Phim Ảnh

'The Beauty Inside': Seo Hyun Jin và Lee Min Ki bất chấp hẹn hò, mặc kệ gia đình và công chúng phản đối

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 5 của bộ phim "The Beauty Inside" với những diễn biến mới về mối quan hệ của Se Gye và Do Jae làm khán giả vô cùng tò mò, hãy cùng SAOstar điểm qua nội dung chính trong tập này nhé!

“Vậy thì hãy thử đi, trở thành một đôi yêu nhau thật sự với Han Se Gye”.

Sau khi công khai nắm tay và quan tâm nhau trước cánh phóng viên ở tập trước The Beauty Inside, Seo Do Jae (Lee Min Ki) đưa Han Se Gye (Seo Hyun Jin) về nhà. Ở bãi đỗ xe Se Gye đã vô cùng rối bời về hành động của Do Jae trước báo giới, cô mệt mỏi ngồi thụp xuống và không ngừng trách cứ anh chàng. Để trấn an cô, Do Jae đã táo bạo đưa ra lời đề nghị biến tin đồn thành sự thật khiến Se Gye ngạc nhiên đến không thốt nên lời.

Cứu Se Gye ra khỏi vòng vây báo chí.

Đề nghị trở thành một đôi thật sự.

Tin tức nổ ra và lan nhanh ngay ngày hôm đó, nhà của Han Se Gye bị bao vây bởi rất nhiều phóng viên, vụ việc làm người quản lí cũng là bạn thân nhất của cô rất tức giận và quyết định thôi việc, bỏ mặc cô với các tin đồn. Vì muốn đảm bảo vị thế thừa kế của con trai mình, mẹ Seo Do Jae không cho phép bất cứ ai hay điều gì cản trở sự nghiệp của anh. Bà đã tìm gặp riêng Han Se Gye và yêu cầu cô nàng tránh xa Do Jae ra, có như thế bà mới không gây khó dễ cho cô. Bà cũng chuyển rất nhiều tiền cho cô để bảo đảm cô không làm phiền con mình, Se Gye đã rất tổn thương khi lần đầu tiên bị người khác coi thường đến như thế.

Mẹ Do Jae đã ra mặt can ngăn.

Bà đe dọa gây khó dễ cho Se Gye.

Để diễn cho giống một cặp đôi thật sự, cả hai quyết định đi hẹn hò cùng nhau nhưng hài hước là đôi bên đều chưa có kinh nghiệm nên cả đêm phải tìm kiếm thông tin trên mạng học hỏi. Vào ngày hẹn hò tuy mọi thứ diễn ra hơi vụng về và khá ngượng nhưng sau cùng họ đều diễn rất tròn vai. Cả hai đã cùng chia sẻ rất nhiều về quá khứ buồn của nhau, mỗi người đều tự cảm thông và dần hiểu đối phương hơn. Kết thúc buổi hẹn Do Jae đưa Se Gye về nhà, anh được cô mời ở lại và cũng được cô chia sẻ về không gian bí bật của mình từ căn phòng chứa những khuôn mặt cô từng trải qua đến phòng thay đồ. Điều làm Se Gye cảm động nhất trong cả ngày hôm nay chính là lúc mà Seo Do Jae hẹn gặp lại cô, anh khẳng định chắc chắn với cô nàng dù thay đổi thế nào cũng sẽ nhận ra cô ngay. Cặp đôi phụ Eun Ho (Ahn Jae Hyun) và Sara (Lee Da Hee) cũng có những tiến triển mới khi hôm nay Kang Sara đã bắt đầu thấy nhớ Eun Ho và đi tìm anh ở khắp chỗ làm.

Đi hẹn hò cho dân chúng thấy nào.

Diễn phải cho thật.

Chia sẻ về quá khứ của nhau.

Chia sẻ cả không gian bí mật.

Sara nhớ Eun Ho rồi.

Trở lại với công việc sau thời gian nghỉ ngơi, Se Gye quyết định thử vai cho vai phụ trong bộ phim mà cô bị từ chối thay vì vai chính như dự định ban đầu. Tại đây cô có cuộc đụng độ với hậu bối khó ưa (do HwaYoung thủ vai). Cô hậu bối đã thừa cơ hạ nhục Se Gye trước mọi người trong đoàn khi kể về việc cô hạ mình quỳ gối xin vai diễn nhưng đã nhanh chóng bị Se Gye dằn mặt lại. Trong suốt quá trình thử vai, Se Gye đã làm rất tốt, cô nàng gây ấn tượng lại cho đạo diễn cũng như thể hiện vị thế của một tiền bối thâm niên trong nghề trước hậu bối. Sau đó khi nhìn thấy Seo Do Jae đang đứng đợi sẵn với bó hoa trên tay, Han Se Gye đã vô cùng cảm động, sự xuất hiện đúng lúc của chàng tài phiệt đời thứ ba này làm cho cô nàng diễn viên hạng A cảm thấy được an ủi rất nhiều. Mặc thân phận là người của công chúng, mặc những ánh nhìn đầy dị nghị xung quanh cô lao đến ôm chầm lấy Do Jae.

Cô hậu bối khó ưa do Ryu HwaYoung thủ vai.

Nhưng cô nhanh chóng bị dằn mặt lại.

Nhìn thấy Do Jae đang đợi mình Se Gye đã vô cùng cảm động.

Cả hai đã có tình ý với nhau.

Theo bản hợp đồng bí mật của cả hai khi đến thời điểm Se Gye sắp biến đổi cô sẽ đến ngủ với Seo Do Jae để anh kiểm chứng sự thay đổi của cô. Cả hai có một đêm khá ngọt ngào khi cùng nhau làm những điều mà những cặp đôi thật thường làm, đánh răng cùng nhau, trò chuyện cùng nhau trên giường. Đôi trẻ trải qua một đêm yên bình và cô nàng vẫn chưa có dấu hiệu biến đổi Do Jae đã tỏ ra nghi ngờ, trong lúc cả hai đang tranh cãi thì mẹ của anh chàng bất ngờ ập đến. Vì quá bất ngờ, Se Gye đã trốn trong chăn nhưng với sự giận dữ tột độ của mẹ Do Jae bà đã lật tung chăn lên làm rõ tình cảnh. Không may ngay lúc đó Se Gye bị biến đổi thành một chàng trai khiến mẹ Do Jae hốt hoảng ngất xỉu vì tưởng con mình yêu người đồng giới.

Cùng nhau đánh răng.

Doa Jae dạy cô cách thắt cà vạt.

Đôi trẻ cùng nhau đi ngủ.

Mẹ Do Jae bắt gian tại nhà anh.

Nhưng Se Gye bị biến đổi thành đàn ông.

“Trời ơi con tôi…”.

Câu chuyện hài hước này sẽ tiếp tục như thế nào nhỉ? Hãy truy cập SAOstar để biết được những tình tiết mới nhất nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất