Phim Ảnh

'The Last Empress' tập 17-18: Jang Na Ra vượt ngục, Choi Jin Hyuk bại lộ thân phận?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 17-18 của bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió ở xứ Kim Chi - "Hoàng hậu cuối cùng" (tức tập 9 bên Hàn của The Last Empress) đã lên sóng với những âm mưu mới trong hoàng cung. Cùng SAOstar điểm qua những tình tiết chính và hồi hộp nhất nhé.

Tiếp nối diễn biến về cái chết của Hoàng Thái Hậu ở tập 15,16 tính theo cách chiếu ở Việt Nam (tức tập 8 ở bên Hàn Quốc của phim The Last Empress / Hoàng hậu cuối cùng), cả hoàng cung trở nên hỗn loạn. Việc điều tra nguyên nhân cái chết được tiến hành song song với tang lễ của Hoàng Thái Hậu. Các bên liên quan và tất cả mọi người trong cung đều bị thẩm tra gắt gao.

Vào hôm Hoàng Thái Hậu bị giết, cả Thái Hậu, Lee Hyuk, Min Yoo Ra đều có những động cơ khác nhau khi đến viếng bà vào các thời điểm khác nhau. Trước những đồn đoán, các bên dần nảy sinh nghi ngờ và Sunny cũng không tránh khỏi việc bị tình nghi lớn nhất.

Trước sự hỗn láo của Min Yoo Ra, Sunny đã dạy dỗ và tiết lộ cho cô thân phận con ngoài giá thú của công chúa Ah Ri. Phẫn nộ trước việc lại có thêm một đối thủ tranh quyền khác, Yoo Ra và Lee Hyuk đã có màn tranh cãi kịch liệt. Tại tang lễ của Hoàng Thái Hậu, Thái tử Yoon cũng đã quay về, sự xuất hiện đột ngột của em trai khiến Lee Hyuk vô cùng tức giận và lo sợ.

Cái chết của Hoàng Thái Hậu bị điều tra.

Ai cũng là tình nghi lớn.

Họ lo sợ và bắt đầu nghi ngờ lãn nhau.

Thái tử Yoon trở về.

Điều này khiến Lee Hyuk vô cùng tức giận.

Hoàng Hậu Sunny dạy dỗ Min Yoo Ra.

Lee Hyuk và các bên nghi ngờ lẫn nhau.

Min Yoo Ra biết sự thật về công chúa Ah Ri.

Trưởng phòng Oh, người thân cận nhất với Hoàng Thái Hậu mất tích kể từ sau cái chết của bà đã xuất hiện và thông báo cho Sunny về di nguyện cuối cùng của Hoàng Thái Hậu. Để đảm bảo an toàn cho trưởng phòng, Sunny nhờ em gái và cha theo sát trưởng phòng. Không may, di thư của Hoàng Thái Hậu bị bảo mẫu Seo Kang Hee cướp trước khi kịp đến văn phòng luật sư.

Thầy Byun (cha ruột Hoàng Hậu Soo Hyun trước đây) bị đội trưởng cảnh vệ phát hiện ra nơi ẩn dấu đã phải nhanh chóng rời đi. Khi tung tích của ông cùng một đứa bé được báo cáo đến Lee Hyuk, Yoo Ra đã bất ngờ nhận ra Dong Shik, đứa con trai mà cô đã bỏ rơi.

Trưởng phòng Oh xuất hiện.

Hoàng Thái Hậu có để lại di thư.

Nhưng bà đã bị bắt.

Bảo mẫu Kang Hee là người cướp di thư.

Thầy Byun và Dong Shik bỏ trốn.

Sau cuộc điều tra gắt gao, Sunny bị buộc tội mưu sát Hoàng Thái Hậu trước sự vui mừng của các phe phái trong hoàng cung. Sunny không quyền lực cay đắng phải chịu việc thẩm tra nhận tội. Đến lúc này, mọi chuyện mới sáng tỏ khi cả Yoo Ra, Lee Hyuk, Thái Hậu đều góp phần trong việc giết Hoàng Thái Hậu. Tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Wang Shik buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của thầy Byun.

Sunny bị bắt.

Yoo Ra cũng góp phần giết Hoàng Thái Hậu.

Cả Lee Hyuk cũng thế.

Wang Shik giúp đỡ cứu Sunny.

Nhờ gợi ý của trưởng phòng Oh, Hoàng Hậu Sunny thuận lợi vượt nơi tạm giam và được thầy Byun đưa đi. Thế nhưng cô lại chọn quay lại hoàng cung để lấy bằng chứng thanh minh. Lee Hyuk biết được đã ra lệnh ráo riết truy bắt cô với thân phận là tù nhân chứ không còn là Hoàng Hậu nữa. Trong lúc gần như bị bắt, Wang Shik đã xuất hiện và cứu cô kịp thời theo con đường mật đạo tại phòng Lee Hyuk. Nhưng sự lộ diện khá mạo hiểm của anh thật sự sẽ khiến Lee Hyuk và Yoo Ra nghi ngờ.

Được trưởng phòng Oh gợi ý trốn.

Thành công tạo biến.

Thành công trốn thoát.

Nhưng quya về cung lấy bằng chứng.

Rất may được Wang Shik cứu kịp thời.

Sunny được Trưởng Phòng Oh mách nước.

Wang Shik cứu Sunny kịp thời.

Liệu Hoàng Hậu Sunny có bị bắt? Sự thật về cái chết của Hoàng Thái Hậu có được phơi bày? Hãy cùng theo dõi những tình tiết gây cấn tiếp theo của tập 19-20 The Last Empress / Hoàng hậu cuối cùng vào 22h (giờ Hàn) ngày mai trên kênh SBS và được cập nhật thông tin sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất