Phim Ảnh

'The Conjuring 3' khởi quay vào năm 2019, James Wan có thể trở lại nắm ghế đạo diễn

Pennington
Chia sẻ

Tiến độ kịch bản của "The Conjuring 3" đang khởi sắc khiến các fan không khỏi mong chờ, nhất là sau cơn sốt "The Nun - Ác quỷ ma sơ".

Sau khi những thông tin liên quan đến đội ngũ sản xuất lẫn cốt truyện của Annabelle 3 được tiết lộ, các fan của vũ trụ The Conjuring cũng đang rất hào hứng khi một siêu phẩm nữa sắp sửa “lên sàn”. Cụ thể, nhà sản xuất Peter Safran vừa công khai chia sẻ rằng The Conjuring 3 dự tính sẽ khởi quay vào năm 2019. Tuy nhiên, về ngày tháng cụ thể hay những cái tên nào sẽ cầm trịch dự án này thì vẫn còn trong hồi bí ẩn. Cho đến hiện tại, những gì Safran có thể cam đoan với khán giả là kịch bản của phim đang được tiến hành vô cùng cẩn trọng và đầu tư.

Peter Safran trở lại làm nhà sản xuất của The Conjuring 3.

Vợ chồng nhà Warren sẽ tiếp tục hành trình trừ tà diệt ma của mình.

Được biết, Warner Bros đã giao cốt truyện lần này cho biên kịch David Leslie Johnson - người từng tạo nên thành công cho The Conjuring 2  vào năm 2016. Safran cũng chia sẻ ông cảm thấy vô cùng hài lòng với tình hình của The Conjuring 3 hiện tại, rằng kịch bản “đang được xây dựng tốt” và cảm thấy “vô cùng tự tin” phim sẽ chính thức khởi quay vào năm 2019 và công chiếu vào năm 2020.

Sau thành công của The Conjuring 2, David Leslie Johnson được tin tưởng giao cho kịch bản phần 3.

Còn về phần đạo diễn của dự án hoành tráng này, ngay cả Safran cũng không chắc chắn liệu “cha đẻ” James Wan có quay trở lại sau 2 phần phim gây tiếng vang trước đây. Nhưng theo những chia sẻ từ trước đó, The Conjuring 3 sẽ phá bỏ công thức về ngôi nhà ma ám thường thấy trong những tựa phim trước, bên cạnh đó sự kiện lần này sẽ diễn ra vào khoảng năm 1983 - tức sau “phốt” ma ám Enfield trong The Conjuring 2 khoảng 6-7 năm.

The Conjuring 3 sẽ cách vụ án Enfield 6-7 năm.

Vẫn chưa biết liệu James Wan có trở lại với The Conjuring 3 hay không.

Còn về phần James Wan, vẫn còn khả năng anh sẽ tái xuất để quản lý sản phẩm này hơn là “đem con bỏ chợ”, khi mà chuỗi phim về Ed và Lorraine đã và đang nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng.

Hơn hết, việc Wan gắn bó với dự án Aquaman không còn là lí do mấu chốt để anh rời xa vũ trụ kinh dị của mình, khi The Conjuring 3 được dự đoán sẽ bắt đầu ngay trong năm 2019 - cũng là khoảng thời gian anh trống lịch. Dù sao đi nữa, các tín đồ dòng phim kinh dị siêu nhiên vẫn mong muốn Wan đứng ra lãnh đạo tổ sản xuất The Conjuring 3 để đảm bảo duy trì chất lượng của loạt phim.

James Wan vừa hoàn thành dự án Aquaman cùng DC.

Trước khi dành nhiều quan tâm hơn với The Conjuring 3, Annabelle 3 chính là dự án tiếp theo cũng như gần nhất sau khi The Nun “ra trận”. Lần này, búp bê ma ám nổi tiếng thế giới sẽ trở lại trong tựa phim được cho là lấy cảm hứng từ mô-tuýp của Night of the Museum, tức Annabelle sau khi yên vị trong phòng trưng bày nhà Warren sẽ dùng sức mạnh của mình để hồi sinh các thực thể ma ám khác. Với thành công về doanh thu và danh tiếng của The Nun, khán giả càng có thêm hi vọng về Annabelle 3 rùng rợn và chất lượng không kém, hơn nữa càng có nhiều cảm hứng để “hóng” The Conjuring 3 trở lại trong tương lai gần (có lẽ là trước thềm năm 2020).

Trước hết, hãy trông chờ màn comeback của Annabelle trong năm 2019.

Annabelle 3 dự kiến công chiếu vào ngày 3/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất