Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân: Cuối cùng Yeo Da Kyung cay đắng nhận ra rằng mình chỉ là chiếc bóng của Ji Sun Woo

Kim Oanh
Chia sẻ

Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đúng là bộ phim càng về cuối càng gây cấn, tập gần cuối vẫn khiến cả giả không ngừng sốc khi Lee Tae Oh trong tích tắc đã mất tất cả và cuộc sống bình yên quay về với mẹ con Sun Woo.

Preview tập cuối Thế giới hôn nhân

Tập 15 Thế giới hôn nhân có lẽ là tập khiến khán giả hả hê nhất và khán giả ca tụng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ Han So Hee, Yeo Da Kyung (Han So Hee) đã tìm đến nhà Sun Woo (Kim Hee Ae) với tư cách khách mua nhà, những hình ảnh Lee Tae Oh (Park Hae Joon) tìm gặp Sun Woo sớm được gửi cho Da Kyung và Da Kyung dường như đã mắc bẫy, tự chuốc lấy đau khổ khi tìm tới nhà Sun Woo với tư cách khách mua nhà để rồi bị Ye Rim “cảnh cáo” sương sương.

Yeo Da Kyung bất hạnh khi nhận ra mình chỉ là cái bóng của Sun Woo

Yeo Da Kyung bất hạnh khi nhận ra mình chỉ là cái bóng của Sun Woo

Cũng tại nhà Sun Woo, Yeo Da Kyung phát hiện ra nhiều bí mật của Tae Oh, tất cả những gì cô đang có là hình ảnh phản chiếu của Sun Woo thậm chí cô cay đắng nhận ra rằng, mình là một sản phẩm lỗi mà thôi. Tất cả đều là Sun Woo “Lee Tae Oh sẽ không bao giờ thay đổi, anh ta không bao giờ quên Sun Woo”, trong nước mắt Yeo Da Kyung nhận ra chiếc áo sơ mi mình đang mặc chính là chiếc áo hiên thận của Sun Woo thời trẻ. Thì ra cô chỉ là cái bóng của Sun Woo, chẳng có tình yêu và chẳng hạnh phúc nào mang tên Yeo Da Kyung.

Trong tích tắc, Lee Tae Oh đã trắng tay

Trong tích tắc, Lee Tae Oh đã trắng tay

Ở tập 15 Thế giới hôn nhân, Lee Tae Oh đã thừa nhận mọi chuyện với Yeo Da Kyung, luôn như thế anh ta chẳng buồn chùi mép sau mỗi cuộc ăn vụng, tất nhiên sau đó hắn phải trả giá rất nhanh chóng, bị vợ từ mặt và ăn cái tát uy quyền từ ông bố vợ và sau đó Lee Tae Oh bị tống cổ ra khỏi nhà, thậm chí hắn ta còn không được gặp con gái. Gia đình Da Kyung vừa rời đi và Tae Oh đã hoàn toàn tay trắng. Cuộc hôn nhân của Yeo Da Kyung và Lee Tae Oh đã kết thúc, mẹ con Sun Woo cuối cùng cũng đã hiểu nhau và tìm lại cuộc sống bình yên, Sun Woo trở lại đầy năng lượng.

Joon Young bình yên và hạnh phúc bên mẹ Sun Woo

Joon Young bình yên và hạnh phúc bên mẹ Sun Woo

Nhưng Preview tập 16 Thế giới hôn nhân mới đây cho thấy Lee Tae Oh xuất hiện trở lại gây sóng gió cho cuộc sống của mẹ con Sun Woo, hắn ta vẫn lưu luyến vợ cũ và yêu cầu nối lại tình xưa nghĩa cũ. Lee Tae Oh đã đến gặp con trai Joon Young để mong sự tha thứ “Quá muộn rồi bố ạ, chính bố đã phá đi tất cả”. Joon Young đã trưởng thành và thấu hiểu về mẹ hơn, dù rất đau khổ nhưng cậu vẫn dứt khoát bệnh vực và ở bên mẹ Sun Woo.

Một Happy Ending được hé mở trong tập cuối Thế giới hôn nhân chính là sự đoạn của cặp đôi Seok Hyun và Ye Rim. Sau lần ăn vụng bị vỡ lở, Seok Hyun hối hận và quyết tầm hoàn lương, anh lên kế hoạch quay lại với vợ cũ, quan tâm tới Ye Rim từ những điều vụn vặt nhất. Sau nhiều lần, Ye Rim dần siêu lòng và có lòng tin rằng Seok Hyun (Kim Young Min) đã thay đổi, cô tha thứ cho anh.

Happy Ending cho Seok Hyun và Ye Rim

Happy Ending cho Seok Hyun và Ye Rim

Trong đoạn hội thoại với Ye Rim, Sun Woo biết được là Lee Tae Oh đã mất tích. Khán giả phỏng đoán không biết là hắn có tìm đến cái chết như trong bản gốc câu chuyện Thế giới hôn nhân hay không? Nhưng cuối đoạn Preview Lee Tae Oh gọi điện cho Sun Woo mong nối lại tình cảm và hi vọng Sun Woo sẽ quay lại với anh? Sau tất cả, Lee Tae Oh lại tìm đến Sun Woo thay vì Yeo Da Kyung.

Trong lúc thảm hại nhất, Lee Tae Oh vẫn tìm đến Sun Woo thay vì Yeo Da Kyung

Trong lúc thảm hại nhất, Lee Tae Oh vẫn tìm đến Sun Woo thay vì Yeo Da Kyung

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) sẽ phát sóng tập cuối vào tối thứ bảy trên JBTC và vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin mới nhất