Phim Ảnh

'The Crowned Clown' Yeo Jin Goo: 'Tôi muốn làm việc hơn là hẹn hò'

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình nổi tiếng "The Crowned Clown", Yeo Jin Goo đã thực hiện một cuộc phỏng vấn, nơi anh ấy nói về bạn diễn Lee Se Young, những khó khăn của vai diễn đúp trong bộ phim, và suy nghĩ về việc hẹn hò.

Dựa trên bộ phim ăn khách xuất sắc, MasqueradeThe Crowned Clown kể về những sự kiện xảy ra sau khi vua Lee Heon (do Yeo Jin Goo thủ vai) được thay thế bằng một chú hề thấp hèn, Ha Seon (cũng do Yeo Jin Goo thủ vai), người đóng giả có khuôn mặt giống hệt anh ta.

Khi làm việc với Lee Se Young, Yeo Jin Goo đã chia sẻ,

“Đó là điều tuyệt vời. Có rất nhiều điều mà tôi biết ơn cô ấy. Một số người có thể không biết, nhưng cô ấy đã gọi tôi là “King oppa” trên phim trường. Ngay cả khi chúng tôi đang quay những cảnh tình cảm và Lee Se Young mệt mỏi, cô ấy vẫn luôn đùa giỡn để giảm bớt căng thẳng. Những loại cảnh phim tình cảm có thể khó đối phó. Tôi là kiểu người theo dõi cách người khác làm điều đó, và đây là lần đầu tiên tôi có nhiều niềm vui khi quay phim. Không khí vui vẻ trên trường quay là một nguồn sức mạnh tuyệt vời“.

Yeo Jin Goo cho biết thêm, “Lee Se Young và Kim Sang Kyung là những người tạo ra tâm trạng tuyệt vời trên trường quay. Mọi người nói chung đều có những tính cách tuyệt vời, vì vậy họ đã đùa giỡn rất nhiều và nhiều ý tưởng tuyệt vời đã xuất hiện”.

Sau đó, Yeo Jin Goo nói về việc một số người đã nhận thấy rằng ảnh nền điện thoại của Lee Se Young là hình ảnh của anh. Anh nhận xét, “Đó là lúc bắt đầu quay phim. Tôi nghĩ cô ấy đã cố tình làm điều đó để chúng tôi có thể trở nên thân thiết. Lúc đầu tôi hơi bối rối và ngạc nhiên, nhưng sau đó tôi cảm thấy rằng cô ấy đã làm điều đó để tôi có thể cảm thấy thoải mái. Từ đó, tôi trở nên cởi mở hơn, vì vậy tôi rất biết ơn. Tôi thậm chí còn cảm thấy có lỗi vì tôi đã không đặt cô ấy làm ảnh nền trên điện thoại của mình”.

Về vai diễn đúp của mình là vua và chú hề, Yeo Jin Goo nhận xét, “Có rất nhiều điều để suy nghĩ. Điều khó nhất là tôi không thể tưởng tượng được toàn bộ bức tranh sẽ như thế nào. Vì tôi phải diễn xuất trong khi suy nghĩ về việc tôi sẽ xuất hiện như thế nào, nên nó chắc chắn không dễ dàng gì”.

Anh ấy tiếp tục, “Tuy nhiên, khi tôi tưởng tượng và diễn những cảnh mà Lee Heon và Ha Seon gặp nhau, tôi đã nghĩ rất nhiều về dòng chảy cốt truyện và lên kế hoạch cho phù hợp. Thông thường trong một cảnh, bạn diễn xuất và sau đó phản ứng. Nhưng lần này tôi phải làm cả hai thứ cùng một lúc, vì vậy tôi đã học được rất nhiều”.

Yeo Jin Goo đã chọn chú hề Ha Seon là nhân vật khó diễn tả nhất. Anh giải thích, “Khi quay phim, tôi nghĩ rằng Lee Heon khó khăn hơn. Nhưng thời gian trôi qua, Ha Seon lại trở nên khó diễn. Thật dễ dàng để khắc họa những thay đổi nhỏ trong một người. Nhưng một lỗi diễn xuất nhỏ có thể khiến Ha Seon dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các nhân vật xung quanh anh ta hoặc mang lại cảm giác không có gì thay đổi. Vì vậy, tôi đã làm việc chăm chỉ để truyền đạt mọi thứ một cách chi tiết”.

Nam diễn viên cũng bày tỏ suy nghĩ về đời sống tình cảm, nói rằng, “Tôi không nghĩ về việc hẹn hò ngay bây giờ. Mong muốn làm việc của tôi thực sự mạnh mẽ hơn. Tôi khao khát trở nên tốt hơn trong diễn xuất là mối bận tâm lớn nhất vào ngay bây giờ. Tôi là kiểu người có thể làm nhiều việc cùng một lúc, đó là lý do tại sao tôi không hình thành cảm xúc lãng mạn. Tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn đúng đắn để làm điều gì đó mà tôi thích”.

Yeo Jin Goo chia sẻ thêm, “Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào, nhưng nó không phải điều này làm tôi không bao giờ cảm nhận được tình yêu và những loại cảm xúc ấy. Tôi đã yêu vô số lần qua các bộ phim truyền hình. Tôi nghĩ điều đó có thể góp phần vào lý do tại sao tôi không khao khát hẹn hò nhiều hơn”.

Anh giải thích, “Tôi đã yêu một cách kịch tính và nồng nàn qua những bộ phim truyền hình giống như The Moon Embracing the Sun. Nhưng tôi vẫn cảm thấy cảm được mọi thứ dù tôi đang diễn. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy mệt mỏi với những thể loại cảm xúc thăng trầm, phức tạp. Tôi đã từng nghĩ, “Có phải họ yêu nhau đến mức như bị trúng độc?”. Mặc dù tôi chưa bao giờ hẹn hò, nhưng tôi đã học được rằng tình yêu là điều gì đó khó khăn”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất