Phim Ảnh

‘The Beauty Inside’ tập cuối: Thời khắc yêu thương của tất cả

Lin Lee
Chia sẻ

Vậy là bộ phim The Beauty Inside đã đi đến chặng cuối, mối quan hệ và nút thắt giữa các nhân vật đã dần được tháo mở. Hãy cùng SAOstar theo dõi tập cuối của phim nhé.

Sau khi tuyên bố giải nghệ, Han Se Gye trở về căn nhà cũ của mẹ mình ở vùng nông thôn hẻo lánh. Cô trở thành một nữ radio bí ẩn, nổi tiếng nhưng tách biệt với thế giới bên ngoài. Seo Do Jae vì muốn phá bỏ rào cản giữa người yêu mà mạo hiểm thực hiện cuộc phẫu thuật để chữa tận gốc căn bệnh.

Sau một năm dài, tình trạng của cả Se Gye và Do Jae đã khá hơn rất nhiều. Giám đốc Seo trở về Hàn và nhanh chóng tìm đến bạn gái để thuyết phục, vì còn yêu rất nhiều Han Se Gye quyết định dũng cảm sống hạnh phúc bên bạn trai một lần nữa. Cô trở về với vị trí ban đầu, bắt đầu diễn xuất lại và bắt đầu một cuộc sống mới.

Se Gye sống tách biệt với cuộc sống hào nhoáng.

Căn bệnh của Do Jae đã được chữa sau một năm.

Về Hàn Quốc Do Jae tìm gặp Se Gye liền.

Cô trở thành một nữ radio bí ẩn.

Anh thuyết phục bạn gái trở về.

Se Gye đã hồi tâm chuyển ý.

Vì tình yêu của bạn trai Se Gye quyết định trở về.

Một lần nữa chọn được hạnh phúc.

Chàng mục sư Ryu Eun Ho giờ đây đã hoàn toàn từ bỏ ước mơ của mình mà ở bên cạnh Sa Ra. Cả hai đang có những bước tiến chậm rãi trong tình yêu và họ thật sự hạnh phúc. Sa Ra giờ đây đã không còn là một cô gái xấu tính nữa mà trở nên bao dung hơn rất nhiều. Có lẽ bởi vì sự nhân hậu ở Eun Ho đã cảm hóa được trái tim cô đơn của cô nàng. Tình yêu của cặp đôi phụ cũng trẻ con không thua kém cặp đôi chính khi liên tục xảy ra những hiểu lầm nhỏ nhặt vô cùng dễ thương. Eun Ho thì biến thành một chú cún thật sự khi yêu, Sa Ra thì mạnh mẽ hỏi cưới anh chàng theo phong cách riêng biệt.

Eun Ho đã quyết tâm từ bỏ ước mơ.

Cặp đôi Sa Ra và Eun Ho đã chính thức yêu đương.

Sau tất cả, cuối cùng cũng có hạnh phúc.

Đôi phụ chính thức ra mắt gia đình Eun Ho.

Cầu hôn theo cách rất riêng của Sa Ra.

Các tuyến nhân vật dần trở về với cuộc sống thực tại và có được những hạnh phúc xứng đáng. Seo Do Jae được thăng chức còn Se Gye quay về là cô diễn viên ngang bướng. Hội bạn thân ba người nay lại được dịp kết nạp thêm ba, niềm vui nhân đôi khi Eun Mi (bạn thân Se Gye) tuyên bố kết hôn. Vậy là ai cũng đã có một kết thúc có hậu riêng cho mình rồi. Dù bạn là ai, đang trong hình dáng ra sao hay đang trải qua cuộc sống như thế nào thì tất cả cũng đều ổn thôi nếu bạn sống thật với tâm hồn mình. Hãy luôn mỉm cười, thành thật và mạnh mẽ đấu tranh lại những khó khăn, hạnh phúc sẽ đến bên bạn.

Se Gye quay về là một diễn viên ngang bướng.

Se Gye và Do Jae luôn bên nhau.

Hạnh phúc đơn giản là cùng nhau thức dậy.

Hội bạn thân ba người giờ kết nạp thêm ba người nữa.

Eun Mi cũng kết hôn rồi nè.

Một cái kết hạnh phúc cho tất cả.

“Ngày hôm nay của Han Se Gye và Seo Do Jae đến đây thôi”.

Tạm biệt.

Vậy là hành trình dõi theo 16 tập phim của The Beauty Inside đã khép lại. Cảm ơn các bạn đã yêu mến, ủng hộ bộ phim và những bài viết của SAOstar. Hẹn gặp lại các bạn trong những bộ phim tiếp theo nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất