Phim Ảnh

'The Last Empress' Jang Na Ra thanh lịch trong bộ hanbok truyền thống

Theo Soompi
Chia sẻ

"The Last Empress" của đài SBS đã phát hành những ảnh tĩnh mới nhất của nữ chính Jang Nara!

Bộ phim The Last Empress đặt bối cảnh nơi Hàn Quốc được điều hành bởi chế độ quân chủ lập hiến. Phim sẽ kể câu chuyện về âm mưu, bí mật, tình yêu, tham lam và sự trả thù bao quanh gia đình hoàng gia.

Jang Na Ra sẽ xuất hiện trong vai diễn một nữ diễn viên kịch vô danh Oh Sunny, người trở thành hoàng hậu sau khi kết hôn với hoàng đế.

Trong ảnh tĩnh, Jang Nara thể hiện vẻ duyên dáng, nhẹ nhàng hơn. Cô ấy mặc hanbok (quần áo truyền thống của Hàn Quốc) và để mái tóc của mình trong một bím tóc. Đây là cảnh ngay trước khi cô bước vào cung điện để được sắc phong bởi hoàng hậu.

Cô thể hiện sự quyến rũ tinh khiết, thanh lịch của mình khi cô mỉm cười với chiếc váy màu vàng và # được trang trí bằng hoa của mình. Cảnh này được quay tại thành phố Buyeo ở tỉnh Nam Chungcheong. Trong cảnh này, Oh Sunny bỏ đi mái tóc xoăn và quần áo rộng rãi để biến thành một người phụ nữ thanh lịch.

Khi cô hóa thân vào bộ phim, các nhân viên ca ngợi sự biến đổi đáng yêu và mê hoặc của cô với những lời bình luận như “Cô trông thật đẹp”“Cô trông giống như một con búp bê mặc hanbok”. Jang Nara trả lời, “Thật thoải mái theo nhiều cách vì tôi quay phim trong khi mặc hanbok lần đầu tiên trong một thời gian”.

Cô đã làm việc để kiểm soát cảm xúc của mình trước khi quay phim và duy trì vẻ ngoài thanh lịch của Oh Sunny. Cô đặt hai tay lại với nhau, đứng ngượng ngùng, và cũng thể hiện một biểu cảm dễ thương để rũ bỏ sự căng thẳng. Tuy nhiên, ngay sau khi bộ phim bắt đầu, cô đã lấp đầy bộ phim với cảm giác hồi hộp và niềm vui của Oh Sunny.

Một nguồn tin từ bộ phim truyền hình cho biết: “Xin hãy mong chờ sự miêu tả của Jang Nara về nhân vật Oh Sunny mà cô ấy đang tập trung vào bằng cách cho đi cả trái tim mình”.

Bộ phim sắp tới này được viết bởi Kim Soon Ok của Sister Is AliveJang Bo Ri is Here và đạo diễn bởi đạo diễn Joo Dong Min của Return.

The Last Empress sẽ ra mắt như là bộ phim kế tiếp khung giờ phát sóng của cho Heart Surgeons vào ngày 21 tháng 11 lúc 22h (KST).

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất