Phim Ảnh

'The Great Seducer': Bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất trong lịch sử của đài MBC

Thanh Long
Chia sẻ

Phá vỡ nhiều kỷ lục về rating thấp nhất , "The Great Seducer" trở thành bộ phim truyền hình có rating thảm hại nhất của đài MBC.

Theo thống kê của Nielsen Hàn Quốc, tập 17 và 18 mới lên sóng vào tối ngày 09/04 của bộ phim The Great Seducer lần lượt đạt rating 1,8% và 1,6%. Đây là rating thấp nhất mà bộ phim đạt được so với tuần trước khi tập 15 rating đạt 1,9% và tập 16 rating đạt 2,1%. Trong ba bộ phim lên sóng vào tối thứ 2 ngày 09/04 trên 3 đài là KBS, SBS và MBC thì rating của The Great Seducer đạt được là thấp nhất.

Quá nhọ cho “The Great Seducer” khi phải đối đầu với các đối thủ mạnh để rồi phải nhận lấy cái kết đắng.

Trong khi đó, The Miracle That We Met của đài KBS2 với sự tham gia của Kim Myung Min, Kim Hyun Joo Kai (EXO) đứng ở vị trí thứ nhất với rating là 11,2%. Should We Kiss First của đài SBS với sự tham gia của Kam Woo Sung Kim Sun A đứng ở vị trí thứ 2 với rating 9,3%.

“Miracle That We Met” (KBS2)

“Should We Kiss First” (SBS)

Tính đến hết ngày 09/04/18, rating 1,6% đã khiến cho The Great Seducer trở thành bộ phim có rating thấp nhất trong lịch sử của MBC. So với rating của cả 3 đài KBS, SBS và MBC thì The Great Seducer là bộ phim có rating rất thấp so với các bộ phim truyền hình ra mắt trước đó. Vì hệ thống xếp hạng hiện nay được tính từ đầu vào năm 2000 nên bộ phim có rating thấp nhất của cả 3 đài từ năm 2000 đến nay là Manhole (KBS2) với rating thấp kỷ lục 1,4%. Bộ phim có rating thấp thứ hai trước đây thuộc về 20th Century Boy Girl của MBC với rating 1,8% giờ đã được thay thế bởi The Great Seducer với rating 1,6% cũng của MBC.

Với tình hình rating như hiện tại chắc hẳn MBC đang rất lo lắng vì chỉ một chút không may mắn nữa thôi thì họ sẽ được “ghi danh vào lịch sử” do có một bộ phim thay thế cho “Manhole”(KBS2).

The Great Seducer được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết Pháp nổi tiếng Les Liaisons Dangereuses của Pierre Choderlos de Laclos. Cuốn tiểu thuyết từng là nguồn cảm hứng cho bộ phim Hàn Quốc - Untold Scandal (2003) và một số bộ phim Mỹ như Cruel Intentions (1999), Valmont (1989)Dangerous Liaisons (1988). Nội dung chính của bộ phim xoay quanh Kwon Shi Hyun (Woo Do Hwan), một chàng trai phong lưu, giàu có và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn JK Group. Eun Tae Hee (Joy), một cô gái không tin vào tình yêu, cô nghĩ rằng yêu một người nào đó là chuyện đáng thương nhất trên đời. Kwon Shi Hyun và Eun Tae Hee đã tham gia vào một trò chơi cá cược tình ái vô cùng nguy hiểm.

Mặc dù The Great Seducer đã trở thành bộ phim có rating thấp nhất trong lịch sử phim truyền hình của đài MBC nhưng The Great Seducer lại được khá nhiều người yêu phim truyền hình quốc tế biết đến. Điều này được minh chứng bằng việc The Great Seducer đã xuất hiện trong top 10 những bộ phim được xem nhiều nhất trong tuần trên một số trang web xem phim trực tuyến.

“The Great Seducer” Trailer

Liệu rằng rating của The Great Seducer sẽ tăng trở lại hay lại tiếp tục phá vỡ “mọi giới hạn” để trở thành bộ phim truyền hình có rating thê thảm nhất? Hiện tại, The Great Seducer đã lên sóng đến tập 17 và 18 vào tối ngày 10/04, các tập tiếp theo sẽ được phát sóng lúc 22h00 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh MBC và dự kiến kết thúc ở tập 32 vào ngày 01/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất