Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập 8: Khán giả tức lộn ruột khi Park Hae Joon thuê người đánh đập Kim Hee-ae!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập 8 của 'Thế giới hôn nhân' (The World of the Married), khán giả bất ngờ khi người thuê sát thủ đến hãm hại Kim Hee-ae chính là chồng cũ của cô - Park Hae Joon!

Lee Tae-oh (Park Hae-joon) xuất hiện ngay sau khi Sun-woo (Kim Hee-ae) và con trai bị tấn công.

Ngày 18/4, Thế giới hôn nhân (The World of the Married) đã chính thức lên sóng tập thứ 8, tiết lộ nhiều bước ngoặt lớn và đưa câu chuyện chính của bộ phim chuyển sang một hướng hoàn toàn mới. Như khán giả đã biết, ở cuối tập trước, Ji Sun-woo (Kim Hee-ae) cùng con trai đã vô cùng hoảng sợ khi một kẻ lạ mặt bất ngờ ném đá vào cửa sổ nhà họ và hành động này dường như ám chỉ là có người đang đe dọa mạng sống của hai mẹ con họ. Và ở trong tập này, danh tính của kẻ lạ mặt này cuối cùng cũng được tiết lộ.

Ở đầu tập phim, người xem bất ngờ khi Lee Tae-oh (Park Hae-joon) xuất hiện ngay sau khi Sun-woo (Kim Hee-ae) và con trai bị tấn công. Dù lấy lý do đến để đưa lại gậy bóng chày cho Joon-yeong, nhiều người cùng ngầm hiểu ra sự mờ ám của ông chồng cũ. Cũng ở trong tập này, dù cố gắng lấy lòng hội phụ nữ bằng cách thanh toán bữa tiệc ngọt sau buổi tập bắn súng, tiểu tam Yeo Da-kyung (Han So-hee) vẫn khiến cho hội trưởng của hội phật ý vì một số lời nói không phải lẽ.

Tae-Oh bất ngờ “không mời mà đến” nhà vợ cũ.

Tiểu tam Da-kyung (Han So-hee) vẫn khiến cho hội trưởng của hội phật ý vì một số lời nói không phải lẽ.

Sau màn ném đá giấu mặt, Sun-woo tiếp tục bị một kẻ lạ mặt tấn công và đánh đập dã man trong tập 8. Cụ thể hơn, sau khi con trai của cô đến nhà chồng cũ Tae-oh dùng bữa tối, cô bị một người đàn ông trùm kín mặt, tấn công trực diện và nếu không có sự giúp đỡ của hàng xóm, cô sẽ bỏ mạng vì người đàn ông này. Sau đó, ở gần cuối tập phim, người xem biết được kẻ lạ mặt tấn công Sun-woo tới hai lần chính là do Tae-oh thuê và đến đây, khán giả biết rằng hắn vẫn tệ bạc như hai năm về trước.

Sun Woo bị kẻ lạ mặt tấn công và đánh đập đến cận kề cái chết.

Sun Woo được bác sĩ làm cùng bệnh viện chăm sóc, Tae Oh ghen tức.

Với sự giúp đỡ của bà hội trưởng, ở cuối tập 8, Sun-woo đàng hoàng cầm súng đi tới bữa tiệc của hội những người phụ nữ giàu cô và bắt đầu tham gia hội này. Đây chính là bước ngoặt mở ra một loạt chi tiết mới, giúp cho cô có cơ hội trả thù những người làm hại đến mình, đứng đầu là tiểu tam Da-kyung. Tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 24/4 tới trên kênh JTBC.

Giới thiệu tập tiếp theo của Thế giới hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất