Phim Ảnh

'The Beauty Inside' tung ảnh cặp đôi Ahn Jae Hyun, Lee Da Hee tranh thủ thả thính bằng poster lung linh

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi tung những poster lung linh, "The Beauty Inside" đã phát hành thêm một số hình ảnh về cặp đôi tuyến phụ Ahn Jae Hyun - Lee Da Hee khiến khán giả háo hức.

Ngoài cặp đôi chính của The Beauty InsideSeo Hyun Jin Lee Min Ki thì cặp đôi tuyến phụ Ahn Jae Hyun - Lee Da Hee cũng gây tò mò cho người xem với những phản ứng hóa học giữa hai người. Ahn Jae Hyun vào vai người bạn thân của Seo Hyun Jin, một linh mục lương thiện, người có trái tim ấm áp. Anh bị thu hút bởi tính cách lạ thường của Lee Da Hee. Trong khi đó, Lee Da Hee vào vai một nữ giám đốc đầy tham vọng điều hành một hãng hàng không, cô luôn muốn loại bỏ Lee Min Ki - người anh trai cùng cha khác mẹ luôn cản bước của mình.

Cặp đôi phụ cũng được khán giả rất kì vọng.

Trong hai hình ảnh teaser được nhà sản xuất tung ra, cả Ahn Jae HyunLee Da Hee đều thể hiện những khía cạnh khác nhau. Ahn Jae Hyun thì nở nụ cười trìu mến, bức ảnh toát lên vẻ tinh khôi, ấm áp như một thiên thần nơi trần thế. Vẻ đẹp của anh làm khán giả không khỏi rung rinh.

Ahn Jae Hyun vào vai một linh mục lương thiện.

Mặt khác, với cách trang điểm mạnh mẽ, thời trang công sở khỏe khoắn, hiện đại và nét mặt vô cùng nghiêm nghị, Lee Da Hee toát lên vẻ quyền lực, đầy cuốn hút. Với vai một người phụ nữ lạnh lùng, tham vọng liệu Lee Da Hee có chiếm được tình cảm của khán giả?

Lee Da Hee quyền lực trong phim.

Vừa qua, JTBC cũng tranh thủ “thả thính” khán giả xem đài bằng bộ poster siêu lung linh của các nhân vật.

Mỗi poster của các nhân vật đều là những màu sắc đặc trưng khác nhau: Những mẫu hình đa màu tượng trưng cho Han Se Gye (Seo Hyun Jin), cô sống và thay đổi nhiều cơ thể khác nhau của người khác trong một tuần mỗi tháng. Seo Do Jae (Lee Min Ki) với phông nền xanh đại diện cho sự hoài nghi, màu đỏ của Kang Sa Ra (Lee Da Hee) tượng trưng cho sự sang trọng, đầy tham vọng và màu vàng tượng trưng cho tâm hồn hồn lương thiện của Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun).

Han Se Gye là một nữ diễn viên hàng đầu được khen ngợi về khả năng diễn xuất biến hóa như tắc kè hoa, cô có biệt danh là “vẻ đẹp 100 mặt”. Nhưng vì bí mật về sự thay đổi khuôn của mình, cô vướng vào vô số tin đồn bê bối. Trên poster của Seo Hyun Jin là dòng tựa “Bạn sẽ nhận ra tôi vào tháng tới chứ?”

Seo Hyun Ji vai Han Se Gye.

Seo Do Jae là giám đốc của một hãng hàng không, hoàn hảo về ngoại hình và trí thông minh nhưng lại có khuyết điểm là không thể nhận ra khuôn mặt của người khác. Màu xanh dương của tấm poster đại diện cho sự lạnh lùng, hào nhoáng bên ngoài, nó được lấp đầy bởi nụ cười ấm áp của anh. Dòng tựa poster: “Đừng lo. Ngay cả khi tôi không thể nhận ra người khác, tôi vẫn sẽ nhận ra bạn”.

Giám đốc Seo Do Jae (Lee Min Ki).

Kang Sa Ra là CEO của hãng hàng không One Air, một người đầy tham vọng, cô quyết tâm cản đường Seo Do Jae. Poster với một màu đỏ đầy quyền lực cùng tựa “Tôi có thể có được bất cứ điều gì tôi muốn. Cho dù đó là tình yêu mà tôi phải đấu tranh với các vị thần” gây tò mò cho người xem.

Lee Da Hee vào vai CEO lạnh lùng.

Ryu Eun Ho là là một linh mục có tham vọng nhưng đồng thời cũng mang một tâm hồn thuần khiết, lương thiện. Anh là bạn thân của Han Se Gye, luôn giữ bí mật cho cô. Kỳ lạ thay, mặc dù đối lập cả về thái độ cực đoan và nhân cách, Ryu Eun Ho vẫn bị hấp dẫn bởi Kang Sa Ra lạnh lùng. Poster với câu tựa “Ôi Chúa ơi, xin đừng để con bị cuốn vào các thử thách, không … đừng để con rơi vào lưới tình”.

Linh mục ngây thơ Ahn Jae Hyun.

The Beauty Inside là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tác phẩm điện ảnh cùng tên do đài JTBC sản xuất. Phim là câu chuyện về Han Se Gye (Seo Hyun Jin) cô gái luôn bị thay đổi hình dạng và Seo Do Jae (Lee Min Ki) anh chàng mất chứng nhận diện khuôn mặt.

Phim lên sóng vào ngày 01/10/2018 lúc 21 giờ 30 (giờ Hàn) trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất