Phim Ảnh

'The Great Show' của Song Seung Heon và bạn gái Lee Kwang Soo phát hành poster siêu đáng yêu

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim The Great Show với sự tham gia của 2 diễn viên chính Song Seung Heon và bạn gái Lee Kwang Soo là Lee Sun Bin đã phát hành poster đầu tiên siêu đáng yêu.

Vào ngày 16/08, tvN đã phát hành 2 poster siêu đáng yêu cho bộ phim sắp lên sóng The Great Show (위대한 쇼) với sự tham gia của 2 diễn viên chính là Song Seung Heon và Lee Sun Bin. Poster đầu tiên có sự xuất hiện của Roh Jeong Eui và 3 đứa trẻ ngồi xung quanh bức ảnh của Song Seung Heon.

Poster siêu đáng yêu của “The Great Show”

Trong khi đó, ở poster thứ hai ngoài Song Seung Heon, Roh Jeong Eui và 3 đứa trẻ còn có sự xuất hiện của Lee Sun Bin. Poster phần nào tiết lộ câu chuyện của bộ phim khi Roh Jeong Eui tới nói với Song Seung Heon, anh là cha ruột của cô bé. Sau đó, Song Seung Heon chấp nhận Roh Jeong Eui và cả 3 người em của Roh Jeong Eui.

Phim The Great Show sẽ miêu tả cách bốn cá nhân không hoàn hảo đến với nhau và đoàn kết như một gia đình theo một cách hài hước nhưng đầy cảm động.

Trong phim, Song Seung Heon sẽ vào vai Wi Dae Han, cựu thành viên của Quốc hội. Ở tuổi 32, Wi Dae Han vào Quốc hội khóa 19 với tư cách là đại diện tiêu biểu của giới trẻ. Anh đã thua trong cuộc tổng tuyển cử lần thứ 20 và có một sự nghiệp chính trị thất bại kể từ đó. Trong khi Wi Dae Han có mọi phẩm chất của một chính trị gia ngôi sao như sự nhanh trí, tài hùng biện và ngoại hình đẹp thì tính cách nóng nảy của anh luôn khiến anh thất bại trong những thời khắc quyết định nhất.

Lee Sun Bin sẽ vào vai Yoo Ha Young, một nhà văn chính trực, giàu tình cảm nhưng tọc mạch.

“The Great Show” Teaser

The Great Show dự kiến sẽ được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30, thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 26/08/2019.

Xem thêm: 'Lối thoát trên không' của Yoona và Jo Jung Suk vượt mốc 1 triệu khán giả sau 3 ngày ra mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất