Phim Ảnh

'The Crowned Clown': Yeo Jin Goo nói về hai vai diễn trái ngược và Lee Se Young 'Chị ấy quan tâm tôi rất nhiều'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi drama "The Crowned Clown (왕이 된 남자)" chính thức lên sóng, Yeo Jin Goo đã có những chia sẻ về bộ phim và nhân vật của mình.

Vào ngày 28/12, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang đầu tuần The Crowned Clown (왕이 된 남자) đài tvN đã phát hành những hình ảnh mới của Yeo Jin Goo trong nhân vật Hoàng đế Gwang Hae và chú hề Ha Seon.

Yeo Jin Goo chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với câu chuyện thú vị và có điểm mạnh vững chắc khác với bản gốc. Tôi đã có thể tham gia vào tác phẩm này vì tôi nghĩ rằng mình có thể thể hiện một diện mạo mới với qua hai vai trò. Tôi nghĩ rằng đó là một cơ hội hiếm có trong cuộc sống cho một diễn viên khi có thể đảm nhận một lúc hai nhân vật. Tôi rất hạnh phúc khi mình có thể đóng hai nhân vật quyến rũ đấy”.

Ye Jin Goo cũng bày tỏ suy nghĩ của mình chú hề Ha Seon và vua Gwang Hae, anh nói: “Ha Seon là một chú hề không học thức nhưng anh ấy không làm tổn thương đến bất cứ ai và bị thu hút bởi đôi mắt ấm áp khi nhìn vào thế giới. Tôi sẽ tạo ra một nét quyến rũ khác”. Nam diễn viên kỳ vọng với sự nhiệt tình: “Tôi không biết làm thế nào để làm điều đó. Tôi đã say sưa nói về của Gwang Hae và Ha Seon trong khoảng một tháng trước khi quay”.

Nói về chuyện tình trong phim với Lee Se Young, Yeo Jin Goo trả lời: “Tôi thực sự tò mò về cách tôi có thể thể hiện hai mối tình lãng mạn khác với ngoại hình của mình. Chị Lee Se Young rất tốt bụng và quan tâm đến tôi rất nhiều tại phim trường. Tôi cũng rất hài lòng và được hướng dẫn bởi các tiền bối chuyên nghiệp và bầu không khí quay phim thật tốt. Tôi khoe khoang lắm phải không?”.

Theo dự kiến, The Crowned Clown (왕이 된 남자) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 07/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất