Phim Ảnh

'The Beauty Inside': Seo Hyun Jin, Lee Min Ki trao nhau nụ hồn nồng cháy, tình cảm tiến lên một bậc

Lin Lee
Chia sẻ

Tập mới nhất của "The Beauty Inside" đã tiết lộ phản ứng hóa học tuyệt vời giữa các nhân vật. Cùng nhau điểm qua những tình tiết chính nhé.

Sau khi bị mẹ Seo Do Jae bắt gặp trong hình dáng bị biến đổi thành đàn ông ở tập trước của The Beauty Inside cả Han Se Gye (Seo Hyun Jin) và mẹ anh đều rất hoảng loạn. Để tránh việc Se Gye bỏ trốn Do Jae (Lee Min Ki) đã giao cho cô thẻ ngân hàng và yêu cầu cô luôn ở trong tầm mắt của anh. Bị bỏ rơi, Se Gye buồn phiền tìm đến bạn bè để giải khuây, mỗi lần biến đổi hình dáng tâm trạng của cô đều trở nên tồi tệ. Khoảng thời gian trở thành một con người mới luôn khiến Se Gye cảm thấy tổn thương và cô đơn. Nhậu nhẹt xong xuôi Se Gye lại trở về nhà Do Jae như giao kèo của đôi bên, Do Jae lại thêm một lần nhìn thấy dáng vẻ say rượu thú vị của cô nàng.

Bị mẹ Do Jae phát hiện.

Se Gye buồn rầu đi uống rượu.

Rồi lại quay về với Do Jae.

Cặp đôi phụ Ruy Eun Ho (Ahn Jae Hyun), Kang Sa Ra (Lee Da Hee) hôm nay cũng có những bước tiến mới trong mối quan hệ. Sara vì tổn thương bởi những lời nói châm biếm của các cổ đông mà trốn đến bãi rửa xe để khóc. Như định mệnh sắp đặt Eun Ho lại là nhân viên ở đây, anh chàng đã bên cạnh an ủi cô nhiều điều. Ở tập này Sara cũng phát hiện ra việc Eun Ho là người dọn dẹp nhà cô, điều này mở ra nhiều thú vị trong mối quan hệ của cả hai. Bắt đầu là một trò đùa nhưng vô tình Sara và Eun Ho lại có những liên kết ràng buộc lẫn nhau khiến khán giả vô cùng thích thú.

Eun Ho bắt gặp Sara ở bãi rửa xe.

Cô đã khóc rất nhiều.

Cả hai đã biết mình nhau là chủ và người làm thuê.

Một mối quan hệ ràng buộc bắt đầu.

Những ngày tháng sau khi bị biến đổi Se Gye luôn ở cạnh Do Jae, với phiên bản đàn ông Se Gye được Do Jae chăm sóc rất tận tình. Từ việc cạo râu giúp hình thể mới, chuẩn bị bữa ăn hay cùng cô tập thể dục Do Jae đều vô cùng chu đáo. Thậm chí khi Se Gye gây ra rắc rối trong hình dáng mới cũng được anh giải quyết gọn ghẽ giúp cô nàng hoàn toàn yên tâm. Trong mỗi giây phút trôi qua dường như sự xuất hiện của Do Jae đang trở thành một phần cuộc sống của Se Gye. Sự an cần, chiều chuộng của anh chàng dành cho Se Gye khiến khán giả ganh tị và cảm nhận được tình cảm đang lớn dần của hai nhân vật.

Ân cần chăm sóc Se Gye.

Luôn bên cạnh Se Gye.

Lo cho Se Gye từng chút một.

Thậm chí giải quyết rắc rối do Se Gye gây ra.

Tầm quan trọng của Do Jae làm Se Gye sau khi về với hình dạng cũ vẫn không thể quen sự thiếu vắng bóng hình anh bên cạnh. Biết rằng Se Gye đang cảm thấy trống vắng và nhớ mình Do Jae đã đề nghị gặp nhau để cô vui hơn. Tại phòng quan sát cả hai bùng nổ sự lãng mạn khi Se Gye không kiềm chế được mà hôn Do Jae và anh cũng không ngần ngại đáp lại. Mối quan hệ yêu đương giả của cặp đôi có vẻ đang ngày càng thật hơn, khán giả có thể trông chờ vào phản ứng hóa học tuyệt vời của cặp đôi ở những tập sau.

Se Gye quen với việc có Do Jae ở bên.

Anh đưa cô đi ngắm cảnh.

Se Gye không kiềm chế đã hôn Do Jae.

Và Do Jae đã đáp lại nụ hôn.

Tập tiếp theo của bộ phim lên sóng vào thứ Hai (22/10/2018) lúc 21h30 (giờ Hàn) và sẽ được cập nhật sớm nhất tại SAOstar, hãy cùng theo dõi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất