Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch hé lộ poster chính đầu tiên với sự tham gia của Lee Min Ho, Kim Go Eun, Woo Do Hwan

Kim Oanh
Chia sẻ

Gần nửa tháng nữa, "The King: Eternal Monarch" (Quân vương bất diệt) mới lên sóng nhưng bộ phim sớm đã leo thẳng lên top 1 tìm kiếm Naver xứ Hàn. Cái tên Lee Min Ho và Kim Go Eun đã tạo ra sức nóng mạnh mẽ cho bộ phim thể loại xuyên không viễn tưởng được chấp bút bởi biên kịch xuất sắc Kim Eun Sook.

Trailer phim The King: The Eternal Monarch (Quân vương bất diệt)

Sau hai cơn sốt mang tên Hạ cánh nơi anh (tựa gốc: Crash Landing on You) và Tầng lớp Itaewon (tựa gốc: Itaewon Class) ở ba tháng đầu 2020, người hâm mộ tiếp tục kỳ vọng màn ảnh Hàn tháng 4 tới đây sẽ có “át chủ bài” mới. Giữa vô số dự án rục rịch lên sóng, Quân vương bất diệt (tựa gốc The King: Eternal Monarch) được đánh giá là có tiềm năng thống trị hơn cả. Bởi phim đánh dấu sự trở lại của “nam thần” Lee Min Ho và biên kịch hàng đầu xứ kim chi - Kim Eun Sook.

Poster tập hợp sáu nhân vật chính phim The King: Enternal Monarch

Poster tập hợp sáu nhân vật chính phim The King: Enternal Monarch

Sau gần 4 năm vắng bóng trên màn ảnh, Lee Min Ho trở lại với bộ phim truyền hình thể loại xuyên không “Quân vương bất diệt”. Bộ phim kể về chuyện tình của chàng Quân vương Lee Gon (Lee Min Ho) và cô nàng thám tử Jung Tae Eul (Kim Go Eun). Bộ phim là sự kết hợp và phối hợp để bảo vệ thế giới khỏi muôn vàn nguy hiểm đến từ cánh cửa hai thế giới. Tài năng diễn xuất và vẻ đẹp “thần tiên” của Lee Min Ho là “bảo chứng vàng” cho raiting đỉnh cao của mọi sản phẩm truyền hình, chưa kể sức hút độc lạ Kim Go Eun những năm gần đây sau “Goblin” là tác lực mạnh mẽ để hứa hẹn một cơn sốt lớn dành cho “Quân vương bất diệt”.

Poster được đầu tư kỹ lưỡng về kỹ xảo hình ảnh

Poster được đầu tư kỹ lưỡng về kỹ xảo hình ảnh

Khán giả dự đoán, “Quân vương bất diệt” không chỉ hấp dẫn mà còn sẽ tạo tiếng vang lớn hơn cả “Hạ cánh nơi anh”, “Itaewon Class”…bởi nó được chắp bút bởi biên kịch vàng Kim Eun Sook. Tác giả một loạt tác phẩm gây bão như Secret Garden (Khu vườn bí mật), Gentleman’s Dignity (Phẩm chất quý ông), Mr.Sunshine (Quý ngài ánh dương), Descendant of the Sun (Hậu duệ mặt trời), Goblin (Chuyện chàng yêu tinh)…tất cả các phẩm trên đều là những tác phẩm ăn khách của lịch sử điện ảnh Hàn.

Tạo hình đẹp xuất sắc của Lee Min Ho

Tạo hình đẹp xuất sắc của Lee Min Ho

Kim Go Eun - Vẻ đẹp lạ và độc của màn ảnh Hàn

Kim Go Eun - Vẻ đẹp lạ và độc của màn ảnh Hàn

Bộ phim là sản phẩm của sự hư cấu và tưởng tượng đến từ Biên kịch Kim Eun Sook, cứu thế giới là chuyện lớn và chuyện tình yêu cũng không hề nhỏ, tình yêu nảy mẩm trong đau thương và trọng trách. Liệu biên kịch Kim Eun Sook có một lần nữa, làm tròn bổn phận đưa “đứa con tinh thần” của mình sinh ra, lớn lên và có cái kết hạnh phúc cho khán giả yêu phim. Minh chứng là vừa ra mắt The King đã leo thẳng top 1 trending xứ Hàn

Đến cận vệ của Hoàng đế Lee Gon cũng là một cực phẩm

Đến cận vệ của Hoàng đế Lee Gon cũng là một cực phẩm

Mới đây, tấm poster đầu tiên với sự xuất hiện của sáu nhân vật chính với tạo hình huyền bí đẹp ấn tượng. Lee Min Ho thể hiện sự uy nghiêm mang đầng khí chất hoàng gia trong vai hoàng đế Lee Gon. Kim Go Eun đóng vai Jung Tae Eul từ Hàn Quốc hiện đại, toát lên vẻ đẹp thiện lương và giản dị. Ngoài ra còn có Woo Do Hwan trong vai Jo Young, đội trưởng của người bảo vệ của hoàng đế Lee Gon, Kim Kyung Nam trong vai Kang Shin Jae, một thám tử làm việc cùng với Kim Go Eun, Jung Eun Jae trong vai Goo Seo Ryung, thủ tướng của đế chế Lee Gon và Lee Jung Jin trong vai Lee Rim, chú của Lee Gon.

Chàng Hoàng Đế trên hoàng tử bạch mã không còn là truyền thuyết nữa

Chàng Hoàng Đế trên hoàng tử bạch mã không còn là truyền thuyết nữa

Tấm poster cặp đôi với Lee Min Ho và Kim Go Eun đẹp mắt và bí ẩn ghi lại cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hoàng đế của Đế quốc Hàn Quốc cổ đại và một thám tử của Hàn Quốc hiện đại. Lee Min Ho đang nhìn Kim Go Eun từ con ngựa trắng dũng mãnh của mình và họ chỉ tập trung vào nhau giữa ánh đèn thành phố rực rỡ. Bầu không khí mơ màng thổi phồng cảm xúc của người xem với tính thẩm mỹ hiện đại của nó.

Bộ phim nóng càng thêm nóng khi chưa phát sóng mà đã nhận được sự quan tâm của khán giả

Bộ phim nóng càng thêm nóng khi chưa phát sóng mà đã nhận được sự quan tâm của khán giả

Công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures nhận xét, “chúng tôi muốn thể hiện một mối tình lãng mạn giả tưởng và một vũ trụ song song mà bạn đã từng thấy trước đây trong hai poster chính. King The King: Eternal Monarch, là một bộ phim không quen thuộc với mô tuýp cũ của điện ảnh Hàn, nhưng sự thú vị nảy sinh từ chuyện tình yêu xuyên không của hai nhân vật chính. King The King: Eternal Monarch, sẽ ra mắt vào 17.04.2020 vào 10h00 chiều trên kênh KST sau khi kết thúc bộ phim Hy Hyena.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất