Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân tập 10, Re Yim đuổi thẳng cổ Se Hyuk ra đường: Ngoại tình lần một là lỗi của anh, ngoại tình lần hai thì vẫn là lỗi của anh thôi

Kim Oanh
Chia sẻ

Thế giới hôn nhân tập 10 kết thúc để lại bao nhiêu cảm xúc hả hê của khán giả dành cho Se Hyuk, cặp đôi Ye Rim (Park Sun Young) và Se Hyuk (Kim Young Min) là cặp đôi thứ chính trong phim nhưng chiếm khá nhiều phân cảnh gây phẫn nộ về cuộc sống hôn nhân và ngoại tình của Se Hyuk.

Trận ẩu đả chính là tác nhân thúc đẩy Tae Oh công khai việc Se Hyuk ngoại tình . 

Trong tập trước Thế giới hôn nhân, Son Se Hyuk vẫn còn “hênh hoang” về nghệ thuật “ăn vụng” mà không hề bị phát hiện. Người đàn ông với sở thích ngoại tình với chân lý “Không ai ngủ mãi với một người cho đến hết đời, thật là nhàm chán”, việc Se Hyuk thích thay đổi khẩu vị hình như cũng nhận được sự đồng cảm rất lớn từ cánh đàn ông, trong đó đồng minh là cậu bạn thân Tae Oh (Park Hae Joon).

Ye Rim đã tha thứ cho Se Hyuk một lần

Ye Rim đã tha thứ cho Se Hyuk một lần

Trong tập 10 Thế giới hôn nhân, trong một lần hội ngộ giữa Tae Oh và Se Hyuk, trong cơn say, Se Hyuk từng nhắc đến việc ngủ với Sun Woo (Kim Hee Ae). Tae Oh vốn còn yêu vợ nên nổi con ghen, anh ta lao vào Se Hyuk, cả hai đã xảy ra ẩu đả, lòng tự trọng của Tae Oh bị tổn thương trước thái độ mỉa mai của Se Hyuk.

Ye Rim tiếp tục nhẫn nại vớt vát cuộc hôn nhân mục nát

Ye Rim tiếp tục nhẫn nại vớt vát cuộc hôn nhân mục nát

Nhưng cũng sau cuộc ẩu đả đó, nghe Tae Oh trải lòng về hôn nhân và những mất mát không đáng có. Se Hyuk cũng tự nhìn lại chính mình, thời gian qua anh biến thành một “tay chơi” và đã không xem trọng hôn nhân của mình. Lúc này, Se Hyuk quyết thay đổi bản thân, anh đề nghị với vợ để đi tìm hạnh phúc với những đứa con của họ. Hai vợ chồng Se Hyuk quyết định đi kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho kế hoạch sinh con. Tuy nhiên, cuộc đời mà có nhân có quả, trong khi chờ đợi anh vào khám bên trong thì vợ anh Re Yim đã biến mất, Se Hyuk khá hoang mang và không biết chuyện gì đã xảy ra, anh hoảng hốt đi tìm Re Yim.

Người phát tán những bức ảnh giường chiếu của Se Hyuk chính là anh bạn thân Tae Oh

Cho đến khi nhận được những bức ảnh giường chiếu của mình bên tình trẻ thì anh mới biết là vợ anh đã biết toàn bộ sự thật. Có ai đó đã gửi những tấm hình tới cho Re Yim, ngay sau đó là cuộc điện thoại của Tae Oh và anh ta cũng là người đã tiết lộ vụ ngoại tình của mình. Lúc này, đôi mắt gã chồng trăng hoa bất giác đỏ hoe, nước mắt rơi lã chã, Se Hyuk vừa sốc vừa xót xa và hối hả đi tìm Re Yim.

Trước đó họ còn vui vẻ nghe bác sĩ tư vấn cho hành trình có con

Trước đó họ còn vui vẻ nghe bác sĩ tư vấn cho hành trình có con

Nhưng ngay sau đó, Re Yim nhận được những bức ảnh của ông chồng trăng hoa

Nhưng ngay sau đó, Re Yim nhận được những bức ảnh của ông chồng trăng hoa

Se Hyuk bị chính bạn thân phản bội vì Tae Oh không thể chịu nổi khi nghĩ đến cảnh Se Hyuk đã từng ăn nằm với vợ mình. Người đàn ông coi ngoại tình là sẽ sống đâu rồi? giờ chỉ còn lại một Se Hyuk bị nghiệp quật thê thảm. Khi tìm thấy Re Yim thì cô đã tống cổ Se Hyuk ra đường, cùng toàn bộ hành lý cá nhân và vứt luôn cả nhẫn cưới. Chẳng còn lại gì tiếc nuối, Ye Rim dứt khoát dứt tình với kẻ bội bạc, sức chịu đựng của cô đã hết giới hạn. Nhìn cách ứng xử của Re Yim, khán giả vô cùng hả hê “Chị chốt bàn hay lắm, Hãy cút ra khỏi cuộc đời tôi gã chồng ghê tởm”.

Vẻ ngạo nghễ của anh Se Hyuk, thánh ngoại tình đâu rồi

Vẻ ngạo nghễ của anh Se Hyuk, thánh ngoại tình đâu rồi

Cuộc sống “mông lung như một trò đùa” mới hôm qua thôi Se Hyuk còn phát ngôn xanh rờn “Đàn ông có hai loại, một là ngoại tình và hai là bị bắt”. Cách chụp mũ của Se Hyuk khiến người xem sôi máu và hôm nay từng ấy khán giả “hả dạ” vì đúng là “quả báo” đến sớm thật, hôn nhân đi vào ngõ cụt, liệu Se Huyk có được Re Yim tha thứ? Câu chuyện còn nối dài ở những tập tiếp theo.

Ye Rim đã vô cùng dứt khoát tống cổ Se Hyuk ra đường

Ye Rim đã vô cùng dứt khoát tống cổ Se Hyuk ra đường

Về Ye Rim, cô đã tha thứ cho Se Hyuk ngoại tình một lần và cô cũng đã cố gắng ứng xử nhẫn nhịn để gìn giữ cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, mọi chuyện đã vượt quá giới hạn, cuộc hôn nhân mục nát này của cô vốn chẳng có gì đáng trân trọng để mà giữ, việc Ye Rim dứt khoát rũ bỏ Se Hyuk chính là giải pháp mà cả thế giới này ủng hộ, với Ye Rim mà nói thì “Ngoại tình lần một là lỗi của anh nhưng để anh ngoại tình lần hai thì vẫn là lỗi của anh thôi”,vì trong mối quan hệ này cô chẳng làm gì có lỗi cả.

Hãy cùng chờ đón Thế giới hôn nhân tập 11 vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên JBTC và Vietsub trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất