Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân': Tiểu tam mặt dày, đánh Kim Hee-ae ngay trước mặt bố mẹ!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân), khán giả một lần nữa "tức ói máu" vì tiểu tam mặt dày, đánh vào đầu Kim Hee-ae!

Tiểu tam đánh Kim Hee-ae ngay trước mặt bố mẹ.

Ngày 11/4, tập thứ 5 của loạt phim rating 19+ gây bão trong thời gian qua - The World of the Married (Thế Giới Hôn Nhân) đã chính thức lên sóng. Giống với những tập trước, loạt chi tiết trong tập mới một lần nữa khiến khán giả cảm thấy phẫn nộ, đặc biệt là đối với cặp đôi ngoại tình “trơ trẽn” - Lee Tae-oh (Park Hae-joon thủ vai) và Yeo Da-kyung (Han So-hee thủ vai). Đặc biệt nhất, không thể không kể đến cảnh “tiểu tam” Da-kyung đánh thẳng vào đầu Sun-woo (Kim Hee-ae thủ vai) ngay trước mặt bố mẹ của mình.

Sun-woo (Kim Hee-ae).

Lee Tae-oh (Park Hae-joon).

Yeo Da-kyung (Han So-hee).

Cụ thể hơn, trong tập mới, Sun-woo đã “tận tình” đưa Tae-oh đến nhà Da-kyung để có cơ hội tham gia vào bữa tiệc đầy tội lỗi này. Tại đây, cô đã bóc trần “con gái cưng” của vị chủ tịch Choi và khiến cho cả ba người nhà họ đều không thốt lên lời. Đỉnh điểm của câu chuyện chính là khi “tiểu tam” mặt dày đánh vào đầu của Sun-woo ngay trước bố mẹ của mình và nếu không có màn ngăn cản hờ của Tae-oh, cô còn tiếp tục thực hiện những cú đánh của mình.

Sau cú đánh giáng trời từ tiểu tam, Sun-woo vẫn bình tĩnh đứng dậy và bình tĩnh rời khỏi bữa tiệc mặc cho vợ của Chủ tịch Choi lên cơn đau tim. Sau khi xem cảnh này, rất nhiều khán giả của phim đã rất phẫn nộ và đa số đều chỉ trích hành động “thiếu liêm sỉ” của Da-kyung và ca ngợi khả năng xử lý tình huống của nhân vật do Kim Hee-ae thủ vai.

Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng tập tiếp theo vào ngày 12/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất