Phim Ảnh

'The Crowned Clown': Yeo Jin Goo và Lee Se Young cuốn chăn quanh người, chống rét trên phim trường

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem những khoảnh khắc hậu trường, chống lại thời tiết lạnh của cặp đôi chính Yeo Jin Goo và Lee Se Young trong drama "The Crowned Clown" dưới bài viết này!

Ngày 20/01, tvN Drama đã phát hành một số bức ảnh của Yeo Jin GooLee Se Young trên trường quay của bộ phim truyền hình cổ trang đầu tuần The Crowned Clown (Quân vương giả mạo). Cả hai diễn viên trẻ đã dũng cảm đối phó với thời tiết lạnh giá, khắc nghiệt để không bỏ dở cảnh quay cũng như công sức chuẩn bị đạo cụ của các nhân viên sản xuất.

Được dựng lại từ tác phẩm điện ảnh nổi tiếng cùng tên, bộ phim đã thu hút người xem qua cốt truyện hay và phản ứng hóa học vững chắc giữa các diễn viên. Theo đó, tỷ suất người xem đều tăng sau mỗi tập phim.

Trong bức ảnh tĩnh mới được chia sẻ, khán giả có thể thấy Yeo Jin Goo và Lee Se Young đang chuẩn bị quay cảnh bất chấp trời âm độ. Bởi lẽ trang phục cổ trang của họ đang mặc không đủ dày để đối phó với thời tiết lạnh, hai diễn viên buộc phải quấn mình trong chăn len và dùng khăn quàng cổ với các vật dụng khác để giữa ấm cho tai cũng như cơ thể.

Yeo Jin Goo đứng đằng sau Lee Se Young để chặn những làn gió mạnh thổi đến phía nữ diễn viên. Trong khi đó, cô cũng hơi dựa vào người anh khi họ ở cạnh nhau sưởi ấm. Bất chấp cái lạnh, cả hai diễn viên đều không mất tập trung khi họ làm việc cùng nhau trong các cảnh quay như thế này.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Yeo Jin Goo và Lee Se Young làm cho bầu không khí trên trường quay trở nên ngọt ngào hơn với mỗi cảnh họ quay cùng nhau. Chúng tôi nghĩ rằng họ tương tác rất tốt trên màn hình và đó là điều mà người hâm mộ say mê. Bây giờ chú hề đã trở thành vua, do đó mối quan hệ của anh ấy với hoàng hậu sẽ đintheo một chiều hướng khác. Xin hãy dự đoán và mong chờ vào bộ phim”.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của The Crowned Clown phát sóng vào lúc 9h30 tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh tvN.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất