Phim Ảnh

Phim 'The Flash' và sự kiện Flashpoint sẽ là tấm vé 'tiễn' Amber Heard ra khỏi DCEU?

Đông Hải
Chia sẻ

Nói đúng hơn là Wonder Woman có thể sẽ là người một tay "đá bay" Mera ra khỏi DCEU trong Flashpoint sắp tới.

Sau bao nhiêu chông gai thì tựa phim solo đầu tiên của thành viên tốc độ nhất Justice League cũng có những tin mừng đầu tiên, trong đó The Flash đã ấn định lịch ra mắt vào ngày 1/7/2022 và sẽ do đạo diễn của hai phần phim IT Andy Muschietti đảm nhiệm.

Tựa phim về The Flash ấn định lịch ra mắt chính thức.

Ngoài ra, nhiều thông tin tiết lộ rằng kịch bản của The Flash sẽ lấy cảm hứng từ một số chi tiết liên quan đến sự kiện Flashpoint, nhưng không hoàn toàn “copy” 100% từ nguyên tác. Flashpoint, hay Flashpoint Paradox, là sự kiện nổi tiếng nhất liên quan đến Barry Allen trong vũ trụ truyện tranh DC, tại đó anh là nhân vật trung tâm đứng trước sự thay đổi chóng mặt của toàn bộ thế giới, bắt đầu bằng việc anh chỉ là một con người bình thường không hơn không kém.

Sự kiện Flashpoint sẽ là bối cảnh chính trong The Flash 2022.

Trong sự kiện Flashpoint, rất nhiều sự thật trong thế giới mà Barry đang sống bị đảo lộn, như không còn sức mạnh, mẹ của anh Nora vẫn còn sống, không hề có Liên minh Công lý, Superman không tồn tại, Batman hiện tại là Thomas Wayne, Bruce Wayne lại chính là người hi sinh trong vụ cướp tại con hẻm năm nào, còn bà Martha lại điên loạn sau cái chết của con trai và trở thành Joker,…

Mẹ Bruce Wayne trở thành Joker là một trong những cú sốc lớn nhất trong Flashpoint.

Đáng nói nhất, hai thành viên đáng ra thuộc Justice League là Wonder WomanAquaman lại đang chiến tranh gay gắt. Đạo diễn Muschietti cũng đã chia sẻ rằng The Flash lần này sẽ không mô phỏng hoàn toàn những gì từng xảy ra trong truyện tranh, mà chỉ học hỏi một phần và mong khán giả chờ đón những gì bất ngờ nhất. Thế nhưng, cũng không loại trừ khả năng phía sản xuất sẽ tham khảo một số tư liệu khác liên quan đến Flashpoint, trong đó có cả phim hoạt hình Justice League: The Flashpoint Paradox ra mắt năm 2011.

Do được chuyển thể từ truyện tranh nguyên gốc, nên The Flashpoint Paradox không có quá nhiều điểm khác biệt, song chi tiết đáng nói nhất chính là nguyên nhân khiến Wonder Woman và Aquaman trở thành kẻ thù của nhau. Trong phim, Diana và Arthur thực chất có gian tình với nhau nhưng lại bị Mera phát hiện. Mera đã thẳng thừng “bóc phốt” công chúa của Themyscira, dẫn đến việc Diana chém bay đầu Mera và dùng nó làm vật chứng cho lòng phản nghịch của Aquaman và quân đội Atlantis, trong khi hai bên đang nỗ lực trở thành đồng minh của nhau.

Wonder Woman “lấy đầu” Mera trong The Flashpoint Paradox.

Đây là một chi tiết đặc sắc cho thấy sự đen tối và máu me thật sự của vũ trụ DC, và cũng là chi tiết nhiều khán giả mong muốn nhà sản xuất The Flash cân nhắc mang lên màn ảnh rộng trong tương lai. Đặc biệt, một bộ phận người xem cũng mong muốn dùng chi tiết này như một cách khôn ngoan “tống tiễn” Mera, hay Amber Heard, ra khỏi DCEU.

Trước đó, nữ diễn viên Amber Heard, người đóng vai tình nhân của Aquaman đã vướng vào hàng loạt lùm xùm tình ái cùng Johnny Depp, và giờ đây mọi thứ đang chống lại cô khi một đoạn ghi âm được tung ra cho thấy nữ diễn viên có nhiều lời lẽ và hành động bạo lực với tình cũ. Cô còn bị tố là “kẻ đào mỏ”, “hai mặt” và khiến nhiều fan phẫn nộ, lập cả bản kiến nghị đòi Warner Bros ngay lập tức cắt vai cô khỏi vũ trụ điện ảnh DC.

Amber Heard đang hứng chịu làn sóng phẫn nộ của khán giả.

Tuy trước tình hình này, phía Warner Bros vẫn giữ im lặng, nhưng việc tiết lộ sự kiện Flashpoint sẽ là bối cảnh chính trong siêu phẩm The Flash sắp tới, cộng thêm những tin đồn về khả năng Wonder Woman của Gal Gadot và Aquaman của Jason Momoa cũng sẽ góp mặt và đối đầu nhau chính là những tín hiệu cho thấy nhân vật Mera và cả Heard sẽ sớm nói lời tạm biệt với DCEU trước khi Aquaman 2 “cập bến” 4 tháng sau đó.

Aquaman và Wonder Woman sẽ “quật” nhau trong The Flash 2022?

The Flash chính thức công chiếu vào ngày 1/7/2022.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất