Phim Ảnh

'The Eternals' sẽ giới thiệu viên đá vô cực thứ 7 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không phải là cái tên hoàn toàn xa lạ, Ego Stone có thể sẽ xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel ở loạt phim The Eternals.

Sau khi hoàn thành tập phim cuối cùng Avengers: Endgame, dường như Marvel Studios đã sẵn sàng khởi động những dự án mới cho The Eternals. Chắc chắn bộ phim sẽ khám phá các gócchưa được chạm tới của MCU, với các nhân vật của Jack Kirby chiến đấu đi ngược lại các chiêu thức của họ trong lịch sử, The Deviants.

'The Eternals' sẽ giới thiệu viên đá vô cực thứ 7 trong Vũ trụ điện ảnh Marvel?

Cho đến nay, khán giả biết rằng bức tranh mới sẽ xoay quanh một người được gọi là Sersi, với Angelina Jolie được đồn đại có khả năng đảm nhận vai trò này. Vẫn còn một số diễn viên khác nằm trong danh sách góp mặt, nhưng cho đến nay, vẫn chưa có ai chính thức được hãng phim xác nhận.

Comic-Con hiện đang được tiến hành và Marvel đã chuẩn bị tổ chức một hội thảo tại Hall H vào cuối tuần này, mọi thứ có thể sớm được tiết lộ. Tuy nhiên, từ giờ đến lúc đó, khán giả có một lý thuyết mới hấp dẫn từ ScreenRant cho thấy The Eternals thực sự có thể đưa Viên đá Vô cực thứ bảy vào MCU.

Trong các phần phim trước của MCU, khán giả chỉ thấy được 6 viên đá Vô cực. Tuy nhiên, trong truyện tranh thực sự còn nhắc nhiều tới một thứ khác có tên đá Ego, có liên quan chặt chẽ tới nhân vật Sersi nhắc tới ở trên.

Hành tinh Ego.

Theo ScreenRant giải thích, nó được tạo ra trong một phiên bản crossover của Marvel Comics với công ty Malibu Comics mà họ mới mua lại. Sự giao thoa này đã chứng kiến ​​Avengers chiến đấu với siêu năng lực được gọi là Ultraforce khi Loki và Grandmaster cố gắng lấy Infinity Stones làm của riêng. Viên đá Vô cực thứ bảy đã bí mật cư trú trong Ultraverse và nắm giữ bởi Sersi.

Nếu xác định Sersi sẽ tham gia bộ phim, không quá điên rồ khi nghĩ rằng Marvel sẽ sử dụng The Eternals để giới thiệu Ego Stone. Nó thực sự mạnh nhất trong tất cả các viên đá, vì vậy bạn có thể chắc chắn rất nhiều người sẽ muốn có được Ego Stone và nếu ai đó độc ác có ý định sở hữu nó, họ sẽ có khả năng gây nguy hiểm nhiều hơn cả Thanos.

Hiện tại, chi tiết cốt truyện The Eternals vẫn còn mơ hồ, tuy nhiên với những gì mà Marvel đang nắm giữ, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng vào tương lai thú vị của vũ trụ điện ảnh này. Cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất