Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân tập 9: Lạ chưa? Có vợ mới rồi mà Lee Tae Oh vẫn ghen lồng lộn khi thấy đồng nghiệp quan tâm vợ cũ Sun Woo

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) của đài JBTC tiếp tục tung Preview tập 9. Kết thúc tập 8 Thế giới hôn nhân để lại nhiều dấu hỏi lớn về cuộc đụng độ bằng súng của bà cả Sun Woo tại hội phụ nữ nhà giàu.

 Preview Thế giới hôn nhân (The World of the Married) tập 9

Thế giới hôn nhân mới đây đã gia hạn lứa tuổi xem phim từ tập 9 đến tập cuối, chính thức gắn mác bộ phim là phim 19+, thông tin từ Hankookilbo vào chiều ngày 23/4, như vậy bộ phim Thế Giới Hôn Nhân (The World of The Married) của đài JBTC sẽ bước sang một trang mới táo bạo hơn về hình ảnh và nội dung. Điều này có thể gây ra hai hiệu ứng: một mặt là khán giả sẽ càng thêm phấn khích với nội dung gay cấn, mặt khác vì đây là bộ phim có nội dung gia đình và chiếu vào khung giờ tối là thời điểm có nhiều lượng khán giả nhỏ tuổi dưới 19+ do vậy khán giả sẽ cân nhắc tiếp tục theo dõi hay không?.

Cái bắt tay hiềm khích giữa Ji Sun Woo và tiểu tam Yeo Da Kyung

Cái bắt tay hiềm khích giữa Ji Sun Woo và tiểu tam Yeo Da Kyung

Bộ phim Thế giới hôn nhân có những bước đi táo bạo hơn cho những chặng cuối của mình khi tăng thêm những chi tiết bạo lực vào phim. Tập 8 Thế giới hôn nhân là mâu thuẫn cực điểm của Sun Woo (Kim Hee Ae) và chồng cũ Lee Tae Oh (Park Hae Joon), những hành động gây hấn thái quá của Tae Oh đã gây ra những hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến tính mạng của Sun Woo và gây ra trạng thái tâm lý bất an cho Joon Young. Khán giả tiếp tục mỉa mai lần ngoại tình thứ hai của Son Se Hyuk bạn thân của Tae Oh.

Yeo Da Kyung có kịp trở tay trước màn đáp trả của Sun Woo

Yeo Da Kyung có kịp trở tay trước màn đáp trả của Sun Woo

Tiếp nối đến Thế giới hôn nhân tập 9, tiếp diễn biến của tập trước, bà cả Sun Woo đã có những hành động nhằm chống lại sự trả thù của Tae Oh. Bước đầu cô tham gia vào hội bắn súng nhà giàu trong đó có cả mẹ con nhà Yeo Da Kyung (Han So Hee), cách bước vào hang cọp này của Sun Woo có chút liều lĩnh và hiếu chiến, để cùng xem Sun Woo sẽ gây hấn thế nào với mẹ con nhà Da Kyung.

Ném về phía vợ cái nhìn hằn học và ghen tức của Lee Tae Oh

Ném về phía vợ cái nhìn hằn học và ghen tức của Lee Tae Oh

Tiêu biểu ở tập 9 Thế giới hôn nhân, màn ghen ngược phức tạp đến từ tâm lý của Tae Oh, khi thấy bác sĩ trẻ đồng nghiệp quan tâm chăm sóc cho Sun Woo thì Tae Oh nổi con ghen. Cách nhìn cay cú hằn học của Tae Oh chứng tỏ, anh ta còn để tâm tới vợ cũ rất nhiều. Ngay sau đó, khi thấy vị bác sĩ tâm lý ấy quan tâm tới Joon Young và đang có nhiều tình cảm cho mẹ con Sun Woo thì hắn chạnh lòng và xót xa.

Yeo Da Kyung bắt đầu lo lắng cho hôn nhân của mình

Yeo Da Kyung bắt đầu lo lắng cho hôn nhân của mình

Cũng đến đây, Tiểu tam Yeo Da Kyung dần dần phát hiện ra những điểm bất thường ở Lee Tae Oh chồng cô, anh ta có những quan tâm thái quá tới mẹ con Sun Woo và thậm chí anh ta còn cố tình tiếp cận mẹ con cô nhiều hơn. Yeo Da Kyung ngày càng hoang mang và lo lắng cho hôn nhân của mình.

In Gry - mối đe dọa lơn cho Sun Woo

In Guy - mối đe dọa lớn cho Sun Woo

Đặc biệt trong Preview Thế giới hôn nhân tập 9, In Gyu - bạn trai của Huyn Seo (Shim Eun Woo) cũng chính thức ra mặt. In Gyu là tay sai của Tae Oh thủ phạm gây ra những cuộc đụng chạm đầy máu với Sun Woo. Tiếp theo không biết hắn sẽ làm gì Sun Woo trong các tập tiếp theo đang còn là dấu hỏi lớn?

Bộ phim Thế giới hôn nhân (The World of the Married) sẽ phát sóng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JBTC và vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất