Phim Ảnh

Phim điện ảnh cuối cùng của nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun có thể sẽ không được ra mắt vì bị kiện

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim cuối cùng của nữ diễn viên quá cố Jun Mi Sun mang tên The King's Letters đã vướng phải một vụ kiện không đáng có khiến cho ngày ra mắt trở nên khó khăn.

Vào ngày 2 tháng 7, Nanok Publishing đã đệ trình một lệnh cấm chiếu bộ phim The King's Letters vào cuối tháng này. Trong một tuyên bố, Nanok Publishing nói rằng The King's Letters dựa trên một cuốn sách mà hiện tại họ đang nắm bản quyền và họ đã không được hỏi ý kiến.

Poster chính của phim “The King's Letters”

Cuốn sách được đề cập có tiêu đề The Road to the Korean Alphabet. Nanok Publishing đã nhấn mạnh yêu cầu của mình với công ty sản xuất của bộ phim The King Letters vào năm ngoái về việc mua bản quyên nhưng Doodoong Pictures đã từ chối yêu cầu của họ và quyết định tiếp tục sản xuất mặc dù vấn đề chưa được giải quyết.

Sau đó, Doodoong Pictures đã đưa ra một thỏa thuận cho Nanok Publishing để giải quyết các vấn đề pháp lý này vào tháng Tư, nhưng thỏa thuận đã thất bại vì những lý do chưa được biết. Trong khi đó, Doodoong Pictures hiện đang tuyên bố rằng The King's Letters không dựa trên cuốn The Road to the Korean Alphabet.

Vì The Road to the Korean Alphabet là một cuốn sách về lịch sử nên cũng rất khó có thể xác định bộ phim The King's Letters có thực sự dựa trên cuốn sách. Nhưng ngay cả khi bộ phim không dựa trên cuốn sách thì khi tuyên bố dựa trên một cuốn sách lịch sử có thật nó sẽ củng cố tính chân thực cho bộ phim.

Thuộc thể loại cổ trang, phim The King's Letters kể về vua Sejong (Song Kang Ho), người mong muốn tạo ra một bảng chữ cái gốc cho thần dân của mình. Với sự giúp đỡ của những cận thần khác, họ đấu tranh để tạo ra bảng chữ cái Hangul của Hàn Quốc. Ngoài Song Kang Ho, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác là Park Hae-Il, Choi Duk-Moon, Nam Moon-Chul, Jung Hae-Kyun. Bên cạnh đó, đây cũng là tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên gạo cội Jun Mi Sun trước khi cô đột ngột qua đời vào ngày 29/06 vừa qua.

Nữ diễn viên quá cố Jun Mi Sun

“The King's Letters” Trailer

Chưa biết kết quả vụ kiện sẽ như thế nào nhưng phim The King's Letters đã được lên kế hoạch ra mắt tại các rạp ở Hàn Quốc vào ngày 24/07 tới.

Xem thêm: Sau khi đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, rating phim 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki giảm xuống thấp kỷ lục

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất