Phim Ảnh

'The Kissing Booth 2' ấn định ngày ra mắt chính thức: Những điều chúng ta biết về phần tiếp theo

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Hai năm sau khi phần đầu tiên lên sóng, mới đây, Netflix đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho phần tiếp theo của bộ phim tình cảm nổi tiếng The Kissing Booth 2

Mới đây, nữ diễn viên Joey King (người đóng vai nữ chính Elle Evans) đã tiết lộ ngày phát hành của The Kissing Booth 2 trong một buổi livestream trên YouTube. Cụ thể hơn, cô tiết lộ rằng phần tiếp theo sẽ được phát hành vào ngày 24/7 năm 2020 – hơn hai năm sau khi phần đầu tiên phát hành và trở thành một trong những tựa phim được xem nhiều nhất trên Netflix năm đó.

Được biết, giống như các thương hiệu phim tình cảm khác của Netflix, điển hình là To All the Boys I Loved Before và A Christmas Prince, dàn diễn viên của phần đầu tiên sẽ tiếp tục quay trở lại. Joey King sẽ vào vai Elle – một người đang bị mắc kẹt trong một mối tình tay ba giữa bạn thân của cô – Lee (Joel Courtney) và Noah Flynn (Jacob Elordi) – bạn trai đào hoa của cô.

Giống như phần đầu tiên, The Kissing Booth 2 sẽ dựa trên cuốn sách Going the Distance của Beth Reekles – tiếp tục khám phá mối quan hệ của Elle và người yêu khi Noah bắt đầu học đại học. Theo bản tóm tắt của bộ phim, phần tiếp theo sẽ cho thấy hành trình người bạn thân nhất của Elle – Lee trở thành bờ vai vững chắc để cô nương tựa trong khi Noah đi vắng:Elle Evans vừa trải qua một mùa hè lãng mạn nhất trong cuộc đời với người bạn trai của mình – Noah Flynn (Elordi).”

“Nhưng bây giờ, Noah phải theo học tại Harvard và Elle phải quay trở lại trường trung học để học năm cuối cấp. Cô sẽ phải vừa trải qua một mối quan hệ yêu xa, vừa cố gắng vào trường đại học mơ ước với cậu bạn thân Lee (Courtney). Lúc này, cô gặp phải những rắc rối do thân thiết với một bạn cùng lớp mới tên là Marco (Perez). Khi Noah gần gũi với một cô gái học cùng trường đại học, Elle sẽ phải quyết định trái tim cô thực sự thuộc về ai.”

The Kissing Booth 2 sẽ phát hành vào ngày 24/7 năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất