Phim Ảnh

The King: Eternal Monarch đứng đầu danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc đáng để chờ đợi nhất năm 2020

Kim Oanh
Chia sẻ

Mới đây, Netizen Việt đã thống kê 10 bộ phim Hàn Quốc đáng được chờ đợi nhất năm 2020 và The King: Eternal Monarch đứng đầu danh sách, khán giả đếm từng ngày để tới ngày phát sóng tập đầu tiên của bộ phim, ngày 17/4 tới đây.

The King : Eternal Monarch Official TEASER

Bộ phim “The King: Eternal Monarch” là bộ phim kể về hai vũ trũ song song đế chế Hàn Quốc và Hàn Quốc hiện đại. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) của đế chế Hàn Quốc, người cố gắng đóng cánh cửa không gian giữa hai thế giới, kết hợp với thám tử Jang Tae Eul ( Kim Go Eun) ở thế giới hiện đại cùng hoàn thành sứ mệnh bảo vệ loài người trước những mối nguy hiểm. Bộ phim sẽ kể về tình yêu và trọng trách lớn của Lee Min Ho và Kim Go Eun trong phim.

The King: Eternal Monarch xếp đầu xếp hàng bộ phim được mong chờ nhất năm 2020

The King: Eternal Monarch xếp đầu danh sách 10 bộ phim được mong chờ nhất năm 2020

Bộ phim tiếp theo là dự án mới của tvN mang tên “Record of Youth ( Ký sự thanh xuân)”. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “Thế tử ánh trăng” Park Bo Gum sánh vai với anh là “thiên tài lừa đảo” của Parasite (Ký sinh trùng) Park So Dam. Nội dung của “Record of Youth” là xây dựng hình ảnh bản thân và phát triển sự nghiệp của nam người mẫu Sa Hye Joon (Park Bo Gum đóng) và câu chuyện tình dí dỏm với cô thợ trang điểm Ahn Jung Ha (Park So Dam). “Record of Youth” dự kiến sẽ lên sóng khoảng giữa năm 2020 trên đài cáp tvN.

Park Bo Gum nên duyên với Park So Dam trong phim mới

Park Bo Gum nên duyên với Park So Dam trong phim mới

Phim “Convenience Store Saet Byul”dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện của một nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch và anh chàng quản lý đẹp trai nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ. Phim “Convenience Store Saet Byul” của cặp đôi Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã được xác nhận thời gian lên sóng. Bộ phim sẽ lên sóng đài SBS trong tháng 6.

Ji Chang Wook sánh đôi cùng Kim Yoo Jung

Ji Chang Wook sánh đôi cùng Kim Yoo Jung

“Sisyphus: The Myth” là một bộ phim truyền hình khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jin Hyeok, người đã từng thành công với các dự án như Huyền thoại Biển xanh (2016), Doctor Stranger(2014), The Master’s Sun (2013)…Bộ phim xác nhận có sự tham gia của Park Shin Hye và Cho Seung Woo và chưa có lịch phát sóng cụ thể. Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của Shin Hye và Seung Woo.

Lần đầu kết hợp giữa Park Shin Hye và Jo Seung Woo

Lần đầu kết hợp giữa Park Shin Hye và Jo Seung Woo

“Hotel Alice” là siêu phẩm được “đo ni đóng giày” cho diễn viên Joo Won, dự án đánh dấu sự trở lại sau khi xuất ngũ. Dự án được dự đoán sẽ là “con cưng” tiếp theo của đài SBS, bảo chứng vào là sự đồng ý tham gia của nữ diễn viên gạo cội Kim Hee Sun. Được biết, Hotel Alice kể về câu chuyện của một người đàn ông và một người phụ nữ, họ bị ngăn cách bởi cái chết và chỉ được đoàn tụ bằng cách vượt qua giới hạn của thời gian, không gian. Kim Hee Sun đã được mời đóng vai Yoon Tae Yi - một thiên tài vật lý học. Trong khi Joo Won đã được mời đóng vai Park Jin Kyum - một thám tử đang điều tra bí mật ẩn giấu về bản thân trong khi cố gắng giải quyết bí ẩn của việc du hành thời gian.

Joo Won trở lại sau nhập ngũ và kết hợp với Kim Hee Sun

Joo Won trở lại sau nhập ngũ và kết hợp với Kim Hee Sun

Ở “School Nurse Ahn Eun Young” - Nam Joo Hyuk sẽ vào vai Hong In Pyo một giáo viên nghiêm khắc và cổ hủ. Còn Ahn Eun Young sẽ vào vai Jung Yu Mi sẽ hóa thân thành cô y tá mạnh mẽ. Câu chuyện xoay quanh trường học và những câu chuyện kỳ bí vừa kinh di và vừa hài hước hứa hẹn sẽ thu hút khán giả.

Dự án “Sand Box” tiếp tục ghi danh Nam Joo Hyuk trở thành cast chính kết hợp cùng với “thần nữ” Suzy, tiếp tục một là một niềm tự hào của đài tvN. Tình yêu Sandbox được kể để kể câu chuyện về một người phụ nữ điều hành công ty khởi nghiệp của riêng mình khi cô mơ ước trở thành Steve Jobs tiếp theo, mối tình đầu của cô và một người đàn ông khác được giao nhiệm vụ làm cho tình yêu đầu tiên đó trở nên tuyệt vời hơn . Bộ phim sẽ theo họ khi họ phát triển như một Thung lũng Silicon Hàn Quốc, nơi các công ty đổ xô đến, mơ ước trở thành một Google tương lai và Google. Dự kiến “Sand Box” sẽ ra mắt vào tháng 5 tới.

Nam Joo Huyk liên tiếp nhận được những dự án lớn

Nam Joo Huyk liên tiếp nhận được những dự án lớn

“Psycho But It’s Okay (Tạm dịch: Điên Thì Có Sao)” lại là một tác phẩm nữa được tvN bảo trợ trong năm 2020. Tác phẩm là sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của “cụ giáo” Kim So Huyn sánh bước với anh có thể là nữ diễn viên Seo Ye Ji. Bộ phim vẫn đang trong khâu hoàn thiện casting và chưa có lịch phát sóng.


Love alarm (Chuông báo tình yêu) là một bộ phim về tình yêu thanh xuân học đường ngọt ngào và lãng mạn. Và là một tác phẩm cũng được chuyển thể từ một webtoon cùng tên. Nhân vật chính của phim là Kim Jo Jo (Kim So Hyun) - cô nữ sinh xinh xắn, hiền lành, học giỏi được cả hai chàng trai Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Yeong (Jung Ga Ram) theo đuổi.

Tác phẩm “Here” quy tụ dàn diễn viên sáng ngang tầm Hollywood như: Lee Byung Hun, Han Ji Min, Shin Min Ah, Nam Joo Hyuk, cũng như Bae Sung Woo và nhiều diễn viên nữa sẽ tham gia dự án. Cốt truyện “Ở đây” vẫn chưa được tiết lộ và lịch phát sóng cũng chưa được công bố.

Bộ phim đã đặt nhiều kỳ vọng cho các diễn viên và nữ diễn viên chứng tỏ bản thân về kỹ năng diễn xuất và tính linh hoạt của họ. Trong số đó có Lee Byung Hun, người đã được coi là một diễn viên kỳ cựu, một cái tên sáng giá và đã từng tham gia các dự án Hollywood.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất