Phim Ảnh

'The Last Empress' tập 7: Không còn là 'cừu non' ngây thơ, Jang Nara bắt đầu trở nên máu lạnh

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khác với hình ảnh Hoàng hậu ngây thơ trong sáng, Jang Nara của chúng ta bắt đầu với tính cách hoàn toàn khác so với quá khứ và tạo nên một con người lạnh lùng, nhẫn tâm.

Ngày 09/12 vừa qua, nhà sản xuất của phim truyền hình cổ trang Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đài SBS do Jang Nara, Shin Sung RokChoi Jin Hyuk dẫn đầu, đã phát hành những bức ảnh mới về nhân vật Hoàng hậu Oh Sunny (Jang Nara) và cô bảo mẫu Seo Kang Hee (Yoon So Yi ). Theo đó, khán giả sẽ có cái nhìn khác khi mọi thứ trở nên phức tạp và căng thẳng hơn đối với các nhân vật. Tính cách của họ đang dần thay đổi, những bí mật dần được gợi mở.

Cuối tập trước, Hoàng hậu Oh Sunny đã tận mắt chứng kiến cảnh Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok ) và Min Yu Ra (Lee Elijah) ôm hôn thắm thiết trên chiếc du thuyền sang trọng. Không thể kìm chế cảm xúc bị phản bội, Hoàng hậu ngây thơ bất chợt rơi nước mắt, chiếc vòng tay thể hiện cho tình yêu thủy chung cũng đứt. Điều đó báo hiệu tương lai ảm đạm, không nhận được tình yêu thương từ chồng và dự sẽ có nhiều biến cố xảy đến.

Oh Sunny bắt đầu cảm thấy nghi ngờ Seo Kang Hee, bảo mẫu của Công chúa Ari (Oh ​​Ah Rin). Khi Hoàng hậu khuyên nhủ Ari không được đối xử bất kính với cô bảo mẫu, nhưng Seo Kang Hee đã thể hiện sự tức giận của mình vào Oh Sunny một cách đáng nghi. Bên cạnh đó, trong khi chị gái của Hoàng đế - Công chúa So Jin (Lee Hee Jin - cựu thành viên Baby V.O.X) say rượu và cô ấy bắt đầu chửi bới, bày tỏ sự khó chịu của mình với con gái. Bảo mẫu Seo Kang Hee tức giận nên đã lên tiếng chống lại cô. Cũng tại lúc này, So Jin tiết lộ rằng mẹ ruột của Công chúa Ari không phải là cô mà người đó là Seo Kang Hee.

Các bức ảnh mới được đăng tải cho thấy Seo Kang Hee đang quỳ gối trước Oh Sunny, chính điều này đã làm cô có chút hoang mang và bất ngờ. Tình huống hiện tại, hoàn toàn khác so với trước đây. Oh Sunny không còn là một Hoàng hậu ngây thơ, dễ bị lợi dụng như trước đây nữa, cô nàng ngồi bình tĩnh với ánh mắt trở nên hung dữ trong khi Seo Kang Hee liên tục cúi đầu và kể rõ hoàn cảnh của mình qua giọng nói đầy tuyệt vọng. Chắc chắn khán giả sẽ rất thú vị khi xem cuộc trò chuyện của cả hai trong tập phim sắp tới.

Các nhân viên sản xuất đã chia sẻ: “Cuối tập trước, sự thật đằng sau Công chúa Ari và Seo Kang Hee đã được tiết lộ, mở ra cánh cửa của những cuộc xung đột trong tương lai. Hãy tiếp tục theo dõi để xem Hoàng hậu Oh Sunny bắt đầu cuộc chiến của mình như thế nào qua mọi thách thức, khó khăn xảy đến với cô ấy, và chờ xem kết quả cuộc trò chuyện của họ sẽ mang lại điều gì”.

Tay Hoàng Hậu nắm chặt, có vẻ như cô đang nghe một câu chuyện mang tính chất nghiêm trọng.

Gương mặt biến sắc.

Theo review tập 7 sắp tới, Hoàng hậu của chúng ta sẽ tố cáo Min Yu Ra có gian tình, vụng trộm với Hoàng đế Lee Hyuk. Theo đó, cô tình nhân bị bắt vào tù, mặc khác, Oh Sunny tiếp tục giả bộ vui vẻ, tươi cười bên cạnh chồng khi xuất hiện trước báo chí truyền thông và thần dân của mình. Để biết xem chi tiết, mời các bạn đón xem The Last Empress phát sóng hàng tuần vào mỗi thứ Tư và thứ Năm lúc 10h tối (KST) trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất