Phim Ảnh

'The Conjuring 3' ấn định ngày khởi quay, 'Black Widow' thêm nhân vật nữ vào phần phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai bộ phim Black Widow và The Conjuring 3 vừa công bố thêm thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Kể từ khi phát hành vào năm 2013, The Conjuring đã có tổng cộng bốn phần phụ, bắt đầu với bộ phim búp bê quỷ ám Annabelle năm 2014 được các nhà phê bình đánh giá thấp nhưng lại mang về doanh thu khủng. Điều tương tự cũng xảy ra với tác phẩm gần đây nhất vào vũ trụ Conjuring - The Nun 2018. Tuy nhiên, phần 2 Annabelle: Creation năm 2017 đã thu được thành công ngoài mong đợi trên cả hai mặt trận, khiến cho phần 3 cũng được lên kế hoạch sớm ra mắt trong vài tháng tới.

Mặt khác, không phải vì thế mà nhà sản xuất lơ là cho ra mắt phần phim thứ 3 của câu chuyện gốc The Conjuring. Theo thông tin mới nhất được công bố, phần phim này dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào mùa hè năm nay bởi bộ đôi đạo diễn Michael Chaves và James Wan. Cụ thể, ngày khởi quay chính thức của bộ phim là 3/6 tới.

Thời gian gần đây, Hollywood đã dần bão hòa với những bộ phim kinh dị, siêu nhiên nhưng vũ trụ The Conjuring vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng công chúng. Với những đánh giá tích cực, doanh thu phòng vé và lượng fan hùng hậu, tác phẩm không ngừng đem tới những điều mới mẻ, bất ngờ được khán giả chờ đón. Mặc dù chưa có ngày phát hành chính thức, người hâm mộ mong muốn sớm được thưởng thức bộ phim vào khoảng năm 2020.

Ở một diễn biến khác, vũ trụ điện ảnh Marvel lại sắp sửa đón một thành viên mới đồng hành với Scarlett Johansson trong loạt phim về Black Widow. Sau Captain Marvel, hãng phim Marvel Studios đang bắt tay vào việc sản xuất bộ phim khi đã trải qua nhiều lần trì hoãn. Đồng thời, cũng có nguồn tin rằng Ned Benson đang được giao nhiệm vụ viết kịch bản cho tác phẩm.

Theo That Hashtag Show, các tác phẩm viết lại của Benson sẽ xuất hiện thêm một vai nữ phụ mới cho Black Widow. Mặc dù chưa có thông tin chi tiết, Marvel được cho là đang tìm kiếm một nữ diễn viên da màu để đảm nhận vai này và một danh sách những tên tuổi lớn đang được xem xét. Hãng phim trước nay vẫn chưa hề đưa ra thông báo chính thức hay chi tiết về các buổi thử vai nhưng có một số cái tên mà hãng phim đang tìm kiếm là Storm Reid (A Wrinkle In Time), Isabela Moner (Transformers: The Last Knight), Camila Mendes (Riverdale) và Hannah Quinlivan (Skyscraper).

Tuy đây chỉ là một nhân vật bổ sung và có thể giữ vai trò nhỏ trong phim, dường như Marvel vẫn rất nghiêm túc trong việc lựa chọn người phù hợp. Về tuyến nhân vật chính, Emma Watson là một trong vài cái tên ứng cử cho nữ chính đối trọng với Johansson trong phim. Bất kể là vai trò gì, Marvel vẫn luôn cố gắng tìm đến những diễn viên nổi tiếng và phù hợp nhất. Trong khi đó, fan mong ngóng cho việc lựa chọn nhân vật mau chóng hoàn thành để bộ phim có thể bước vào khâu chuẩn bị khởi quay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất