wang Shik.

Kế hoạch trả thù của Wang Shik liệu sẽ tiếp diễn như thế nào khi lần lượt những bí mật được tiết lộ? Tình yêu mà Hoàng Hậu Sunny dành cho Lee Hyuk đi về đâu khi liên tục bị cuốn vào những cạm bẫy? Hãy cùng đoán xem tập tiếp theo vào ngày mai (06/12/2018) trên kênh SBS và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất