Phim Ảnh

'The Crowned Clown': Tình cảm vợ chồng của Yeo Jin Goo và Lee Se Young đổ vỡ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Qua những bức ảnh mới được phát hành, ekip sản xuất đã giúp khán giả có cái nhìn khái quát về mối quan hệ vợ chồng của Lee Se Young và Yeo Jin Goo.

Vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang đầu tuần The Crowned Clown (왕이 된 남자) đài tvN đã phát hành những hình ảnh mới của Yeo Jin GooLee Se Young, tiết lộ về mối quan hệ hôn nhân có chút nguy hiện giữa nhân vật Hoàng đế Gwang Hae và Hoàng hậu Yoo So Woon.

Trong bức ảnh được công bố, Gwang Hae mở to đôi mắt, thể hiện sự tức giận của mình khi nhìn So Woo. Lúc này, cô nàng quỳ gối trước mặt trước anh, đằng sau là nhiều quân lính đang chờ lệnh. Nó làm cho bầu không khí trở nên căng thẳng. Hoàng hậu So Woo trở nên cô đơn, lạc lõng trên nền sân lạnh lẽo, và bày tỏ vẻ sợ sệt.

Qua đó, khán giả có thể nhận thấy mối quan hệ vợ chồng giữa hai người đã hoàn toàn tan vỡ, đôi mắt của So Woo như đang cố kìm nén cảm xúc đau lòng, những giọt nước mắt chuẩn bị rơi nếu tình huống trở nên nghiêm trọng hơn.

Mặt khác, cô cũng đã rất bối rối trước hành động của chồng, anh dường như đã biến thành một người hoàn toàn khác chỉ sau một đêm. Những tình tiết trên cũng làm tăng hy vọng rằng sẽ có một mối tình tam giác lãng mạn, thú vị sẽ được tiết lộ giữa cô và hoàng đế cùng anh hề Ha Seon.

Ngoài ra, một số hình ảnh chụp tạp chí của Yeo Jin Goo và Lee Se Young trên Cosmopolitan cũng được nhà đài phát hành.

The Crowned Clown kể về cuộc đời của nhà vua Gwang Hae (Yeo Jin Goo), người hy vọng sẽ thoát khỏi những mối đe dọa từ những kẻ tạo phản, nhằm tránh nguy cơ bị hạ sát. Để làm như vậy, Gwang Hee đã thỏa thuận với một người đàn ông thường dân giống hệt mình tên là Ha Seon để đưa người này lên làm vua giả.

Theo dự kiến, The Crowned Clown (왕이 된 남자) sẽ ra mắt vào lúc 9h30 tối (KST) ngày 07/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất