Phim Ảnh

'The Last Empress' tập 2: Jang Na Ra bị lừa vào hoàng cung, Choi Jin Hyuk vẫn chưa xuất đầu lộ diện

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 2 của “The Last Empress” tiếp nối với diễn biến hết sức hấp dẫn về những âm mưu tàn nhẫn của hoàng gia. Liệu ai sẽ là nạn nhân trong trò chơi vương quyền này. Cùng SAOstar điểm qua tình tiết chính nhé.

Tiếp nối tội ác vô tình gây ra ở tập 1, hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) nhẫn tâm che đậy cái chết của mẹ Na Wang Shik (mẹ nuôi Min Yoo Ra). Dù chứng kiến hết tất cả và là người liên quan trực tiếp đến vụ việc, nhưng nghĩ về tiền đồ Min Yoo Ra quyết định tiếp tay che giấu. Khi phát hiện bà vẫn còn sống, cô đã vứt bỏ và chạy trốn.

Yoo Ra tiếp tay che đậy cho Lee Hyuk.

Dù cô là người trực tiếp liên can.

Nhẫn tâm vứt bỏ người mẹ cưu mang cô.

Vụ tai nạn vô tình bị Wang Shik (lúc này vẫn còn đang trong hình dạng ban đầu) phát hiện . Anh tức giận muốn phơi bày cái chết ra ánh sáng nhưng với thế lực của hoàng gia đã nhanh chóng che lấp. Lee Hyuk tạo chứng cớ ngoại phạm bằng việc lợi dụng buổi nhạc kịch của Oh Sunny (Jang Na Ra). Chẳng những thế, để giấu nhẹm tin đồn gây tai nạn, Lee Hyuk nghe lời Yoo Ra hẹn hò cùng Sunny. Sự sùng bái, cả tin đã khiến cô nàng ngây thơ Oh Sunny rơi vào bẫy tình nguy hiểm của những con người quyền lực đặt ra.

Chứng cứ Wang Shik tìm được.

Anh vô tình nhìn thấy mặt hoàng đế trong vụ tai nạn.

Lee Hyuk lợi dụng Sunny để tạo bằng chứng ngoại phạm.

Và dùng cô để che lấp tin đồn thất thiệt.

Sunny ngây thơ tin lời hoàng đế.

Wang Shik vì nóng lòng bắt hung thủ mà tin tưởng giao nộp chứng cứ cho tiền bối thân thiết nhưng không may hắn lại là tay chân của hoàng gia. Wang Shik bị truy sát ráo riết nhằm kết thúc những mối nguy hại cho Lee Hyuk. Anh bị trúng đạn và rơi xuống biển không rõ tung tích. Cùng lúc đó khi những tưởng rằng mọi chuyện đều êm xuôi, Lee Hyuk cùng Min Yoo Ra dự định tuyên bố kết hôn trước báo giới. Biết trước được kế hoạch, Mẫu hậu Lee Hyuk đã nhanh hơn một bước khi mang Sunny đến hoàng cung và giới thiệu cô là sắp là con dâu hoàng gia.

Wang Shik nhẹ dạ giao chứng cứ cho tiền bối thân thiết.

Nhưng hắn là tay chân của hoàng gia.

Wang Shik bị truy sát ráo riết.

Bị bắn và không rõ tung tích.

Sunny bị Mẫu hậu Lee Hyuk lừa đến hoàng cung.

Những âm mưu chốn thâm cung rồi sẽ đi về đâu, số phận nghiệt ngã của Wang Shik và “cừu non” Oh Sunny sẽ bi thương ra sao? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo của The Last Empress lên sóng vào thứ 4 (28/11/2018) lúc 22h (giờ Hàn) trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất