Phim Ảnh

Thế chỗ Lộc Hàm - Hoàng Tử Thao và TFBOYS, Thái Từ Khôn đứng đầu BXH sao quyền lực 21 tuần liên tiếp

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng ca sĩ trẻ Thái Từ Khôn đã chứng tỏ được sức hút qua tài năng của mình bằng chứng là cậu đã vượt qua hàng loạt sao đình đám nhất Đại lục để đứng đầu bảng xếp hạng Ngôi sao quyền lực.

Nếu như người “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực nhất trên Weibo vào đầu năm nay và các năm trước phải kể đến những cái tên đình đám như Lộc Hàm (Luhan), Hoàng Tử Thao cùng ba thành viên TFBOYS thì cho đến thời điểm hiện tại, vị trí này đã thuộc về Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn.

Thái Từ Khôn là chàng ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1998. Vào năm 2015, cậu xuất hiện đầu tiên trước công chúng khi tham gia chương trình truyền hình Super Idol (Tinh động Á Châu). Với tài năng của mình, Từ Khôn đã thành công khi lọt vào 1 trong 15 vị trí đứng đầu. Nhưng thời điểm ra mắt chính thức của ngôi sao 20 tuổi là năm 2016, với tư cách thành viên nhóm nhạc nam SWIN.

Tuy nhiên, sau một thời gian, cảm thấy danh tiếng và sự nghiệp vẫn chưa tìm đến, Thái Từ Khôn tuyên bố rời nhóm. Đến cuối năm 2017, cậu quyết đinh tham gia chương trình sống còn thông qua chương trình Idol Producer. Chương trình này vốn rất thành công ở Hàn Quốc, kéo theo đó nhóm nhạc Wanna One cũng nổi lên như gió và được đón nhận khắp Châu Á.

Chương trình của Hàn.

Chương trình của Trung.

Đầu năm 2018, ca khúc chủ đề (Ei Ei) chính thức công bố và cậu thực tập sinh Thái Từ Khôn may mắn đảm nhận vị trí trung tâm. Thành thật mà nói, chúng ta không thể không phủ nhận sức mạnh to lớn nếu có thể sở hữu vị trí mơ ước đó, Kang Dainel chính là một ví dụ điểm hình. Đến tháng 4, tại vòng chung kết của Idol Producer, Thái Từ Khôn thu được số phiếu kỷ lục 47.640.887 phiếu. Như vậy, cậu trở thành người đứng đầu, chính thức được chọn ra mắt trong nhóm nhạc Nine Percent với vị trí trung tâm (Center).

Bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 10, tên của Thái Từ Khôn liên tiếp đứng đầu 21 tuần trong bảng xếp hạng ở khu vực Đại Lục. Chứng tỏ sức ảnh hưởng đáng gờm và khó ai có thể “soán ngôi vua”. Bên cạnh Từ Khôn là chàng “hot boy” người Đài Loan Trần Lập Nông - một trong những thí sinh của Idol Producer và là thành viên của Nine Percent. Cậu đứng 17 tuần liên tiếp trong bảng xếp hạng ngôi sao quyền lực khu vực Khu vực Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan.

Đầu tháng 5.

Cuối tháng 9.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất