Phim Ảnh

'The Beauty Inside': Seo Hyun Jin hóa thành 'top star', Lee Min Ki lịch lãm trong bộ suit sang trọng

Theo Soompi
Chia sẻ

“The Beauty Inside” đã tung những hình ảnh still cut đầu tiên của hai diễn viên chính Seo Hyun Jin và Lee Min Ki. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

The Beauty Inside vừa phát hành poster và ảnh tĩnh của Seo Hyun Jin, Lee Min Ki. The Beauty Inside được remake từ phim điện ảnh đình đám năm 2012 của Han Hyo Joo. Bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ sống với hình dạng bị thay đổi một tuần mỗi tháng và một chàng trai mắc chứng không thể nhận diện khuôn mặt. Lee Min KiSeo Hyun Jin sẽ đóng vai chính trong phim và đây cũng là lần tái hợp của nữ diễn viên Seo Hyun Jin với đạo diễn Song Hyun Wook, sau bộ phim Another Oh Hae Young.

Lee Min Ki và Seo Hyun Jin là hai diễn viên chính.

Trong poster chính thức của Seo Hyun Jin, cô mặc một chiếc đầm dạ hội trắng vô cùng xinh đẹp và đang bước trên thảm đỏ với phong thái vô cùng thanh lịch. Vô số những chiếc điện thoại di động đang hướng về phía cô nhưng hình ảnh thu được đều là những người với những hình dạng, giới tính khác nhau. Poster với dòng tựa: “Làm thế nào mà một con người… thay đổi nhỉ?”

Poster của Seo Hyun Jin.

The Beauty Inside cũng tiết lộ những hình ảnh khác của Seo Hyun Jin trong phim. Nhân vật Han Se Gye(do Seo Hyun Jin thủ vai) là một nữ diễn viên hàng đầu, rất bí ẩn, luôn bị bao quanh bởi những tin đồn như qua đêm với nhiều người đàn ông lạ mặt khác nhau hay có con riêng và những scandal khác. Dĩ nhiên không ai một ai biết tất cả những người đó đều là cô cả. Sự tự tin của Han Se Gye làm cô toát ra hào quang của một “ngôi sao hàng đầu” thu hút mọi ánh nhìn. Seo Hyun Jin trông thật tuyệt và quyến rũ với tạo hình nhân vật này.

“Top Star” Han Se Gye tỏa sáng.

Seo Hyun Jin thật quyến rũ với tạo hình này.

Sau những hình ảnh của Seo Hyun Jin, đài JTBC tiếp tục tung những bức ảnh tĩnh của Lee Min Ki.

Lee Min Ki từng đảm nhiệm nhiều vai diễn với những thể loại khác nhau và lần này trong The Beauty Inside, nam diễn viên sẽ vào vai giám đốc của một công ty hàng không. Là một người đàn ông toàn diện, hoàn hảo về ngoại hình, chiều cao, tài ăn nói khéo léo nhưng lại bị cản trở bởi căn bệnh lạ mang tên Prosopagnosia khiến anh không có khả năng nhận diện khuôn mặt người khác.

Để bảo vệ vị trí của mình trong công ty, Seo Do Jae (Lee Min Ki) đã cố che giấu bí mật này và tỉ mỉ ghi nhớ thói quen của đồng nghiệp, cách họ hành động để nhận diện mọi người. Rồi mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi xảy ra cuộc gặp bất ngờ với Han Se Gye - người con gái duy nhất mà anh có thể nhận ra bước vào cuộc sống được tính toán cẩn thận của anh, làm đảo lộn tất cả.

Lee Min Ki là một giám đốc hoàn hảo toàn diện.

Thế nhưng cũng là một người mắc chứng bệnh lạ.

Nhà sản xuất The Beauty Inside cho biết: “Lee Min Ki rất giống với nhân vật Seo Do Jae, hay hoài nghi nhưng là một người ngoài lạnh trong nóng, vô cùng ấm áp. Hãy cùng chờ đợi sự thay đổi của Seo Do Jae khi anh bước vào thế giới bí ẩn của Han Se Gye nhé. ”

Lee Min Ki có hình tượng rất giống với Seo Do Jae.

The Beauty Inside phát sóng vào ngày 01/10/2028 lúc 21h30 (giờ Hàn) trên kênh JTBC.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất