Phim Ảnh

The Grudge - phim kinh dị đáng sợ nhất tung ra trailer đầu tiên cho phiên bản chiếu đầu năm 2020!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, The Grudge 2020 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên. Đây là bộ phim làm lại từ một tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Ju-on: The Grudge

Mới đây, The Grudge 2020 đã chính thức tung ra trailer đầu tiên. Đây là bộ phim làm lại từ một tác phẩm nổi tiếng của Nhật Bản - Ju-on: The Grudge.

Trước đó vào năm 2004, phim kinh dị nổi tiếng của Nhật Bản này cũng từng được làm lại với vai chính thuộc về Sarah Michelle Gellar. Nhân vật này thấy mình trong một ngôi nhà bị ma ám và cô phải cố gắng chạy thoát một sinh vật chết chóc kinh hoàng, tương tự như nhân vật trong phiên bản gốc của bộ phim Nhật Bản.

Trailer The Grudge

The Grudge đã được khởi động lại một lần nữa vào tháng 1 và lần này, nhà sản xuất đã chuyển câu chuyện sang nước Mỹ. Mặc dù có vẻ ngoài và cảm giác khác nhiều so với lần khởi động lại đầu tiên, hai bộ phim sẽ thực sự được kết nối với nhau. Và mới đây, đoạn trailer đầu tiên của tác phẩm này đã được hé lộ.

Xuyên suốt đoạn giới thiệu, khán giả đã được đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Từ tò mò đến sợ hãi tột cùng, từng phân cảnh mà nhà sản xuất đưa vào trailer đầu tiên khiến nhiều khán giả phải kinh hãi vì độ kinh dị của nó. Không chỉ dừng lại ở đó, diễn xuất của dàn diễn viên được nhìn thoáng qua trong đoạn giới thiệu cũng khá ổn.

Và đạo diễn Nicolas Pesce cũng đã chia sẻ với IGN về phiên bản mới này: “Mọi thứ không rõ ràng trong trailer, nhưng The Grudge đã được đưa đến Mỹ và có liên quan đến phiên bản ở Nhật Bản, vì vậy nó sẽ không hoàn toàn tách biệt với thế giới. Chúng tôi chỉ cho bạn thấy nhiều hơn về tác động mà câu chuyện đã gây ra.”

The Grudge dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất