Phim Ảnh

'The Crowned Clown' của Yeo Jin Goo tung poster nhân vật đầy căng thẳng và lôi cuốn

Theo Soompi
Chia sẻ

"The Crowned Clown" đã phát hành những poster của các nhân vật Yeo Jin Goo, Lee Se Young và Kim Sang Kyung đảm nhận.

The Crowned Clown kể về một vị vua đem gã hề trông giống hệt mình vào cung điện để tránh khỏi việc bị truy sát bởi những người muốn anh ấy chết. Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim đình đám GwangHae: The Man Who Became King với sự tham gia của Lee Byung Hun và Han Hyo Joo.

Yeo Jin Goo lần đầu hóa thân thành chú hề Ha Seon. Poster của anh ấy được ghi rằng, “Nếu tôi làm tốt, tôi sẽ sống. Nếu tôi không làm tốt, tôi sẽ chết! Hãy để trò chơi đánh bạc lớn nhất!”. Hãy cùng Ha Haon sẵn sàng nhảy múa, và nụ cười của anh ấy cho thấy khía cạnh táo bạo và tinh nghịch của anh ấy. Trên tất cả, sự không có gì sợ hãi của anh ấy sẽ gây xôn xao trong cung điện.

Lần chuyển đổi tiếp theo của Yeo Jin Goo là khi hóa thân thành vua Lee Heon. Anh ấy đang ngồi trên ngai vàng với ánh mắt lạnh lùng. Poster của anh ấy nói rằng, “Tìm một cách để bảo vệ ta. Trước khi ta phát điên” . Dường như nhà vua có nguy cơ bùng phát điên loạn, khiến người xem cảm thấy lạnh buốt. Điều này đặt ra câu hỏi về loại tình huống đe dọa nào mà nhà vua sẽ phải đối mặt.

Poster của Lee Se Young, nhân vật Yoo So Yoon của cô ấy ghi, “Và cuối cùng, ta đã yêu chàng, Bệ hạ”. Đôi mắt đăm chiêu, buồn bã của cô ấy sắp bật khóc khi cô ấy ngồi trong cung điện một mình. Cô khơi dậy sự tò mò bằng cách khiến người xem tự hỏi người đàn ông nào khiến cô thực sự yêu.

Mặt khác, Kim Sang Kyung vào vai Lee Gyu, thư ký trưởng của hoàng gia, người quyết định dâng hiến mạng sống của mình cho nhà vua. Poster của anh ấy hỏi, “Bạn sẽ là vị vua thực sự và mơ về một thế giới mới với tôi chứ?”. Kim Sang Kyung đứng với một tư thế mạnh mẽ và không ngần ngại với đôi mắt kiên quyết. Lòng trung thành của anh nằm ở đâu? Với vua Lee Heon hay chú hề Ha Seon?

The Crowned Clown sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 7 tháng 1/2019 lúc 21:30 (KST)

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất