Phim Ảnh

‘The Divine Fury’: Phim điện ảnh của Park Seo Joon tung trailer ám ảnh khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'

Thanh Long
Chia sẻ

The Divine Fury của Park Seo Joon đã 'nhá hàng' đoạn trailer dài gần 2 phút, hé lộ những phân cảnh kinh dị, máu me gây ám ảnh cho khán giả.

Mới đây, phim The Divine Fury đã 'nhá hàng' đoạn trailer dài gần 2 phút, hé lộ những phân cảnh kinh dị, máu me gây ám ảnh cho khán giả. Mở đầu trailer là sự xuất hiện của Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật và màn so găng cực gây cấn của anh với một đối thủ khác. Tiếp đến là những sự kiện lạ lùng liên tục xảy đến với cơ thể và cuộc đời anh. Càng gần về cuối, trailer càng trở nên căng thẳng và ám ảnh hơn khi những thế lực xấu xa bắt đầu xuất hiện ở khắp mọi nơi khiến cho Park Seo Joon bắt buộc phải bước vào cuộc chiến chống lại các thế lực xấu xa.

Park Seo Joon trong vai trò nhà vô địch võ thuật

“The Divine Fury” Trailer

The Divine Fury kể về một nhà vô địch võ thuật tên Yong Hoo (Park Seo Joon thủ vai). Sau cái chết của bố mình, Yong Hoo trở nên mất niềm tin và oán giận cả thế giới. Thế nhưng kể từ khi gặp được cha Ahn (Ahn Sung Ki thủ vai) và cùng ông tham gia lực lượng chống lại các thế lực xấu xa trên thế giới, mọi thứ đã thay đổi với Yong Hoo.

Trong khi đó, Woo Do Hwan sẽ vào vai Ji Shin, một nhân vật bí ẩn có thể biết được điểm yếu của đối phương một cách dễ dàng. Hắn ta đã dùng chính điểm yếu đó để chống lại đối thủ của mình.

Dự án này sẽ được Kim Joo Hwan đạo diễn và biên kịch, người được biết đến qua bộ phim Koala (2013) và Goodbye My Smile (2011). Bên cạnh đó đây cũng là dự án đánh dấu sự tái hợp của vị đạo diễn này và nam diễn viên Park Seo Joon. Trước đây họ từng có cơ hội làm việc cùng nhau trong phim điện ảnh Midnight Runners vào năm 2017.

Theo dự kiến, The Divine Fury sẽ được ra mắt vào tháng 07/2019.

Xem thêm: Song Joong Ki hóa thân thành chàng phi công nghèo trong bom tấn 'Lightning Ship' cùng Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất