Phim Ảnh

‘The Last Empress’ tập 11-12: Jang Na Ra đau khổ nhìn chồng ngoại tình, Choi Jin Hyuk tự sát thêm lần nữa

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11, 12 đầy gây cấn của The Last Empress đã lên sóng. Những hận thù giữa các nhân vật ngày càng sâu sắc. Cùng SAOstar điểm nhanh qua những tình tiết chính hấp dẫn nhất nhé.

Tiếp nối diễn biến ở tập trước, The Last Empress hôm nay đã giải đáp thắc mắc của khán giả về việc Min Yoo Ra bị Hoàng Thái Hậu phát hiện có tư tình với Hoàng Đế. Ban đầu tuy có phần lo sợ nhưng cô đã nhanh chóng lật ngược tình thế thành đe dọa trước sự bất ngờ của Hoàng Thái Hậu. Lee Hyuk sau khi bỏ mặt Sunny đã tức giận đến nơi thờ phụng của Hàng Hậu trước và đập phá đồ đạc. Nhân lúc này Wang Shik đã xuất hiện trấn an Lee Hyuk, trước sự thể hiện thái độ phục tùng của mình Wang Shik dần gây dựng được lòng tin với Hoàng Đế.

Sự lạnh nhạt của Lee Hyuk với Sunny khiến Yoo Ra rất hài lòng với kế hoạch ly gián của mình. Sunny ngây thơ thêm một lần nữa tổn thương trước sự lạnh lùng cay nghiệt của Hoàng Đế, những lúc đau khổ duy nhất chỉ có duy nhất Wang Shik ở bên cô.

Min Yoo Ra lật ngược thế cờ với Hoàng Thái Hậu.

Wang Shik đã gây dựng được lòng tin với Lee Hyuk.

Sunny tổn thương vì Lee Hyuk.

Hoàng Hậu và Hoàng Đế cãi nhau kịch liệt.

Ở bên cạnh Sunny lúc này chỉ có Wang Shik.

Thân phận của Wang Shik bị bại lộ khi tay sai của Hoàng Đế - Ma Pil Joo tìm ra được manh mối về danh tính của anh. Để không ảnh hưởng đến kế hoạch trả thù, Wang Shik phải chấp nhận thủ tiêu Ma Pil Joo. Ở những phút giao tranh kịch liệt cuối cùng, anh cũng được hắn tiết lộ và muốn giết mẹ anh trước chính là Min Yoo Ra. Để ngụy tạo cho việc Na Wang Shik cũ hoàn toàn chết, Wang Shik liều mạng gọi điện khiêu chiến cùng Yoo Ra và Lee Hyuk. Kế hoạch diễn ra căng thẳng khi một mình anh phải chống lại sự truy sát ráo riết của vệ binh hoàng gia. Rất may khi mọi thứ diễn ra theo đúng dự tính dù Wang Shik đã bị thương nặng. Yoo Ra và Lee Hyuk tạm thời đắc ý và yên tâm về việc Na Wang Shik không còn tồn tại.

Wang Shik bị lộ thân phận.

Buộc phải thủ tiêu Ma Pil Joo.

Lên kế hoạch ngụy tạo cái chết.

Khiêu chiến với hoàng đế và Yoo Ra.

Kế hoạch diễn ra rất căng thẳng.

Tự sát giả thành công.

Yoo Ra đắc ý với cái chết của Wang Shik giả.

Hoàng Đế mừng vì giải quyết được chuyện.

Dù đau khổ nhưng kế hoạch trả thù vẫn được tiếp diễn.

Wang Shik tuy bị nghi ngờ nhưng đã nhanh trí biện hộ.

Nhận thấy mối nguy hại ngày càng lớn của Yoo Ra, Thái Hậu gợi ý cho Sunny biết sơ về những kẻ đang muốn hại cô với mục đích tìm thêm người chống lại Min Yoo Ra. Trước lời nói mơ hồ của Thái Hậu và những biểu hiện lạ của thư kí Min, Sunny dần nhận ra được sự thật nghiệt ngã. Cô dùng quyền hạn của một Hoàng Hậu để ra lệnh cho Wang Shik dẫn mình đến nơi Hoàng Đế đang ở, mặc dù dự tính được những điều không hay nhưng Sunny vẫn quyết định tìm hiểu nó.

Trước thái độ cứng rắn của Hoàng Hậu, Wang Shik buộc lòng đưa cô đến nơi có Lee Hyuk. Tại đây hai người họ cùng chứng kiến màn ân ái của Hoàng Đế và Min Yoo Ra. Với Sunny những dòng nước mắt rơi xuống chính là những vụn vỡ, lòng tin mà bao lâu nay cô dành cho Lee Hyuk. Với Wang Shik lại là những giọt nước mắt căm phẫn về người con gái mà mình cưu mang lại giết hại mẹ mình. Hai con người, ở hai thế giới khác nhau nhưng lại đang chịu chung một tổn thương sâu sắc, định mệnh chơi đùa với họ nhưng cũng khiến Sunny và Wang Shik trở nên gần gũi hơn. Những ngày tháng sau này, chỉ có họ mới là chỗ dựa tinh thần cho nhau.

Thái Hậu mách nước cho Sunny.

Sunny dùng quyền hạn ép Wang Shik dẫn đến chỗ Hoàng Đế.

Sunny biết được sự thật.

Wang Shik tuy đau buồn nhưng vẫn che chở cho Sunny.

Hai con người giờ có chung một nỗi đau.

Mối quan hệ của cặp đôi chính Na Wang Shik và Oh Sunny đã có những bước tiến mới. Những ngày tháng khắc nghiệt tiếp theo trong hoàng cung thâm độc sẽ diễn ra như thế nào? Sunny và Wang Shik có tìm được hạnh phúc? Hãy cùng theo dõi tập tiếp theo lên sóng vào thứ Tư ngày 12/12/2018 trên kênh SBS và được cập nhật thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất