Phim Ảnh

‘The Crowned Clown’ tiếp tục là bộ phim có rating cao nhất tối thứ 2 - ‘Haechi’ của Jung Il Woo và ‘Item’ của Joo Ji Hoon đều giảm

Thanh Long
Chia sẻ

Mặc dù rating của ‘The Crowned Clown’ giảm nhưng bộ phim vẫn tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong các bộ phim có rating cao nhất lên sóng tối thứ 2 hàng tuần.

Trong 2 tập lên sóng tối hôm qua, Haechi (SBS) của Jung Il WooGo Ara đạt được rating lần lượt là 5% và 6.3%, giảm 1.4% và 0.3%, so với 2 tập lên sóng tuần trước. Sau khi đạt được rating cao nhất là 7.1% ở tập đầu tiên lên sóng thì rating của bộ phim đã liên tục giảm.

Bộ phim có rating cao thứ nhì tối qua trên đài trung ương là My Lawyer, Mr. Jo 2 (KBS) với rating đạt được lần lượt là 4.9% và 5.5%, tăng 1.1% và 0.5%.

Có rating lần lượt là 3.4% và 4.5%, giảm 0.6% và 0.2%, so với 2 tập trước. Item (MBC) là bộ phim có rating thấp nhất trên đài trung ương tối qua. Cũng giống như Haechi, rating của Item cũng đã liên tục giảm sau khi đạt được rating 4.9%, ở tập đầu tiên lên sóng.

Ở đài cáp, với rating đạt được trong tập mới nhất là 8.7%, giảm 0.6% nhưng The Crowned Clown (tvN) tiếp tục là bộ có rating cao nhất trên đài cáp vào tối thứ 2 hàng tuần. Đồng thời cũng là bộ phim có rating cao nhất trong các bộ phim lên sóng tối qua, mặc dù rating đài trung ương và đài cáp được tính có chút khác nhau.

“The Crowned Clown”

Trong khi đó, The Light in Your Eyes (jTBC)của Han Ji Min tiếp tục tăng nhẹ từ 3.2% ở tập trước lên 3.7% ở tập tối qua.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 18/02/19 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Haechi: 5% | 6.3%

My Lawyer, Mr. Jo 2: 4.9% | 5.5%

Item: 3.4% | 4.5%

Ở đài cáp:

The Crowned Clown: 8.7%

The Light In Your Eyes: 3.7%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất