Phim Ảnh

'The Hustle': Mỹ nhân Anne Hathaway - Vỏ bọc hoàn hảo cho một bà hoàng lừa đảo

Mỹ
Chia sẻ

Tái xuất màn ảnh với vai diễn Josephine trong The Hustle - Quý Cô Lừa Đảo, Anne Hathaway khiến khán giả không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà, kiêu sa khi đã vào tuổi 36.

Được remake từ bộ phim hài kinh điển Dirty Rotten Scoundrels của Frank Oz năm 1988, The Hustle - Quý cô lừa đảo xoay quanh câu chuyện của hai cô nàng lão luyện trong làng lừa đảo với những mánh khóe đầy công phu Josephine (Anne Hathaway) và Penny (Rebel Wilson).

Poster chính thức của “Quý Cô Lừa Đảo”.

Câu chuyện bắt đầu từ lần gặp gỡ định mệnh của Penny và Josephine trên chuyến tàu đến thị trấn hoa lệ Beaumont-sur-Mer nơi nước Pháp mộng mơ. Nếu như Josephine là người phụ nữ mình hạt sương mai, sang trọng, quyến rũ thì tạo hình Penny lại là một nàng béo có phần thô lỗ, hơi kém sang. Sự khác biệt đó còn kéo theo cả tác phong “hành nghề” của hai cô nàng.

Đó là một Josephine với ekip vô cùng hùng hậu và chuyên nghiệp, đẳng cấp đến triệu đô để dẫn dụ những gã đàn ông nhà giàu mê muội, đắm chìm trong sắc đẹp của cô. Ngược lại, Penny thường bịp bợm những kẻ hứng thú với body gợi cảm của phụ nữ qua dịch vụ hẹn hò ảo trên mạng hay than khóc để nhận sự thương hại về một cô em bị bệnh hiểm nghèo nào đó từ trên trời rơi xuống, rồi nhanh chóng ôm tiền cao chạy xa bay. Hai con người, hai phong cách, một nghề nghiệp, họ đã gặp nhau với sự tự tin rằng mình là “bà hoàng của làng lừa đảo”. Kể từ đó, hàng loạt tình huống trớ trêu diễn ra khiến khán giả không khỏi phấn khích cười ra nước mắt.

Trailer phim Quý Cô Lừa Đảo.

Bên cạnh các tình tiết gây hài, những tràng cười sảng khoái trước sự duyên dáng và tài năng diễn xuất của các diễn viên, điều khiến người ta chú ý không kém chính là nhan sắc “chim sa cá lặn” của nữ chính Anne Hathaway dù đã bước sang tuổi 36.

Kết quả hình ảnh cho the hustle anne hathaway

Anne Hathaway biến hóa nhiều nhân vật trong “Quý Cô Lừa Đảo”.

Vốn ghi điểm với khán giả trong tạo hình nhân vật quyến rũ, sang trọng từ yêu nữ trong Devil wears Prada cho tới nàng Catwoman đầy mạnh mẽ trong The dark knight rises, đến với The Hustle - Quý cô lừa đảo lần này, màn tái xuất của nàng công chúa Hollywood quả thật không khiến ta phải thất vọng. Vào vai một “bà hoàng” lừa đảo chuyên nghiệp, quý cô Josephine xuất hiện ở đâu ai nấy cũng đều phải xuýt xoa ngước nhìn trước dáng vẻ yêu kiều, quyến rũ và rất mực quý phái của cô.

Không chỉ toát ra thần thái sang chảnh, cao quý, Josephine còn rất am hiểu tâm lý đàn ông, cô biết họ muốn gì, cần gì rồi nắm bắt điểm yếu đó mà tha hồ “hành nghề” chuộc lợi . Vậy nên chẳng có gì lạ lùng khi hàng loại gã đại gia giàu có chết mê chết mệt dưới chân nàng. Sinh ra là đấng trượng phu, ai chẳng muốn trở thành anh hùng, huống chi lại là anh hùng của một mỹ nữ. Cô nàng Josephine chỉ cần một chút yểu điệu thảo mai, một chút nước mắt yếu đuối cũng khiến người ta xiêu lòng và nhanh chóng trở thành “Chúa tể của những chiếc nhẫn”.

Kết quả hình ảnh cho anne hathaway

Josephine dẫn dụ chàng tỷ phú tin học trẻ tuổi.

Hình ảnh có liên quan

Josephine có cuộc sống vương giả của giới thượng lưu.

Vỏ bọc hoàn hảo cho một bà hoàng lừa đảo.

Có sắc đẹp chưa đủ, quan trọng hơn cả chính là sự thông minh, khôn khéo đã tạo nên cuộc sống vương giả của Josephine. Biết mình là ai, mình có gì và mình cần phải làm gì, lừa đảo theo một tầm cỡ lớn, Josephine tự làm giàu cho bản thân mình cũng như không để thua thiệt một ai. Thậm chí, đáng trầm trồ hơn chính là cô có cả ekip dàn dựng để đưa những con mồi béo bở vào tròng và Penny - tay lừa đảo lâu năm là một trong số đó. Tất cả đã tạo nên một quý cô trí tuệ, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ và ganh tị hơn ai hết.

Thật khó tin Anne Hathaway đã vào tuổi 36.

Không chỉ làm tròn vai một quý cô chanh xả, quyến rũ, Anne Hathaway còn thể hiện được thế mạnh diễn xuất trong các tình huống hài hước hay hiếu thắng, lừa đảo nhưng vẫn tỉnh bơ và rất sang, rất chất. Sự thể hiện đó vô cùng dễ chịu khiến khán giả vừa được chiêm ngưỡng sắc đẹp vừa tha hồ giải trí. The Hustle - Quý cô lừa đảo hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim mang lại cảm xúc trọn vẹn cho khán giả yêu điện ảnh trong dịp tháng 5 này.

Bộ phim đang được công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin mới nhất