Phim Ảnh

'Thế giới động vật' - Cú lột xác ngoạn mục về kỹ năng diễn xuất của Lý Dịch Phong

Joyce
Chia sẻ

Doanh thu phòng vé vượt mức 100 triệu dù chưa chính thức ra mắt. Điểm đánh giá của bộ phim trên Douban là 7.5 điểm với 26 ngàn người bình luận, có tới 67% đánh giá tốt về những phân cảnh mạo hiểm” – Đây là những thành tích mà "Thế giới động vật" thu về chỉ sau hai ngày công chiếu.

Từ những thành tích mà Thế giới động vật đem lại, có thể nói những nỗ lực cố gắng của Lý Dịch Phong cũng đã được đền đáp xứng đáng. Vào 3 ngày trước, khi tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Thế giới động vật, Lý Dịch Phong từng lo lắng thành tích đánh giá trên douban sẽ không được tốt “Tôi đã nói với các khán giả rằng, tôi rất lo lắng vì tôi sợ rằng sẽ phá hoại bộ phim này. Hy vọng các bạn ở trên douban sẽ “hạ thủ lưu tình”, bất luận điều tôi nói là đúng hay là sai, tôi đều sẽ ở đây nhận lỗi”.

Vào thời điểm này, có thể thấy Lý Dịch Phong đã không còn là chàng trai ấm áp, hài hước mà mọi người vẫn nhìn thấy, trái lại đã trở thành một con người nội tâm nhạy bén, mạnh mẽ, trưởng thành hơn rất nhiều.

Về bộ phim điện ảnh Thế giới động vật, Lý Dịch Phong đã dành thời gian một năm chỉ để nghiên cứu và tập trung diễn xuất. Có nhiều lúc, Lý Dịch Phong chủ động rũ bỏ đi hình tượng ngôi sao minh tinh của mình, nghiên cứu nhiều hơn về kịch bản và diễn xuất, không ngại chịu khổ, chịu xấu để hy sinh hết mình về bộ phim.

Đạo diễn cũng từng khen ngợi sự kính nghiệp của Lý Dịch Phong: “Vì để quay một phân cảnh đầm lầy mà Lý Dịch Phong đã nằm dưới bùn cả một ngày, ăn cơm, uống nước đều do nhân viên đoàn phim đưa vào cho anh. Mỗi ngày còn phải dành ra hơn 5 tiếng để hóa trang chú hề, thời gian quay phim mệt mỏi, bị côn trùng cắn cũng không dám gãi, chỉ có thể sử dụng tăm mà chích”. Có lẽ đây cũng là lý do vì sao nhà chế tác lại quyết định lựa chọn Lý Dịch Phong vào vai nam chính trong vô vàn những nghệ sĩ ứng tuyển. Bên cạnh đó, còn một nguyên nhân khác chính là Lý Dịch Phong tình nguyện dành ra thời gian một năm để nghiên cứu, tập trung vào bộ phim. Từ lúc chuẩn bị, đến tham gia diễn xuất và thậm chí cho đến khâu hậu kỳ, trong một năm qua anh không hề nhận thêm bất kỳ kịch bản phim mới nào cả.

Và sự cố gắng nỗ lực, kính nghiệp của Lý Dịch Phong cuối cùng cũng đã được đền đáp. Rất nhiều khán giả sau khi xem xong bộ phim Thế giới động vật đều khen ngợi kỹ năng diễn xuất của Lý Dịch Phong đã tiến bộ hơn trước rất nhiều. Trên con đường điện ảnh, Lý Dịch Phong đã ngày càng có được khí chất của một diễn viên thực lực.

Thế giới động vật là tác phẩm điện ảnh đầu tiên Lý Dịch Phong đảm nhận vai chính. Cứ ngỡ rằng, tác phẩm sẽ không được đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả, thế nhưng trái lại thành tích và doanh thu phòng vé thu về lại rất tốt. Chỉ mới ngày đầu công chiếu, bộ phim đã có doanh thu phòng vé vượt mức 100 triệu, điểm đánh giá douban cũng rất cao đạt mức 7,5. Với lần đầu thử thách vai nam chính phim điện ảnh, Lý Dịch Phong đã gặt hái được thành tích như thế này quả thật không hề dễ dàng gì. Sự tiến bộ về kỹ năng diễn xuất của nam thần đã nhận được không ít sự công nhận từ phía cư dân mạng và giới chuyên nghiệp. Có thể nói Thế giới động vật là tác phẩm giúp anh chuyển mình từ phái thần tượng sang phái thực lực.

Hiện nay, Lý Dịch Phong không chỉ không ngừng cố gắng mà còn nắm bắt được cơ hội cho bản thân. Trên đà phát triển như thế này, có khả năng trong tương lai, Lý Dịch Phong sẽ trở thành “trụ cột chính” của doanh thu phòng vé phim điện ảnh và chính thức là diễn viên thực lực được mọi người ai ai cũng công nhận.

'Thế giới động vật' - Cú lột xác ngoạn mục về kỹ năng diễn xuất của Lý Dịch Phong.

Hãy cùng SAOstar điểm qua những top bình luận trên Douban để xem khán giả Trung Quốc đánh giá như thế nào về bộ phim cũng như diễn xuất tiến bộ vượt bậc của chàng tiểu sinh Lý Dịch Phong nhé:

- [5 sao] [1394]: Xem 2 lần rồi. Những điểm không hiểu cũng đã hiểu ra. Đạo diễn thật là thông minh, kỹ xảo hoàn toàn phục vụ cho nội dung, màu sắc quá thu hút người xem. Hy vọng sẽ quay phần 2.

- [4 sao] [5983 like]: Chí ít có 3 điểm có thể xác nhận là: Lý Dịch Phong cuối cùng cũng có tác phẩm để đời cho riêng mình rồi. Phim điện ảnh được cải biên cùng 1 IP, nước chúng ta cuối cùng cũng có phiên bản hay hơn Nhật Bản rồi. Trung Quốc cuối cùng cũng có trình độ kỹ xảo chế tác cao rồi và độ hoàn thành cũng thuộc loại hình công nghiệp rất tốt.

- [4 sao] [3573 like]: Phim rất hay và bất ngờ, câu chuyện rất hoàn chỉnh, lô gíc, đáng xem. Mức độ hoàn thành trọn vẹn cao quá rồi. Sự tự do trong tưởng tượng và hiện thực, sự thực nghiệm của con người trong không gian đóng kín, quy tắc trò chơi rắc rối,… cần phải mỗi phút mỗi giây đều phải tính toán, thể nghiệm theo chủ nhân. Đạo diễn Hàn Diên quả là người đầu tiên có lực thi hành trong phim công nghiệp.

- [3 sao] [1028 like]: 7 điểm. Tuy rằng vẫn còn nhiều hối tiếc nhưng cảm thấy rằng đạo diễn Hàn Diên là đạo diễn có thể nắm bắt tốt được phong cách trong các đạo diễn nội địa.

- [5 sao] [1013 like]: Quá hay luôn. Kỹ xảo không có gì để nói, quá đẹp! Nội dung phim không có gì để nói, quá hay! Diễn viên cũng không có gì để nói, quá giỏi! Cụ thể nội dung không muốn tiết lộ, tóm lại, đi xem ngay đi.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất