Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập cuối: Sau tất cả, hạnh phúc là thứ thật sự khó tìm

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 16/5, sau gần 2 tháng công chiếu, Thế giới hôn nhân chính thức khép lại với những tình tiết hoàn toàn bất ngờ

Ngày 16/5, sau gần 2 tháng công chiếu, Thế giới hôn nhân chính thức khép lại với những tình tiết hoàn toàn bất ngờ. Mở đầu tập 16, bộ phim đưa khán giả trở về những khoảnh khắc hạnh phúc ban đầu của gia đình Tae Oh, Sun Woo và con trai. Họ cùng nhau thưởng thức bữa cơm với nhau, vui cười nói chuyện về những việc diễn ra trong ngày. Tiếc thay, mọi chuyện đã thay đổi vì sự phản bội của Tae Oh.

Bộ phim đưa khán giả quay ngược thời gian, trở về những ngày tháng hạnh phúc của gia đình ba người.

Tập phim tiếp tục với những phân cảnh ngập tràn hạnh phúc, lúc này, gia đình hàng xóm của Sun WooJe-hyuk và Ye-rim đã đoàn tụ với nhau sau những lần cãi vã và suýt ly hôn. Họ quay trở lại cuộc sống thường ngày, bắt đầu một chương mới của hôn nhân trước khi những giông bão kéo đến. Về phía hai mẹ con Sun WooJoon Young, họ cũng đã bắt đầu buông bỏ được quá khứ, bắt đầu hành trình mới. Nhưng tiếc thay, họ không hề biết rằng Tae Oh luôn luôn theo dõi mọi hành động của họ.

Tae Oh theo dõi vợ cũ và con trai.

Khi kiểm tra hộp thư ở trước cửa nhà, Sun Woo bất ngờ nhận được một phong bao bí ẩn. Khi kiểm tra nó, cô bất ngờ phát hiện ra bức ảnh gia đình của mình - thứ từng bị cắt vụn đã được người nào đó gửi đến và đây như là một lời cảnh báo đến cuộc sống hạnh phúc hiện tại của cô. Bức ảnh này kéo Sun Woo một lần nữa trở về quá khứ, khi cô cùng Tae Oh hạnh phúc bên nhau, cùng nhau xem những bức hình cưới của mình.

Sun Woo nhận được bức ảnh gia đình vỡ vụn từ Tae Oh gửi đến.

Phân cảnh tiếp theo chuyển đến nhà trọ của Tae Oh và tại đây, khán giả biết được anh ta đang dán một bức ảnh gia đình trên tường - lộ ra mục đích hiện tại của hắn là hàn gắn với vợ cũ. Về phía Ye-rim, tưởng rằng sau những tan vỡ, cô có thể thực sự sống hạnh phúc, nhưng mọi thời dường như lại bị lung lay một lần nữa khi cô phát hiện ra những hành động đáng nghi của chồng mình - Je-hyuk.

Je-hyuk bật khóc vì nghi ngờ chồng tiếp tục ngoại tình.

Không để sự lo lắng kéo dài, Ye-rim quyết định một lần nữa lén kiểm tra điện thoại của chồng mình. Sau đó, cô bật khóc vì thật sự chưa thể tin tưởng chồng mình và đây là tâm lý dễ hiểu của một người từng bị phản bội nhiều lần. Còn Sun Woo, sau khi được bạn thân của mình nhắc nhở về chuyện cảnh giác với Tae Oh, cô ngay lập tức gọi điện để kiểm tra tình hình của Joon Young. Nhận được câu trả lời của con, Sun Woo mới thật sự yên tâm trở về nhà. Lúc này, người xem mới vỡ lỡ vì toàn bộ những tình tiết ở nửa đầu phim đều là những diễn biến diễn ra trước cái kết của tập thứ 15 - trước khi Joon Young biến mất.

Sun Woo sụp đổ khi không tìm thấy Joon Young.

Với tâm lý bất ổn, Sun Woo dường như sụp đổ khi không thể tìm thấy con trai của mình, nhưng khi nhận được cuộc điện thoại của Tae Oh - cô vẫn bình tĩnh khuyên giải vì sợ hắn sẽ làm hại Joon Young. May mắn thay, sau đó, công sức của Sun Woo đã được đền đáp. Sun Woo tìm được Joon Young đang ngồi cạnh Tae Oh và để tránh chồng cũ nghĩ đến việc tự vẫn, cô đưa cả anh ta và con rời khỏi đó. Sau cuộc nói chuyện với Sun WooJoon Young, Tae Oh đã có thể buông bỏ mọi thứ và lao ngay ra trước đầu chiếc xe tải.

Tae Oh nhìn con trai lần cuối trước khi có ý định tự tử.

Tuy nhiên, việc làm này đã thất bại vì chiếc tải thắng xe kịp thời và sau đó, Sun Woo nhanh chóng lao đến ôm chồng cũ của mình. Nhìn thấy hành động này, Joon Young bất ngờ bỏ chạy và mất tích, mọi tung tích về cậu bé đều là dấu hỏi chấm. Một năm trôi qua, lúc này, Ye-rim đã ly hôn với chồng và mở một tiệm bánh nhỏ. Còn tiểu tam Da Kyung thì bắt đầu theo học một trường mới và từ chối mọi lời thả thính của những người đàn ông khác. Bộ phim kết thúc với cảnh Joon Young trở về nhà - sau những ngày tháng chờ đợi mòn mỏi của Sun Woo.

Joon Young mất tích sau khi Sun Woo lao đến ôm Tae Oh.

Yerim quyết định ly hôn chồng, mở một tiệm bánh nhỏ.

Joon Young trở về bên Sun Woo.

Có lẽ, sau tất cả, hạnh phúc là một thứ sự khó tìm và nếu tìm được, hãy trân trọng nó đừng để vụt khỏi bàn tay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất