Phim Ảnh

Thế giới hôn nhân (The World of the Married): Joon Young phản bội mẹ và chọn theo bố? cái kết đắng cay cho Sun Woo

Kim Oanh
Chia sẻ

The World of the Married thể bản lĩnh “anh chị”, không chỉ dừng lại là mâu thuẫn hôn nhân và các phân cảnh ngoại tình nhức mắt. Bộ phim được đẩy kịch tính khi con trai Sun Young của cô dao động, muốn chọn sống chung với bố Tae Oh (Park Hee Joon). 

Được bố nuông chiều, Joon Young dành nhiều thiện cảm cho bố Tae Oh nhiều hơn

Raiting ghi nhận toàn quốc là 18,501% và khu vực Seoul là 21,406% cho Tập 7 Thế giới hôn nhân, Xuất hiện các tình tiết khiến khán giả sôi máu kèm theo phân cảnh ức chế, sự trở về ngạo nghễ của đôi vợ chồng “tiểu tam” Yeo Da Kyung, cùng cô con gái nhỏ mới chào đời. Cuộc sống vốn sắp bình yên của Sun Woo lại bị xáo trộn với bức thiệp mời cô và con trai Joon Young tới tiệc mời “comback”.

Raiting tâp 7 Thế giới hôn nhân

Raiting tâp 7 Thế giới hôn nhân

Bỗng nhiên thật bẽ bàng Sun Woo (Kim Hee Ae) trở thành kẻ thứ ba, rình mò và sợ hãi, điều gì khiến cho cô phải hạ mình như vậy? Chưa hết, sự nhạo báng của đám phụ nữ nhà giàu khi ngó lơ cô tại trung tâm thương mại nơi cô đang khám bệnh miễn phí, nghe thật chua cay. Vì đâu lẽ đời, bệnh khing người miệt thì nó lại lây lan có tổ chức đến vậy. Nhìn bữa tiệc nhà giàu, đúng là chiếc áo không làm nên thầy tu, một bữa tiệc phát sáng lung linh nhưng tâm địa thì thật không thể chấp nhận nổi, nhìn cách họ vui vẻ chào đón Tae Oh, như vớ được “thằng” con rể quý.

Sun Woo lại rơi vào trang thái hoảng sợ khi rình mò chồng và nhân tình

Sun Woo lại rơi vào trang thái hoảng sợ khi rình mò chồng và nhân tình

Đã đành là vậy, Phân cách “tức đến thổ huyết” là đứa con duy nhất, thứ còn lại sau cuộc hôn nhân tồi tệ, Joon Young lại siêu lòng muốn ở bên bố, chỉ là một món quà, chỉ là một lời nói và vài lời kích động từ bạn bè, Joon Young lại muốn ở gần bố “không phải ở gần bố hạnh phúc hơn sao”. Thực ra kẻ bẻ lái toàn bộ chính là Tae Oh, sau hai năm cấm tiếp xúc, hắn cố lấy lòng cậu bé, tìm cách chiếm lại thiện cảm của con trai mình và Joon Young tới tham dự bữa tiệc của bố, là ngòi nổ châm lên sự phẫn nộ tột cùng Sun Woo.

Chỉ một món quà và vài lời xin lỗi, Tae Oh đã lấy được lòng con trai

Chỉ một món quà và vài lời xin lỗi, Tae Oh đã lấy được lòng con trai

Joon Young bị đả kích tâm lý rất lớn

Joon Young bị đả kích tâm lý rất lớn

Lần nữa, Sun Woo thiếu tỉnh táo, quát mắng con trai mình, ép trả lại bố món quà là gậy bóng chày và ép cậu trở về với mẹ. Đến đây, khán giả lại hiểu vì sao, Joon Young lại dao động như vậy, mẹ thì lúc nào cũng quát mắng và khắc nghiệt với cậu, còn bố thì lúc nào cũng nhẹ nhàng quan tâm. Hai năm liền thiếu vắng tình cảm của bố, phần nào Joon Young cũng có những nhớ nhung với bố. Sự hận thù che mờ đi lý trí khiến Sun Woo ích kỷ lôi kéo con trai về phía mình mà quên mất cảm xúc của thằng bé.

Joon Young từ chối cuộc gọi của mẹ để tham gia bữa tiệc của bố

Joon Young từ chối cuộc gọi của mẹ để tham gia bữa tiệc của bố

Nói qua về Joon Young, cậu bé đang tuổi mới lớn, thiếu tình thương của cả lẫn mẹ khiến cậu bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Trong một gia đình, các ứng xử của cha mẹ ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của con, khi bố luôn nuông chiều còn mẹ thì nghiêm khắc, phần nào con sẽ có xu hướng yêu quý bố hơn. Vơi Joon Young từ cách hành xử của mẹ, thằng bé lờ mờ hiểu rằng nguyên nhân tan vỡ là từ phía mẹ và mẹ đang cố gắng phá vỡ tình cảm hai bố con. Joon Young được thủ vai bởi Jeon Jin Seo sinh năm 2006, gia tài diễn xuất của cậu bé rất đáng gờm nh: Mặt trời của chàng Joo, Bí mật CheongDamdong, Lọ lem và bốn chàng kỵ sĩ, Huyền thoại biển xanh, Thần chết, Quý ngài ánh dương, Công ngổ ngáo…Jeon Jin Seo là diễn viên nhí đầy triển vọng, hứa hẹn sẽ là một tài năng diễn xuất trong tương lai.

Diễn viên nhí Jeon Jin Seo có một gia tài diễn xuất đáng nể

Diễn viên nhí Jeon Jin Seo có một gia tài diễn xuất đáng nể

Tới đây, Tae Oh trở lại và cố tình gây nhiều hiềm khích với Sun Woo, âm mưu chiếm lại tất cả những gì đã mất. Và hắn bắt đầu từ việc đầu tiên là chiếm lấy quyền nuôi con Joon Young, Tae Oh sẽ còn lên kế hoạch để trả thù vợ và bạn thân trong những tập sắp tới.

Tae Oh quay trở lại để đòi lại tất cả từ vợ và bạn thân

Tae Oh quay trở lại để đòi lại tất cả từ vợ và bạn thân

Thế giới hôn nhân sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ 6, thứ 7 trên JBTC và những tin tức sẽ được cập nhật liên tục trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất