Phim Ảnh

'The Last Empress' tập 15-16: Jang Na Ra vừa về từ cõi chết đã mang tội giết người, Choi Jin Hyuk lật kèo ở phút cuối

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 15-16 của Hoàng hậu cuối cùng (The Last Empress) đã lên sóng với những âm mưu thâm độc mới của chốn hoàng cung. Liệu Hoàng Hậu Oh Sunny có sống sót? Hãy cùng SAOstar điểm qua những tình tiết quan trọng nhé.

Trong phim The Last Empress (Hoàng hậu cuối cùng), sau khi Sunny bị lừa vào bẫy của Hoàng Đế đã vô cùng bàng hoàng, chưa kịp xử lí tình huống thì Lee Hyuk xuất hiện và trấn áp cô. Lee Hyuk cùng Yoo Ra lên kế hoạch giết Sunny và giao việc ám sát cho Wang Shik (cảnh vệ Chun Woo Bin). Sunny trước khi bị đưa đi đã được Lee Hyuk tiết lộ về việc kết hôn với cô khiến lòng Sunny càng trở nên đau khổ. Theo đúng kế hoạch ám sát, Wang Shik đã đẩy Sunny xuống vực trước sự chứng kiến của Hoàng Đế và thư kí Min.

Rất may, Hoàng Hậu Sunny đã được vị tiền bối từng cứu Wang Shik đưa về kịp thời giữ lại mạng sống. Đứng trước vị ân nhân, Sunny nhận lời giúp ông tìm ra sự thật về cái chết bí ẩn của hoàng hậu Soo Hyun trước. Ở tập này cũng đã tiết lộ về danh tính của vị tiền bối này thật ra là cha của Hoàng Hậu Soo Hyun trước đây.

Sunny bị Lee Hyuk lừa vào bẫy.

Biết được sự thật về cuộc hôn nhân do ai sắp xếp.

Wang Shik phải thực hiện việc ám sát Hoàng Hậu.

Anh đã dẩy Sunny xuống vực.

Wang Shik vô cùng đau khổ.

Sunny bất ngờ được cứu.

Bởi vị tiền bối từng cứu Wang Shik.

Ông cũng chính là cha của Hoàng Hậu Soo Hyun trước đây.

Phân cảnh bị ám sát.

Trở về từ cõi chết, Sunny dùng quyền hạn của Hoàng Hậu xâm nhập vào thư phòng của Lee Hyuk. Đứng trước hai con người giả dối, Sunny thẳng tay đánh mắng họ trước sự ngỡ ngàng của tất cả. Việc Hoàng Hậu quay về và trở nên mạnh mẽ, tàn độc hơn khiến cả Lee Hyuk, Yoo Ra và Wang Shik rất bất ngờ. Cô không chỉ cảnh cáo Lee Hyuk về việc điều tra cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun mà còn mạnh tay đánh trả Min Yoo Ra với tư cách vẫn là Hoàng Hậu của Đại Hàn Dân Quốc.

Trước sự sống của Sunny, Lee Hyuk và Yoo Ra nghi ngờ về việc ám sát của cảnh vệ Chun Woo Bin (Wang Shik), nhất là khi anh lẻn vào phòng Hoàng Hậu để đưa thuốc cho cô. Rất may mắn với sự nhanh trí, Wang Shik đã an toàn qua cửa.

Sunny trở về mạnh mẽ.

Thẳng tay đánh mắng Lee Hyuk.

Mạnh tay trừng phạt Yoo Ra.

Thẳng tay trừng phạt Woo Bin, Lee Hyuk và Yoo Ra.

Wang Shik bị nghi ngờ khi đem thuốc đến cho Sunny.

May mắn qua ải.

Cuộc tái xuất đầy gan dạ của Sunny gây nên một sự xáo trộn vô cùng lớn trong hoàng cung. Sunny không chỉ công bố về danh tính của công chúa Ah Ri mà còn thẳng thừng điều tra công khai về cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun trước mặt Thái Hậu. Hoàng Hậu Oh Sunny bỗng chốc trở thành mối nguy hại lớn cho tất cả các phe phái trong hoàng cung. Không chỉ nói miệng, cô còn trực tiếp cài thiết bị nghe lén vào văn phòng của Lee Hyuk để tiện tìm chứng cứ. Wang Shik nhân lúc hoàng cung hỗn loạn đã nhanh chóng kéo Thái Hậu về phía mình. Nhưng không may thân phận khi đột nhập của anh lại bị Sunny ngầm phát hiện.

Sunny công khai thân phận của công chúa Ah Ri.

Dằn mặt Thái Hậu vì sắp xếp cuộc hôn nhân.

“Trận chiến còn chưa bắt đầu”.

Sunny dằn mặt Thái Hậu vì cuộc hôn nhân sắp xếp.

Nhưng bị Sunny phát hiện.

Sunny tự mình tìm chứng cứ.

Lee Hyuk hành động điều tra.

Hoàng Thái Hậu tuy rất yêu quý Sunny nhưng đứng trước một người dưng và huyết mạch bà đã chọn về phía cháu mình. Hoàng Thái Hậu ra lệnh tách Sunny khỏi hoàng cung để tự mình điều tra những sự thật tránh làm cô tổn thương, nhưng điều này cũng khiến Sunny vô cùng tức giận. Trước sự đe dọa của Hoàng Thái Hậu về việc lật lại cái chết của Hoàng Hậu Soo Hyun, Thái Hậu mưu đồ tạo phản.

Sau khi biết được tấm lòng của Hoàng Thái Hậu, Sunny đã mủi lòng và đến thăm người lần cuối. Nào ngờ đây lại tiếp tục là một cái bẫy chết người cho cô khi Hoàng Thái Hậu đã bị ám sát. Lee Hyuk bất chợt xông vào chứng kiến và Sunny nghiễm nhiên bị kết tội mưu sát Hoàng Thái Hậu.

Sunny bị Hoàng Thái Hậu tách ra khỏi cung.

Biết được lòng của Hoàng Thái Hậu nên Sunny đến gặp bà.

Hoàng Thái Hậu bị ám sát trước mặt Sunny.

Lee Hyuk bất ngờ xuất hiện chứng kiến.

Hoàng Thái Hậu bị ám sát.

Trước lời buộc tội giết người và mất đi chỗ dựa, những ngày tháng tiếp theo của Hoàng Hậu Sunny sẽ như thế nào? Liệu cô có chịu thua với những âm mưu thâm độc? Hãy cùng SAOstar theo dõi tập tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng vào 22h ngày 19/12/2018 trên kênh SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất