Phim Ảnh

Phim 'The King: The Eternal Monarch' của Kim Go Eun và Lee Min Ho kết nạp thêm mỹ nam của 'Chuyện tình Harvard'

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jung Jin sẽ quay lại màn ảnh nhỏ trong dự án The King: The Eternal Monarch, đóng cùng Kim Go Eun và Lee Min Ho.

Theo các báo cáo mới nhất vào ngày 04/09, nam diễn viên Lee Jung Jin đã được xác nhận tham gia cùng Kim Go Eun Lee Min Ho trong bộ phim sắp tới của SBS mang tên The King: The Eternal Monarch. Hiện tại, vai diễn của Lee Jung Jin vẫn chưa được SBS tiết lộ.

Lee Jung Jin

Trong khi đó, The King: The Eternal Monarch là một bộ phim giải quyết chủ đề của các thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cửa, trong khi ở thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của anh và những người anh yêu thương.

Trong phim, Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Về Lee Jung Jin, nam diễn viên được khán giả biết đến và yêu mến nhiều nhất qua vai diễn trong bộ phim Chuyện tình Harvard và đây sẽ là vai diễn mới nhất của nam diễn viên sau The Liar and His Lover của tvN năm 2017.

The King: The Eternal Monarch được đạo diễn bởi Baek Sang Hoon, đạo diễn trước đây từng làm việc với biên kịch Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình ăn khách Hậu duệ mặt trời. Trong khi đó, Kim Eun Sook là biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trờiYêu tinh và Quý ngài ánh dương.

Bộ phim dự kiến được ra mắt vào nửa đầu năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất