Phim Ảnh

'Thế giới hôn nhân' tập 14: Sun Woo dằn mặt tiểu tam, tiết lộ chuyện chăn gối với Tae Oh

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 9/5, Thế giới hôn nhân đã chính thức lên sóng tập thứ 14 với màn dằn mặt cực căng đến từ Sun Woo dành cho tiểu tam Da Kyung.

Sun Woo bỏ đi khiến mọi người hốt hoảng.

Ngày 9/5, Thế giới hôn nhân đã chính thức lên sóng tập thứ 14 với nhiều chi tiết nhận về phản ứng trái chiều từ khán giả, vừa hài lòng và vừa phẫn nộ. Ở đầu tập phim, sau khi nhận về quá nhiều sự phản bội từ chồng và bạn bè, Sun Woo đã để lại lá thư từ chức và bỏ đi không lời từ biệt. Điều này khiến rất nhiều người xung quanh cô lo lắng, đặc biệt là bác sĩ đồng nghiệp Kim Yoon-ki - người có tình cảm với cô.

Tae Oh to tiếng với Yoon-ki ngay sau khi Sun Woo bỏ đi.

Sau đó, Sun Woo tìm ra biển và bắt đầu suy nghĩ về những chuyện xảy ra với cô trong suốt thời gian qua. Từ bị chồng và bạn bè phản bội, con trai bỏ rơi, cô nhận ra không còn ai ở bên cạnh mình ở thời điểm hiện tại. Lúc này, Sun Woo quyết định tìm đến cái chết, cô gieo mình xuống biển và may mắn thay, cô được Yoon-ki cứu kịp thời. Bất ngờ hơn, chồng cũ của cô - Tae Oh cũng đến nhưng đã chậm một bước.

Sun Woo có ý định tử tự nhưng được cứu kịp thời.

Sun Woo được Yoon-ki cứu, Tae Oh đến chậm một bước.

Về phía Joon Young - con trai của Tae OhSun Woo, trong tập này, cậu bé phải nhận về những thứ quá sức chịu đựng với một đứa bé. Từ việc bị “mẹ kế” đổi oan, bố mắng vì thái độ với tiểu tam Da Kyung, lúc này, cậu nhận ra người bên cạnh mình duy nhất là mẹ ruột - Sun Woo. Sau khi nhận được cuộc gọi từ con trai, dù đang hồi sức, Sun Woo vẫn tức tốc đến tìm và đón Joon Young về. Lúc này, cô còn dằn mặt luôn tiểu tam bằng chuyện ngủ với chồng cũ.

Joon Young nhận ra mẹ mình là người duy nhất ở bên cậu.

Tiểu tam Da Kyung ngỡ ngàng vì chồng của mình ngủ với vợ cũ.

Hai tập cuối của Thế giới hôn nhân sẽ lên sóng vào ngày 15/5 và 16/5.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất