Phim Ảnh

‘The Fiery Priest’ của Kim Nam Gil và Lee Honey đạt rating ‘khủng’ ngay tập đầu tiên lên sóng, vượt qua cả ‘Hoàng hậu cuối cùng’

Thanh Long
Chia sẻ

‘The Fiery Priest’ đã lên sóng vô cùng thành công vào tối qua.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, 2 tập đầu tiên của The Fiery Priest (SBS) lên sóng vào tối qua đã đạt được rating lần lượt là 10.4% và 13.8%. Thành tích rating này, thực sự vô cùng đáng nể đối với một bộ phim lên sóng tập đầu tiên, khi các bộ phim lên sóng gần đây đều có rating tập đầu tiên dưới 10%.

Rating này của The Fiery Priest cũng vượt qua bộ phim có rating cao nhất của SBS năm vừa qua là Hoàng hậu cuối cùng với tập đầu tiên đạt được là 7.2%. Hiện tại, Hoàng hậu cuối cùng đang có rating cao nhất là 17.9% và sẽ lên sóng 4 tập cuối cùng vào tuần sau.

Hot Blooded Priest là một bộ phim tội phạm hài hước kể về một linh mục công giáo, một thám tử và một công tố viên, họ làm việc cùng nhau để giải quyết cái chết bí ẩn của một linh mục công giáo cao cấp.

Trong phim, Kim Nam Gil vào vai Kim Hae Il, một linh mục bị rối loạn bùng phát gián đoạn, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và rối loạn stress sau sang chấn. Tuy vậy, Kim Hae Il lại có kỹ năng phân tích, sự thấu hiểu và phán đoán tốt về môi trường xung quanh cực kỳ chính xác. 10 năm trước, Kim Hae Il từng là một thành viên của một đội chống khủng bố đặc biệt, anh nổi tiếng là một điệp viên hàng đầu đáng sợ của đội Special Forces 707.

Nữ diễn viên, Lee Honey vào vai công tố viên thông minh và xinh đẹp Park Kyung Sun và nam diễn viên Kim Sung Kyun vào vai thám tử Koo Dae Young.

Nam diễn viên Go Joon vào vai Hwang Cheol Bum, một cựu trùm băng đảng nhưng hiện tại là CEO của một công ty thương mại.

Trong khi đó, ở đài trung ương Legal High (jTBC) của cặp đôi Jin GooSeo Eun Soo, đạt được rating 2.8% trong tập mới nhất, giảm 0.2% so với tập 2 lên sóng tuần trước.

Bộ phim cuối cùng lên sóng tối qua là Rude Miss Young Ae 17 (tvN) với rating đạt được là 2.6% tăng 0.1% so với tập trước.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 15/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

The Fiery Priest: 10.4% | 13.8%

Ở đài cáp:

Legal High: 2.8%

Rude Miss Young Ae 17: 2.6%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất